33 Các câu trả lời

บ้านนี้39+2วีคน้ำหนักตัวแม่ขึ้นมา9-10โลเองค่ะท้องก็เล็กมากๆแต่ซาวทีไรน้าหมอก็จะบอกน้ำหนักลงลูกหมด ท้องเล็กท้องใหญ่ไม่สำคัญค่ะสำคัญคือน้ำหนักตัวลูกว่าตามเกณฑ์ไหมบางคนท้องใหญ่มากแต่น้ำหนักลูกไม่ผ่านเกณฑ์ก็มีนะคะ

VIP Member

เราท้องเล็กยันวันคลอดพยาบาลยังถามว่าก่อนกำหนดรึเปล่า คนรอคลอดด้วยกันก็พูด นึกว่าท้อง6-7เดือน แต่เราคลอดก็ผอมเลยไม่มีอะไรค้าง ส่วนคนรอคลอดด้วยกัน นึกว่าลืมคลอดอีกคน เราคลอด39สัปดาห์กับ5วัน ค่ะออกมา3โล

เเม่บ้านนี้ก็เล็กค่ะ เข้าเดือนที่7เเล้วเเต่น้องก็ดิ้นปกติดิ้นเก่ง ไม่รู้ว่าเดี๋ยวมั้ย เราเองก่อนท้องเป็นคนร่างเล็กด้วย ท้องเเรกด้วยก็เลยดูเล็ก คนร่างเล็กพอท้องหน้าท้องจะไม่ค่อยขยายใหญ่เท่าไหร่

ถามจังเลย เรื่องท้องเล็ก ตั้งมา 4-5 คำถามแล้วแม่ ถามแต่ละคำถาม สร้างสรรหน่อย จะเป็นแม่คนแล้วอ่ะนะ ถ้าแค่เรื่องขนาดท้องยังกังวลโอเว่อร์ขนาดนี้ คลอดมาแล้ว จะอาการหนักเอานะ

บ้านนี้ก็ท้องเล็กเหมือนกันค่ะ ตอนนี้ท้องที่2แล้ว ท้องแรก4เดือนก็ใหญ่แล้วแต่ ท้อง2ตอนนี้6เดือนแล้วเล็กมากแต่ลูกก็ดิ้นปกติ น้ำหนักก็ตามเกณฑ์ บ้านนี้ไม่ค่อยกังวลอะไรค่ะ

ท้อง3ค่ะ 6เดือน คิดว่าไม่ใหญ่เท่า ท้องแรกกับท้อง2ใหญ่กว่าค่ะ ท้องแรกกับ2ได้ลูกชาย ท้อง3 หมอบอก70%เป็นผู้หญิงค่ะ กังวลแต่น้ำหนักลูกมากกว่าค่ะกลัวเขาตัวเล็ก😅

ไม่ต้องกังวลค่ะแม่ บ้านนี้น้ำหนักลดลงเรื่อยๆเพิ่งจะมาเพิ่มตอนใกล้ไตรมาสที่3 ท้องก็เล็กกว่านี้มากเลย แต่น้ำหนักลูกปกติดี แข็งแรงไม่ต้องกังวลค่ะคุณแม่

ของเรากินไม่ค่อยได้ค่ะท้องได้5ซับดา น้ำหนัก74 โล ตอนนี้10 กว่า น้ำหนักเหลือ70 ลดเยอะมากแค่2เดือน คนนี้ท้องสองค่ะคนแรกท้องใหญ่มาก ออกมาหานัก3,600 เลย

ไม่ต้องกังวลคะแม่ บ้านนี้ น้ำหนักแม่ลดทุกเดือน จนคลอดน้องคลอดก่อนกำหนดด้วยแข็งแรงดีค่ะ ตอนนี้น้องได้ 6 เดือนแล้ว กิน บำรุงปกติไปเลยค่ะแม่

เลิกกังวลเรื่องท้องเล็กท้องใหญ่เถอะค่ะ ไปกังวลที่น้ำหนักลูกดีกว่าว่าตามเกณฑ์รึป่าว ไปซาวด์บ้างนะคะเผื่อจะกระจ่างขึ้น

Câu hỏi phổ biến

Những bài viết liên quan