63 Các câu trả lời

รีบปรึกษาหมอด่วนเลยค่ะเเม่ เพราะปกติคนท้อง 4 เดือนจะไม่ค่อยบวมมากขนาดนี้ ตอนนี้ก็ท้อง 4 เดือนเหมือนกันค่ะเเต่ไม่มีอาการบวมค่ะ ต้องระวังพวกครรภ์เป็นพิษค่ะ เพราะท้องเเรกเคยเป็นเหมือนกันเกือบไม่รอด ตัวเเขนขาจะบวมตอน 4-5 เดือน ตาพร่ามัว ปวดหัวหนักๆ ความดันจะขึ้นด้วยค่ะ ปล่อยไว้นานไม่ดีค่ะอันตราย เเต่ก็ขึ้นอยู่กับว่า เราเดินบ่อยหรือยืนนานๆหรือเปล่าด้วยค่ะ แต่โดยปกติคนท้องจะไม่บวมขนาดนี้หมอเคยเเจ้งค่ะ

ท้องเเรกก็บวมแบบเเม่นี่เเหละ ไปหาหมอ หมอก็บอกว่าปกติเป็นอาการของคนท้อง ทั้งๆที่มีโปรตีนรั่วในปัสาวะตั้ง 1+หรือ 2+ ความดันก็ขึ้นตอนนั้น เกือบไม่รอดเเต่ลูกเสียไปปีกว่าเเล้วค่ะ มารู้อีกทีคือฝากหมอที่ไม่ใช่หมอสูติโดยตรงเป็นหมอทั่วไป ไปเเต่ละทีเสียเงินเยอะ ตอนนี้ท้องสองก็เลยฝากกับหมอสูติโดยตรงเเละเค้ารับทำคลอดด้วย เเละเเจ้งหมอ หมอก็ให้ยาเเอสไพรินกินด้วยเพื่อป้องกันภาะวะครรภ์เป็นพิษถ้าเคยเป็นท้องสองก็มีความเสี่ยง เล่าให้ฟังค่ะเเม่ ไม่อยากให้ชะล่าใจ อันตรายค่ะ

คุณเเม่ยังทำงานอยู่รึป่าวค่ะ บ้านนี้ตอนท้องก็บวมหนักอยู่เหมือนกันค่ะ เเต่บ้านนี้ทำงานปกติ เเละก็เป็นเพร่ะ ยืน เดินทั้งวัน รวมถึงชุดรัดนิดหน่อยค่ะ เเต่พอช่วงหยุดทำงาน ขาก็หาบวม ปกติเลยจ้า ** ถ้าไม่ได้ทำงาน ไปหาหมอน่ะคะ เป็นห่วงจ้า เสี่ยงเป็นพิษได้น๊า😊

เวลานอนให้ตะแคงซ้ายใช้หมอนข้างลองหว่างขานะค่ะ ให้สังเกตอาการตัวเองนะค่ะ บวมเยอะลองใช้นิ้วกดจุดที่บวมดูถ้ากดแล้วเนื้อยุบไม่คืนกลับให้ไปหาหมอนะค่ะ แล้วถ้ารู้สึกเหมือนมีแมลงบินในตาด้วย ให้รีบไปหาหมอเสี่ยงต่ออาการครรภ์เป็นพิษค่ะ

นอนยกขาสูงๆทุกคืนนะคะห้ามยืน หนือนั่งนานเกินไป แม่น้ำหนักเยอะด้วยไหมคะ ของเรา8เดือนกว่ายังไม่บวมคะ แต่ถ้าบวมมาเสี่ยงครรภ์เป็นพิษนะคะ งดอาหารเค็ม งดหวาน

ใช่คะหนูนั่งนานเพราะต้องนั่งเฝ้าคนป่วยทั้งกลางวันและกลางคืน

เคยติดตามเพจของป๊อกกับมาร์กี้ค่ะ สาเหตุของมาร์กี้เท้าบวม ขาบวม เพราะเสี่ยงต่ออาการของครรภ์เปนพิษส่วนนึงค่ะ คุณแม่ไปหาคุณหมอให้แน่ชัดดีกว่าค่ะ

นี้แระทีหนูกล้ว

แช่เท้าในน้ำอุ่นช่วยลดบวมและปวดได้ค่ะ ถ้าเดินเยอะๆเราก็เป็น กลางคืนเอาขายกสูงหน่อยเอาหมอนข้างหนุนสูงๆ ค่ะ ถ้าเป็นมากไปหาหมอค่ะ

เราเคยเป็นค่ะ ตอน4เกือบ5เดือน ลองเอาเท้าแช่น้ำอุ่นแล้วนวดนะคะ และนอนหาหมอนมาหนุนเท้าให้สูงๆเลือดจะได้ไหลเวียนค่ะ

คุณ​หมอแนะนำให้นอนพักยกขาขึ้นสูงโดยเอาหมอนรองเท้าให้สูง ขอบคุณ​ทุกความคิดเห็น​นะคะช่วยได้เยอะมาก😁😁

พยายามนอน แล้วยกขาสูงคะ เอาอะไรลองขา ช่วยได้คะ แต่ถ้าไม่หายปรึกษาหมอคะ เผื่อจะอันตรายจ้าแม่

รีบไปหาหมอนะคะ​บวมมากแบบนี้ไม่ดีค่ะ​ ลองเอานิ้วจิ้มดูค่ะว่ายุบไหม​ เสี่ยงครรภ์เป็นพิษ

Câu hỏi liên quan

Câu hỏi phổ biến

Những bài viết liên quan