201 Các câu trả lời

แม่บ้านนี้ก่อนท้อง นน. 131 ตอนนี้ท้องได้ 18+5 นน.แค่ 132 ไม่มีอาการแพ้ใดๆ อ้วนพุงสามชั้นพุงหนาและใหญ่ ท้องดูไม่เหมือนเป็นคนท้อง ไม่เป็นเบาหวานแต่จะเป็นความดันเวลาไปหาหมอเพราะเดินเหนื่อยอย่างเดียวหมอเลยกลัวว่าจะเป็นครรภ์เป็นพิษ แต่ที่เราไม่เป็นเบาหวานเพราะว่าเรากิน ข้าวไรซ์เบอร์รี่บดผงแบบชงตั้งแต่ท้องไม่ถึงเดือน ไปซาวด์เมื่อ 18 วีค นน.ลูก 270 กรัม คุณหมอบอกโตเร็วมากจ้า แม่ไม่ต้องกังวลค่ะท้องเราไม่ออกเหมือนกันค่ะ หมอได้วัดที่ขนาดท้องวัดกันที่ นน.ลูกอย่างเดียวกินอะไรได้กินไปเลยจ้า บ้านนี้บำรุงกล้วย นม ไข่ ผลไม้

เราก็ต้องต้น 130โลคะตอนนี้ น่ำหนักลด 20สัปดาห์แล้วคะ ไม่แพ้อะไร ท้องไม่ออกเลย เหมื่อนคนอ้วนทั่วไป รู้สึกแค่ตอดๆๆ เบาหวานยังไม่เป็นแต่อนาคตไม่แน่ พึงได้รับยาความดันสูงและกินยาป้องกันครรเป็นพิษใว้คะ

ก่อนตัดสินจะมีน้องเราหนัก 104 พอตัดสินใจจะมีน้องเราเริ่มลดน้ำหนักจนเหลือ 78 น้องก็มาเองค่ะ จนคลอดเราหนัก 102 ตอนนี้น้องได้ 24 วันแล้ว แต่หลังคลอดไม่รู้ว่าน้ำหนักเหลือเท่าไหร่เพราะยังไม่ได้ชั่งเลย ตอนท้องเราไม่เป็นเบาหวาน ไม่เป็นความดัน ใกล้คลอดก็ไม่มีอาการบวมใดๆเลย เรากินอาหารปกติชอบดื่มน้ำอัดลมมากตอนท้อง ช่วงท้องแรกๆท้องก็ไม่ใหญ่นะคะ มาใหญ่แบบเห็นได้ชัดช่วงเดือนที่ 7 ปลายๆค่ะ ทำใจให้สบายค่ะแม่อย่ากังวลเกินไป

ท้องแม่ใหญ่ไหมคะ

ก่อนท้องหนัก93ค่ะ ตอนคลอดน้องหนัก105 เราเป็นคนอ้วนที่ไม่ได้กินของจุกจิกค่ะ แต่เป็นคนกินข้าวเยอะ ก็เน้นลดแป้งเอา และระหว่างวันเวลาทำงานโดยส่วนตัวไม่ได้กินของจุกจิกอยู่แล้ว เลยไม่ค่อยส่งผลเท่าไหร่ค่ะ แต่คุณหมอก็แอบเป็นกังวลเรื่องเบาหวานเหมือนกัน โดนเจาะไป3ครั้ง แต่ค่าไม่เกินค่ะ เลยโชคดีไป. คุณแม่ตัอนท้องก็เข้มงวดเรื่องการกินสักนิดก็ได้นะคะ. คิดซะว่าให้ลูกในท้องปลอดภัยและตัวเราจะได้เอาน้ำหนักลงได้ไม่ยากด้วยค่ะ ✌🏻✌🏻

อ้วน100เหมือนกันค่ะก่อนตั้วครรภ์นํ้าหนัก109กิโลมีอาการครรภ์เป็นพิษตั้งแต่ตั้งครรภ์ได้3เดือนหมอบอกให้ควบคุมนํ้าหนักระหว่างตั้งครรภ์ให้ขึ้นแค่ 10 กิโลพอตอนนี้ตั้งครรภ์ได้ 8 เดือนน้ำหนักขึ้นมา 7 กิโล ลูกหนักยุที่2400กิโลค่ะ เน้นกินผัก นม ไข่ และผลไม้ กินข้าวน้อยๆกินกับเยอะๆ จะได้อิ่มนะค่ะคุณแม่ ตั้งครรภ์แรกเหมือนกัน

