118 Các câu trả lời

ในทุกเช้าแม่จะเข้ามาอ่านเพื่อที่จะได้รู้พัฒนาการของลูกในแต่ละวันแต่ละวีค...ว่าเป็นอย่างไรและชอบที่มีคำแนะนำสำหรับแม่ด้วยว่าต้องดูแลตัวเองยังไงบ้าง แอปนี้ดีมากสำหรับคนท้องมีทั้งแนะนำแลกเปลี่ยนความคิดเห็นปรึกษาหรือจะระบายอะไรได้หมด แม่ท้องควรมีมากอย่างน้อยเหมือนได้มีเพื่อนคนนึงไว้รับฟังเรื่องราวปันหาของเรา

ได้รู้พัฒนาการของลูกเพื่อลดความกังวล ความสงสัยในทุกช่วงอายุครรภ์ ทำให้สบายใจมาก ถึงแม้จะเป็นคุณแม่มือใหม่ ชอบเข้ามาดูแอปตอนก่อนนอน เพราะหลังจากดูฟีเจอร์ต่างๆ อัพเดตข้อมูลของหมอ. จากประสบการณ์ของแม่ท่านอื่นๆ. ตบท้ายด้วยการเปิดเพลงกล่อมลูกนอนทุกคืน ด้วยเพลงที่เลือกไว้ในเพลย์ลิสค่ะ😊

รู้ว่าท้องก้โหลดเลยค่ะ​ เข้าไปอ่านพัฒนาการ​ของลูกทุกวันเพื่อลดความกังวลในช่วงอายุครรภ์​และได้แลกเปลี่ยนความคิดเห็นแต่ละปัญหา​กับแม่บ้านอื่นด้วย​ ท้องสองแล้วค่ะตื่นเต้นกว่าท้องแรกอีก​อาจเป็นเพราะก่อนหน้านี้เคยแท้งมาก่อนและก้อายุเยอะด้วยเลยทำให้กังวล​มากไป​ ก้ดีค่ะ​ บอกต่อ

ว่างเมื่อไหร่ก้อมาอ่านเล่นค่ะ จะได้รู้ว่าลูกเราที่เรามองไม่เห็นตอนนี้เค้าพัฒนาอะไรอยู่ ขนาดเท่าไหร่แล้ว รู้สึกผูกพันกับเค้ามากขึ้น และมีคำแนะนำการปฏิบัติตัวให้แม่ในแต่ละช่วงด้วย เวลามีอาการต่างๆ ก็ไม่ panic ค่ะ เพราะเนื้อหาในนี้บอกไว้แล้ว ชอบมากๆเลยค่ะ มีประโยชน์มากค่ะ 👍

ช่วงนี้ไม่ค่อยประทับใจ เพราะค้นหาในแอปคำไม่ตรงก็ไม่เจอไม่ได้รับข้อมูล ค้นหาในกูเกิ้ลเจอบทความของแอปคลิกเข้าไปก็ไม่โหลดไม่ได้อ่านหลังๆเข้สแอปน้อยเพราะหาอะไรก็ไม่เจอถ้าค้นแล้วคำถามไม่ตรงกับหัวข้อในแอปค้นเจอในกูเกิ้ลจากที่ลิ่งและโหลดดูได้ก็ทำไม่ได้รู้สึกแย่

กดโหลดก็จะขึ้นแต่แบบนี้

ส่วนตัวคิดว่าดีมากค่ะ ได้รู้พัฒนาการ และน้ำหนักตัวลูกตลอดระยะเวลาที่ท้อง และแม่จะเอาข้อมูลจากในแอปเปรียบเทียบกับข้อมูลของคุณหมอเวลาไปตรวจครรภ์เป็นประจำ เพื่อติดตามการเปลี่ยนแปลงของลูกในแต่ละวีค จะได้ดูแลลูกในครรภ์ให้แข็งแรง ได้น้ำหนักตามเกณฑ์ค่ะ

ติดตามพัฒนาการของทารกในครรภ์ และพัฒนาการของลูกคนโต เพื่อจะได้รู้ว่า เขาพัฒนาการอยู่ในเกณฑ์ไหน ปกติ ดี ดีมาก หรือต่ำกว่าเกณฑ์ มีทั้งข้อมูลโภชนาการ และสิ่งที่แม่ควรทำ ทั้งตอนตั้งครรภ์และตอนเลี้ยงลูก และยังมีวิธีการเสริมพัฒนาการให้ลูกอีกด้วย

ฟีเจอร์ติดตามพัฒนาการลูกดีมากๆเลยค่ะ สามารถติดตามลูกได้ทั้งน้ำหนัก ความยาว เส้นรอบศีรษะ เอาง่ายๆคือเป็นทุกอย่างให้เธอแล้ว อยากทราบข้อมูลเข้าไปที่ฟีเจอร์นี้ได้เลย ไขทุกปัญหา มีทุกคำตอบ ครบวงจร ต้องแอปนี้แล้วแหละค่ะ😂😍

เริ่มใช้แอปนี้ตั้งแต่ตั้งครรภ์ประมาณ10วีคตอนนี้ลูกสาวอายุ8เดือนแล้ว ตื่นนอนตอนไหนก็จะเปิดแอปก่อน ดูพัฒนาการลูกบ้าง เล่นเกมบ้าง โหวตโพลบ้าง ชอบมากๆ ช่วยได้เยอะตั้งแต่การตั้งครรภ์ การคลอด การให้นมบุตร อื่นๆ ขอบคุณมากๆจ้า

VIP Member

มีการบอกอายุครรภ์ทุกวัน และเพื่อศึกษาพัฒนาการลูกในครรภ์ แต่ละวีค และอาการที่คุณแม่เป็นอยู่ จะได้คลายกังวล ว่าไม่ได้ผิดปกติ อีกทั้งยังเตรียทรับมือกับอาการอื่นๆได้อย่างดี รวมไปถึงคำแนะนำต่างๆ เป็นประโยชน์มากกกค่ะ

Câu hỏi liên quan

Câu hỏi phổ biến

Những bài viết liên quan