22 Các câu trả lời

บ้านนี้ก็เป็นค่ะ แต่ก็ไม่น้อยใจนะคะเพราะเข้าใจว่าวันนึงคนโพสต์เยอะมาก มองได้หลายประเด็นด้วยนะคะ คือโพสต์ใหม่ๆไม่เด้ง โพสต์เก่าๆถ้ามีคนเม้นอีกก็เด้งขึ้นมาใหม่เลยทำให้โพสต์ใหม่ๆไปอยู่ในลำดับเก่าถ้าอยากเห็นเม้นใหม่ๆต้องเลื่อนไปมาเยอะมากค่ะ กับต่อมาคือไม่มีประสบการ์ณเลยไม่รู้จะตอบยังไง ถ้าจะตอบแบบผิวเผินก็กลัวคุณแม่ไม่ได้รับคำตอบที่ชัดเจน หรือมีคนให้คำตอบที่ถูกต้องแล้ว ถ้ามีการขัดกรองคำถามหรือมีเลขวันเดือนปีที่โพสต์ก็จจะดีนะคะคนจะได้รู้ว่าโพสต์เก่าหรือใหม่

ค่ะ บางทีไม่รู้จริงๆถึงได้ถาม แต่พอถามไปก็ไม่มีคนตอบค่ะ ก็เลยงงๆ

อยากหาความรู้ อ่านบทความเลยจ้า มีแต่คนถาม ๆๆๆๆ หาความรู้ด้วยตัวเองก่อน เพราะในแอปมีข้อมูลให้ค่อนข้างละเอียด จะท้องกี่วีคก็มีพัฒนามาให้ดูทุกวีคทุกขวบปี ข้อควรระวังของแม่ท้อง แม่ให้นม แม่หลังคลอด ยาไหนกินได้ อะไรควรกินไม่ควรกิน เช็กลิสต์สิ่งที่ต้องทำแต่ละวันก็บอกไว้แล้ว มีหมดแหละ คนตอบก็เหนื่อยจะตอบค่ะ พิมพ์ 4-5 ปีะโยค จะได้อะไรมากมาย อ่านเถอะค่ะบทความยาวๆ มีแต่ประโยชน์ เขาทำมาให้แม่อ่านทั้งนั้น

แต่ทำไมเวลาคนอื่นโพสถามว่าอาการแบบนี้ท้องมั้ย ให้ดูที่ตรวจว่าท้องมั้ยเห็นมีคนตอบเยอะแยะเลย และเห็นโพสถามให้เกลื่อนเลย แถบจะหาสาระหรือคำถามอื่นๆไม่เจอเลยคะ อันนี้เราแค่สงสัยนะ

VIP Member

อันนี้ก็จิงค่ะ. แต่บ้างสาระคุนแม่อาจไม่รุเลยไม่ตอบ บ้างคนถามแบบไรสาระแต่แม่ๆๆตอบกันเยอะ เพราะตอบเม้น1ครั้งได้1คะแนนค่ะ. คะแนนตรงนี้เก็บสะสมไว้แลกของรางวัลค่ะ บ้านนี้ได้มา3อย่างแล้ว. แต่ถ้าคำถามมีสาระที่แม่บ้านนี้ทราบก็ตอบนะค่ะ

มันจะมีหน้าฟัดค้ะบอกได้กี้คะแนน. และมีที่เขียนว่าของรางวัลค่ะ. สะสมได้คะแนนเยอะ. เอาไปแลกของรางวัลค่ะ. มีหลายอย่าง. ของรางวัลจะเปลี่ยนไปเรื่อยๆๆค่ะ

งงเหมือนกัน ทำไมแอปมันเหมือน ปิดการมองเห็นโพสเรานี่โพสไปได้ 1 วันแล้วค่ะยังไม่มีใครมาตอบเลย ส่วนของคนอื่นเราเลื่อนดู โพสเด้งของเดิมมาตลอด งงมาก

เรามาติดตามกันเองค่ะ ถามกันไปมา 555 ไม่มีใครเห็นโสต์เรา

จริงค่ะ บางทีก็อยากได้คำปรึกษาจากแม่ๆท่านอื่น แต่ไม่มีใครตอบเลย แต่กับโพสที่ถาม 2ขีดท้องไหมก็พากันตอบเยอะมาก งง ค่ะ

ถ้าไม่รู้ข้อมูลจริงๆก็ตอบยากนะคะ ให้ความรู้คนอื่นไปแบบผิดๆกลัวเขาทำตามแล้วเป็นอะไรขึ้นมารู้สึกผิดไปยาวๆเลย

จริงค่ะ บางทีอ่านในเน็ตเข้าใจแล้ว แต่ก็อยากถามประสบการณ์เพื่อมั่นใจค่ะ ลูกคนแรก อย่าดราม่านะค่ะ

ใช่ค่ะ ลูกคนแรก เลยอยากถามประสบการณ์

บางทีเขาไม่เห็นโพสต์หรอไม่รุ้ก็ได้ค่ะเลยไม่มีคนตอบ เวลาเราโพสต์ก็ไม่มีคนตอบเหมือนกันค่ะ

จิงค่ะแม่บางคนถามอะไรไร้สาระกับตอบกันใหญ่แต่พอเราไม่รุ้จิงๆถามบ้างกลับไม่มีใครตอบ

เห็นด้วยค่ะ เม้นเก่าขึ้นก่อนตลอด ไม่ระบุวันที่ที่โพสด้วย

Câu hỏi phổ biến