2 Các câu trả lời

Super Mum

บ้านนี้ผ่าคลอดออกมา1ช.ม.น้องหายใจเร็ว หัวใจเต้นผิดจังหวะ น้ำท่วมปอด ตัวเหลือง พอฤทธิ์ยาชาหมดไม่รับรู้ถึงความเจ็บของตัวเองเลย 😥 มือนึงถือถุงฉี่ มือนึงถือกระปุกน้ำเกลือ ลากสังขารตัวเองไปหาลูกที่ห้องNicu เพราะพ่อน้องไปแจ้งเกิดลูกคิดว่าจะกลับมาทันเวลาเปิดเยี่ยมตอน12.00น. แต่ไม่ทัน พอมาเห็นลูกสายเต็มตัวขาอ่อนเลย สงสารลูกมาก พูดกับลูกแม่เป็นแทนได้ไหม😣😣 เยี่ยมลูกทุกครั้งร้องไห้ทุกครั้ง ไปทุกรอบที่เปิดเยี่ยม12.00,15.00,18.00,21.00,24.00 พยายามอุ้มลูกกินนมจากเต้า ร้องเพลงที่เคยเปิดตอนท้องให้ฟัง เหมือนเค้ารับรู้พยายามจะลืมตา 😊 กว่าจะได้ออกจากห้องNicu ก็1อาทิตย์ วันไปรับน้องกลับบ้านหมอกับพยาบาลบอก...ไม่ต้องกลับมาอยู่ห้องนี้อีกแล้วนะ !! แม่เลยบอกว่าไม่กลับมาแล้วค่ะ ไม่ต้องห่วง พร้อมบ๊ายบายและส่งจูบให้พี่หมอกับพี่พยาบาลที่น่ารักที่ดูแลลูกเราเป็นอย่างดี 💕

เมื่อวาน ไปเจอน้อง บอกน้องว่า หายไวๆน่ะค่ะ. พรุ่งนี้ มี้ จะรับกลับไปอยู่บ้าน. วันนี้ ไปหาน้องอีก. หมอบอกกลับบ้านได้พรุ่งนี้. น้องลืมตา. ด้วยค่ะ. ดีใจสุดๆ เลยค่ะเเม่. หลังจากนี้ขอให้น้องเเข็งเเรงๆ. ตลอดไปน่ะค่ะ

ประมาณ1อาทิตย์ค่ะถ้าไม่มีอาการอื่นแทรกซ้อนก็ไม่น่าเป็นห่วงค่ะ ตอนที่คลอดลูกชายก็เป็นเหมือนกันค่ะมีติดเชื้อร่วมด้วยเพราะรกพันคอ2รอบละน้องสำลักน้ำคร่ำ คลอดธรรมชาติค่ะ อยู่NICU 8วันค่ะ เพราะต้องเช็คค่าอ็อกซิเจนที่น้องหายใจเร็ว และฉีดยาฆ่าเชื้อวันละ2รอบ ไปเยี่ยมลูกวันแรกร้องไห้สงสารลูกมากโดนเจาะมือพรุนใส่สายช่วยหายใจ2-3วันก็ดีขึ้นค่ะ ดีที่พยาบาลที่โรงพยาบาลดูแลดีมากเลย จะคอยมาตามแม่ไปให้นมน้องทุกๆ2ชั่วโมงทำให้น้องฟื้นตัวได้เร็วค่ะ แม่ต้องหมั่นให้นมน้องนะคะเค้าจะได้กลับบ้านได้เร็วๆค่ะ สู้ๆนะคะเป็นกำลังใจให้นะคะขอให้ได้กลับบ้านกับแม่เร็วๆนะคะ

Câu hỏi liên quan

Câu hỏi phổ biến

Những bài viết liên quan