28 Các câu trả lời

แพ้ 2 เดือนแบบหนักมากๆๆๆๆ แต่แค่ 2 เดือนเต็มๆ (เดือนที่ 3-4 ) พอเข้าเดือนที่ 5 หายเหมือนปลิดทิ้งจริงๆ ตอนแพ้ กินออก กินออก แค่น้ำลายออกปากก็อ๊วกล่ะ ตอนนี้เริ่มกินได้ปกติ แต่ยังกินน้อย คุณหมอให้กินพวกโปรตีนเยอะๆ บำรุงลูกค่ะ คุณแม่สู้ๆนะคะ พอหายแพ้สยายขึ้นเยอะเลย

ต้องกินน้ำบ้านนะคะ ระวังจะขาดน้ำอันตรายค่ะ แม่บ้านนี้กินน้ำก็อ๊วก..แม่ใช้วิธีกินผ่สตหลอดค่ะ เอาหลอดเข้าปากลึกๆๆ แล้วดูดเข้าเลยค่ะ..สู้ๆๆนะคะ

กินน้ำขิงจะช่วยในการไม่แพ้ท้องไม่ท้องผูกและช่วยในเรื่องของน้ำนมมามากคะทานได้ทั้งตอนท้อวและหลังคลอดคะบ้านนี้กินแล้วได้ผลทุกอย่างน้ำนมก็มากคะตอนนี้น้อง8เดือนแล้วยังกินนมแม่คะ

สำหรับบ้านนี้นะคะ ผลส้ม น้ำส้มคั้น น้ำมะนาว ค่ะพี่แต่หลายคนจะแนะนำน้ำขิงบ้านนี้กินแล้วไม่ได้ผลค่ะแต่ถ้ากินน้ำมะนาวผลส้มน้ำส้ม พอบรรเทาได้ชั่วคราวค่ะ บ้านนี้แพ้ยันคลอดค่ะแม่

เราก้แพ้ค่ะ แพ้แบบนอนไม่ได้ทั้งวันทั้งคืนจนนอนร้องไห้กินอะไรแทบไม่ได้..แต่พอมากินโปรตีนแอมเวย์อาการแพ้หายเลย.แถมกินเก่งด้วยค่ะ.คุณแม่ลองซื้อมาทานดูนะค้ะ

แพงไหมคะหน้าตาเป็นยังไงค่ะ

แพ้หนักๆมีแค่ช่วงเดือน2เข้า3 แต่มีแพ้แบบวินเวียนหน้ามืดมวนท้องทุกเดือนเลยค่ะ ตอนนี้8เดือนแล้วมีเบื่ออาหารทำน้ำหนักได้ไม่ดีเลย

VIP Member

บ้านนี้ก้อแพ้หนักค้ะ ช่วง3เดือนแรก พอเข้าเดือนที่4 เริ่มดีขึ้นค้ะ แต่เลือกกิน พวกขนมปังคุกกี้ ดื่มน้ำผลไม้คั้นสดค้ะ ช่วยใด้

แต่ล่ะคนแพ้ไม่เหมือนกัลค่ะ บ้านนี้แพ้ 2 เดือน ตอนนี้เริ่มเบาลงแร้วค่ะ แต่ก้ออย่าพึ่งดีใจ อาจกลับมาแพ้อีก

ส่วนตัวกินพริกแล้วดีขึ้นค่ะ แต่จริงๆห้ามคนท้องกินรสจัด เลยได้แต่กินน้ำเปรี้ยวๆแทน ดีขึ้นนอดหน่อย

VIP Member

แพ้หนักมากตั้งแต่ตั้งท้องอาการเนิ่มดีขึ้นช่วงสี่ห้าเดือนจนตอนนี้แปดเดือนยังมีแพ้อยู่บ้าง

บ้านนี้แพ้ยัง4เดือนกว่า​ กินน้ำขิงพอได้​ แต่บ้านนี้ดื่มน้ำมะพร้าวแล้วรู้สึกสดชื่นค่ะ​

Câu hỏi liên quan

Câu hỏi phổ biến