ทำไมแม่ๆอยากได้ลูกสาวมากกว่า

เห็นบางโพสต์ รู้สึกนอยที่ได้ลูกชาย บางโพสต์ซาวเห็นจู๋ก็ยังหวังให้เป็นผู้หญิง ขอความคิดเห็นแม่ๆค่ะ ทำไมอยากได้ลูกสาวมากกว่าลูกชาย

58 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

อยากได้ผู้หญิงค่ะแม่ แต่ที่บ้านอยากได้ผู้ชาย ที่บ้านส่วนมากก็เป็นเด็กหญิงลูกคนแรกแม่ก็ผู้หญิง ส่วนตัวแม่คิดว่าเด็กผู้หญิงดูแลง่ายกว่าเด็กผู้ชาย และแม่โดยส่วนตัวไม่ชอบเด็กผู้ชายเพราะดื้อมาก แม่กลัวแม่คุมเค้าไม่อยู่ เด็กผู้หญิงแม่คะแม่ขา เวลาพ่อเมาเหล้าก็เอาลูกสาวนี่ล่ะไปคุมพ่อกลับ(พ่อไม่กล้าด่าลูกแต่กะแม่แทบตีกันตายเวลาไปตาม) ได้ฟังเสียงเวลาแม่คะพ่อคะตาคะยายคะ มันรู้สึกน่ารักดีค่ะ

Đọc thêm

เราท้องแรก อยากได้ลูกสาวก่อน หวังมาก ว่าต้องเป็นลูกสาว แต่ถ้าเป็นลูกชายก็ไม่เป็นไร เราคิดว่า ลูกสาวเลี้ยงง่ายกว่ามั้ง (มันก็ขึ้นอยู่กับคนเลี้ยงด้วย) แต่ด้วยสภาพแวดล้อมที่บ้าน ลูกสาวเยอะมากกกกก แทบไม่มีลูกชายเลย แล้ววัยรุ่นผู้ชาย เสเพลหมด ไม่ว่าจะบ้านรวยหรือจน สภาพแวดล้อมไม่เอื้ออำนวยให้อยากได้ลูกชาย 55555

Đọc thêm

เราอยากได้ลูกสาวเพราะเราคอยเสียลูกสาวไปก็เลยอยากได้ลูกสาวเหมือนเดิม คะ ไม่ว่าจะผ่านไปกี่ปีก็ยังคิดถึงเขาอยู่... ตอนที่เขาตายไปจากเรา เราก็ตัดสินจัยมีลูกคนใหม่แต่ก็ได้ลูกชาย ได้ ลูกชาย ไม่ใช่ ว่า ไม่ รัก นะคะ รักคะ. ตอนนี่เราท้องคนที่3แล้วท้องได้6เดือนเกวๆแล้วหวังว่าเขาจะเป็นลูกสาวนะคะ..

Đọc thêm

เราอยากได้ ผญ.คนแรกค่ะ อาจเป็นช่วงนี้อะไรยังไม่ลงตัว สามีต้องทำงานเพิ่มขึ้น อาจไม่ค่อยมีเวลาดูแลรึอยู่กับลูก เราเลยคิดว่า ถ้าได้ ผช. นิสัยแมนๆ รึ พฤติกรรม แบบ ผช. เราจะสอนลูกได้ไม่ดี กลัวเขาจะซึบซับเอานิสัย ง๊องแง๊ง จากเรามากกว่า (อันนี้คิดเอานะคะ)

Thành viên VIP

บ้านนี้ที่อยากได้หญิงเพราะ เเม่สามีมีเเต่หลานผู้ชายจ้า ไม่มีผู้หญิงเลย ตอนเเรกคิดว่าได้ชายหมด พอไปซาวด์เเค่นั่นเเหละจ้า ได้ผู้หญิง เเต่บ้านนี้คิดใว้ว่าถ้าได้ชายก็ดีเหมือนกัน ไม่ว่าจะเพศอะไรก็ได้หมดจ้า

ตายายมีหลาน +เหลน ผู้ชายทั้งหมด 8 คน พอลูกสาวสุดท้องท้อง บ้าง ได้หลานชายอีกแล้ว กลายเป็น 9 คน ความหวังลิบหลี่ คงต้องรอลุ้น รุ่นเหลนต่อไป😆😆😆😆ที่ยอมท้องเพราะตายายขอ 😊 รอหลานคลอด ตายาสยจะเอาไปเลี้่ยงเอง

ของเราลูกคนแรกผู้ชายคนที่สองผู้หญิงตอนนี้ท้องคนที่สามได้5เดือนแล้วคะหมอซาวดูว่าผู้หญิงคือคนที่สามเราไม่ซีเรียลเรื่องเพศแล้วขอให้เขาแข็งแรงก็พอเป็นกำลังใจให้แม่ๆทุกคนด้วยนะคะ

บ้านนี้มีแต่ผู้ชายค่ะลูกหลานก็มีแต่ผู้ชาย ไม่มีทายาทเป็นผู้หญิงสักคนส่วนตัวก็ชอบเด็กผู้หญิง ไปซาวด์ตอน5เดือนหมอบอกผู้ชาย100% ตอนแรกก็นอยๆตอนนี้เห่อมากอยากเห็นหน้า เร็วๆ😂😂

บ้านนี้ได้หมดจ้า เพราะจะเพศไหนก็เลี้ยงยากเหมือนกัน มีความต้องเป็นห่วงคนละแบบ5555 แต่ตอนนี้ท้องลูกสาวจร้า ก็ดี น่ารัก เราชอบจับแต่งตัว ถ้าเป็นลูกชายคงแต่งตัวไม่ค่อยถูกค่ะ 555

ถ้าเป็นเรา เราได้ทั้งผู้หญิง​และผู้ชายค่ะ ตอนนี้ยังไม่รู้​เพศ แต่ก็มีซื้อของเป็นทั้งเด็กผู้หญิง​เยอะกว่าเด็กผู้ชาย​ถ้าซาวด์​เป็นชายก็ขำๆค่ะ เก็บชุดไว้ให้น้องเขา

Câu hỏi liên quan