25 Các câu trả lời

คือทางแฟนต้องการมากขนาดจนต้องขอใช้บริการนอกบ้านเลยเหรอค่ะ แต่เป็นเราไม่ให้ไปค่ะ บอกตรงๆเลยว่ารังเกียจพฤติกรรมเช่นนี้ค่ะ มันดูเหมือนว่าเห็นแก่ตัวไปหน่อย และหากป้องกันไม่ดีติดโรคทางเพศสัมพันธ์ขึ้นมา ก้พาลเดือดร้อนมาถึงเราอีกค่ะ เงินที่ใช้ไปเที่ยวก็ไม่ใช่น้อยๆ สู้เก็บไว้ใช้เวลาไปคลอดลูก หรือเลี้ยงลูกดีกว่าค่ะ พูดคุยกับเค้าไปตรงๆเลยค่ะ อีกอย่างอายุครรภ์ของคุณแม่ ก้ยังอยู่ในช่วงสามารถมีเพศสัมพันธ์ และให้ความสุขกับสามีได้อยู่ค่ะ หากก่อนหน้านี้ไม่มีภาวะแท้งคุกคาม หรือเสี่ยงคลอดก่อนกำหนด และควรใช่ท่าที่เหมาะสม ไม่อึดอัด ไม่สอดใส่เข้าลึกมากค่ะ หากคุณแม่ไม่มีปัญหาอะไรเช่นปวดท้อง จากมดลูกบีบตัว ท้องแข็งบ่อย มีเลือดออก ก้สามารถให้ความสุขกับสามีจนคลอดได้เลยค่ะ การตั้งครรภ์ไม่ใช่อุปสรรคในการมีเพศสัมพันธ์ค่ะ และทารกก้มีถุงน้ำคร่ำห่อหุ้มไง่ไม่ได้ทำให้เกิดอันตรายใดๆค่ะ ถ้าไม่ท่าพิศดารผาดโผน หรือเซ็กซ์ทอยส์ที่ไม่สะอาดพอค่ะ

คุณแม่สามารถมีเพศสัมพันธ์กับสามีระหว่างตั้งครรภ์ได้นะคะ ไม่มีผลกระทบอะไรกับลูกในท้องค่ะ แต่หากคุณแม่ไม่ต้องการมี ลองช่วยคุณพ่อในทางอื่นแทนการสอดใส่ก็ได้ค่ะ ส่วนตัวมองว่าการไปเที่ยวค่อนข้างเสี่ยงต่อการติดโรคมากเลยค่ะ หากคุณพ่อติดโรคมา นำมาติดคุณแม่ โรคนั้นอาจทำอันตรายกับลูกได้เลยนะคะ

VIP Member

ถ้าเป็นเรา เรารับไม่ได้ค่ะ ไม่ยอมแน่ๆ ทำไมผช.คนนี้ไม่นึกถึงความรู้สึกคุณเลยคะ คนมีน้องอยุ่จะมากังวลมากก็ไม่ได้ ถึงแฟนเราตะไม่ดียังไงแต่เรื่องที่เราตกลงกันแล้วว่าห้ามทำ คือเรื่องผู้หญิงกับตบตีค่ะ ไม่งั้นเลิกแน่นอน

ช่วยตัวเองดีกว่าครับผมแฟนท้อง25w.แล้วเวลาผมมีอารมฌ์ก็ช่วยตัวเองไม่เห็นแปลก(ผู้ชายมีอารมฌ์ทางเพศเป็นเรื่องธรรมดาผมมีเกือบทุกวันแต่ไมาเคยนอกใจสักครั้ง)เอาเงินส่วนนั้นมาซื้อของให้ลูกดีกว่าผม

ทำไมเค้าเห็นแก่ตัว คือ ช่วยตัวเองก้ได้นิถ้ามีความต้องการจริงๆ ทำไมไม่คิดถึงมุมเราบ้าง ถ้าเค้าเป็นฝ่ายท้องแล้วเราขอไปบ้างเค้าจะรุ้สึกอะไรมั้ย? มันไม่ใช่การนอกใจค่ะ แต่มันเห็นแก่ตัว

มีหลายวิธีค่ะเขาช่วยตัวเองหรือเราช่วย(เราช่วยได้เงินทองก็ไม่รั่วไหลค่ะ) ทำใจได้อย่างนั้นก็ดีค่ะแต่เขาจะไปติดใจเลยหรือป่าวอันนี้สิที่หน้าคิด

คุณหมอให้มีเพศสัมพันธุ์ได้ จนถึง35สัปดาห์ค่ะ (แล้วแต่ร่างกายคุณแม่และลูก) คุณหมอจะบอกเองเลย หรือถ้าคุณหมอไม่ได้เอ่ยเราสอบถามก็ได้ค่ะ

ถ้าเปนตัวเราคงรับไม่ได้จริงๆ ทั้งพฤติกรรมของสามีที่ขอไปอาบอบนวด ไม่สงสารลูกเมียเลย ไม่เวิกร์คะแบบนี้เหนแก่ตัวเกินไป

VIP Member

ผู้ชายเห็นแก่ตัวจัง ต้องการมากขนาดนั้นเลยหรอ ไม่รักเรากับลูกหรอ เป็นเรารับไม่ได้คะ ขอโทษนะคะ คือไม่ชอบผู้ชายแบบเลย

ตอบเลยว่าไม่ดีคะ คุณแม่สามารถมีเพศสัมพันธ์ได้คร่า โดยที่ทำตามที่แพทย์บอกคร่า อย่าให้ไปคร่า ไปแล้วเดี๋ยวติดคร่า

Câu hỏi liên quan

Câu hỏi phổ biến