62 Các câu trả lời

VIP Member

เคยฉีดค่ะ50/50 เหมือนกันค่ะ หมอบอกว่ายากันแท้งใช่ว่าจะได้ผล100% เพราะเป็นแค่ฮอร์โมนเสริมเข้าไป ในส่วนฮอร์โมนที่เราขาดและทำให้ผนังมดลูกหนาขึ้นค่ะ คุณหมอแนะนำห้ามกินชีส ห้ามกินนมที่ไม่พาสเจอไร ห้ามกินพวกที่มีจุลินทรีอะค่ะ มันจะเข้าไปยับยั้งการเจริญเริบโตของตัวอ่อน ให้นอนอยู่เฉยๆเป็นเดือนเลยค่ะ สู้ๆนะค่ะขอให้น้องแข็งแรงนะคะ

VIP Member

เคยฉีดค่ะ เพราะปากมดลูกสั้นเสี่ยงแท้งหรือน้องจะคลอดก่อนกำหนด เราเริ่มฉีดตอนอายุครรภ์ได้ 20 สัปดาห์ถึง 36 สัปดาห์ โดยฉีดทุกอาทิตย์ หมอก็บอก 50/50 นะ ถ้าน้องพ้น8เดือนก็โชคดีไป ถ้าคลอดต่ำกว่านั้นก็เสี่ยงที่เด็กอาจจะไม่รอดหรือไม่แข็งแรง สู้ๆนะคะคุณพ่อ บอกคุณแม่อย่าเดินเยอะอย่ายกของหนักเป็นไปได้ไม่ยกของจะดีท่ีสุด

เหมือนกันเลยคะ ตอนนี้ก้อท้องได้ 26 W แล้ว หมอให้ฉีดจน 36 W เพราะลูกคนแรก เคยคลอดก่อนกำหนดคะ

พอดีท้องก่อนหน้านี้แท้งไป แล้วท้องนี้เจอเลือดออกบ่อยมาก มีภาวะแท้งคุกคาม หมอฉีดยากันแท้งให้3เข็ม คือสัปดาห์ละเข็ม ฉีดประคองแต่ไม่รับประกันว่าน้องจะอยู่มั้ยนะคะ50-50 นอนนิ่งๆเฉยๆงดมีเพศสัมพัน ไม่ให้ทำอะไรเลย พัก3เดือน ตอนนี้ไม่มีเลือดออก และท้องได้34วีค+2วันแล้วค่ะ น้องแข็งแรงดี ดูแลแฟนดีๆนะคะ เป็นกำลังใจให้ค่ะ

VIP Member

เราเคยฉีดมา1เข็มค่ะ ตอน 9วีค ตอนนั้นเกิดถงภาวะแท้งคุกคาม คือมีเลือดออก ไม่รู้ว่าสาเหตุอะไร ซาวดูน้องปกติดีค่ะ แต่คุณหมอฉีกยากันแท้งให้1เข็ม และให้นอนพักห้ามทำงาน ห้ามขยับเยอะ ห้ามเกร็งหน้าท้องเด็ดขาด จากนั้นเลือดก็หมดไป ตอนนี้ปกติดีทุกอย่างค่ะ ตอนนี้ 23วีคแล้ว

ออกวันเดียวค่ะ รีบไปหาหมอเลย หลังจากฉีดยากันแท้งไป นอนเฉยๆ 2-3วัน ก็ไม่ออกอีกเลยค่ะ

บ้านนี้มีภาวะแท้งคุกคามตอนช่วง 6 w ฉีดทุกอาทิตย์จนถึง 12 w (โดนจัดเต็มทั้งแบบกิน เหน็บ และแผ่นแปะหน้าท้อง เพราะทำ IVF และท้องตอนอายุเยอะ) ตอนนี้คลอดน้องแล้วค่ะ เป็นกำลังใจให้นะคะ พยายามอย่าให้แฟนออกแรงเกร็งหน้าท้อง อย่ายกของหนัก และหลีกเลี่ยงขึ้นบันไดค่ะ

เคยฉีดค่ะตั้งแต่อายุครรภ์​ 5​ สัปดาห์​ หมอให้นอนอยู่นิ่งๆ​ ลุกเดินแค่เข้าห้องน้ำ​ กับเวลากิน​ ประคับประครองให้ผ่านไตรมาสแรก​ ตอนนี้ผ่านมาได้แล้วค่ะ​ ตอนนี้อายุครรภ์​ 26​ สัปดาห์แล้ว​ ค่ะ​ สู้ๆนะคะ​✌️✌️✌️

ฉีดตั้งแต่4w จนถึง14wทุกอาทิตย์ ปวดท้องปวดหลังต้องฉีดทันที เคยแท้งมา2ครั้งค่ะ ตอนนี้น้อง21สัปดาห์แล้ว เราต้องมีความเชื่อว่าลูกต้องอยู่กับเราแล้วมันจะดีเองนะค่ะแม่..อย่ากังวลเดี่ยวไม่ดีกับน้องนะคะ

ทำ icsi ค่ะ หมอให้ฉีดตั้งแต่ 8 สัปดาห์ ไปจน 13 สัปดาห์ ฉีดทุกอาทิตย์ (proluton depot) ฉีดเข้ากล้ามเนื้อช่วงสะโพก ยาหนืดมาก ปวดสุด ๆ ฉีดแล้วเน้นนอนเยอะ ๆ อย่าเดินมาก อย่ายกของหรือทำงานหนัก ตอนนี้ 19 สัปดาห์ แล้วค่ะ

VIP Member

เคยฉีดตอน2เดือนค่ะ และก็ได้กินยากันแท้งตอน4เดือนช่วง2-4คือเราตกเลือดมาก หมอบอกน้องหัวใจเต้นช้าบ้าง อะไรบ้าง เราภาวนาขอให้น้องรอด พยายามไม่เครียด แล้วน้องก็แข็งแรงดีค่ะ ตอนนี้น้องคลอดแล้วค่ะ

การนอนช่วยได้เยอะค้ะคุนแม่ หนูยุขั้นภาวะแท้งคุกคาม คุนหมอบอกให้นอนอย่างเดียว ลุกอย่างเดียวคือกินข้าว ช่วยได้เยอะมากอาการก้จะขึ้นเรื่อยๆจ้า สู้ๆน้ะ ขอให้น้องกับคุณแม่แข็งแรงน้ะค้ะ😊💓

Câu hỏi liên quan

Câu hỏi phổ biến

Những bài viết liên quan