เรา 120 โล คะ ท้อง2 ตอนนี้ 20 week แล้วไม่กังวนเลยคะ ไปหาหมอที่หมอก๊บ่น แต่ก๊ปล่อยผ่านคะ แค่เราตัวแลตัวเอง บ้างอย่างที่หมอแนะนำก๊เอาไปทำตาม จิงๆคนอ้วนก๊มีสิทธิ์ท้องได้ มีมดลูกเหมือนคนผอมทั่วไป แค่เราดูแลตัวเองให้มากขึ้น เท่านั้นเองคะ สู้ๆนะคะคุณแม่ 100โล+ #ทีมแม่อ้วน100โล

ก่อนท้องเราหนัก 89 ตอนนี้เข้าเดือนที่9 น้ำหนักขึ้นมาแค่ 5 โลค่ะ ตอนเราท้องอ่อนก็มีแต่คนมองว่าอ้วนไม่รู้หรอกว่าเราท้อง ไม่ต้องกังวลนะค่ะ ถ้าหมอบอกว่าลูกอยู่ในเกณฑ์ที่ดี ก็ไม่ต้องกังวลอะไร ตอนนี้เรา 34w น้ำหนักเด็ก 2300 หมอว่าเด็กจะเอาไขมันส่วนเกินของเราไปใช้ก่อน น้ำหนักจองคนอ้วนตอนท้องทางที่ดีที่สุดห้ามขึ้นเกิน 7-8 โลค่ะ ไม่งั้นหมอว่านะค่ะ

VIP Member

แม่บ้านนี้ท้อง4ค่ะ​ นน​ก่อนท้อง102​ ตอนนี้5เดือน​ นน.106​ ยอมรับว่ากังวล​ เพราะนน.เยอะอาการปวดสะโพกปวดหลังมาเร็วมาก​ แถมเส้นเลือด​ขอดอีก​ที่ขาและที่จิมิอีก​ ปวดทรมานมาก​ แต่ก็พยายาม​เคลื่อนไหว​บ่อยๆ​ โยคะเบาๆทำเท่าที่ได้และไหว​ เรื่องเบบี๋ในท้องไม่ค่อยกังวล​เท่าไหร่​ ช่วงไตรมาสสุดท้าย​ค่อยเร่งไปค่ะ

ตอนนี้ท้อง19w6 d แล้ว ยังไม่รู้สึกว่าลูกดิ้นเลยค่ะ แม่กังวงมาก ทั้งตรวจคัดกรองดาวไม่ผ่าน ผล 1:5 วันที่1 จะต้องไปตรวจน้ำคร่ำค่ะ แม่กลัว มาก รพ รัฐ ทำงานช้าไปไหม กว่าผลจะออก น้องคงอายุครรภ์ 6 เดือนแล้ว ถ้าเกิดว่า น้องต้องได้ยุติการตั้งครรภ์ แม่ทำใจไม่ได้ค่ะ 6 เดือนมันเดินทางมาเกินครึ่งแล้วอ่ะ

แม่บ้านนี้ก่อนท้องหนัก 79 ช่วง 3 เดือนแรกแพ้ท้องทานได้นิดๆหน่อยๆ กินเยอะไปก็ท้องอืด น้ำหนักลดไป 3 โลเหลือ 76 หมอให้น้ำหนักขึ้นได้แค่เดือนละ 2 โลเท่านั้นตอนนี้อายุครรภ์ 29week+ น้ำหนักแม่ อยู่ที่ 81 โล ขึ้นมา 5 โลจากน้ำหนักที่ลดไปเองคะ แต่น้องหนักตามเกณฑ์คุณหมอบอกน้องน้ำหนัก 1300 แล้วคะ

ก่อนท้องแม่73ค่ะ ตอนนี้38w5d น้ำหนักอยู่ที่102 แต่ร่างกายแม่ปกติทุกอย่างนะคะ ไม่เสี่ยงเบาหวาน ไม่เหนื่อยง่าย คือปกติจนหมองง แต่คุณหมอก็แอบดุนิดหน่อยนะคะ แต่เราห้ามปากไม่ได้จริงๆ😅 ส่วนลูกก็ปกติดีนะคะ คุณแม่อย่ากังวลนะคะ☺️

คุณแม่อย่ากังวนเลยเพราะเราและลูกมีสุขภาพแข็งแรงดีอยู่

Câu hỏi liên quan

Câu hỏi phổ biến

Những bài viết liên quan