เสียความรู้สึก

เราท้องได้5สัปดาห์กว่าเราเลือดออกเราเลยไปหมอที่เราฝากท้อง ก็ตรวจกันสักพักหมอบอกกับว่าเธอเหมือนจะกังวลไปน่ะ ถ้ามันจะแท้งก็ปล่อยให้แท้ง...เราเงียบไปสักพักแร้วก็เดินออกจากห้องตรวจ ทำเราเสียความรู้สึกมาก.....

24 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

ตอนเราท้อง 8w เราไปตามนัดหมอหวังจะได้เห็นลูก เห็นหัวใจลูก หมอซาวด์บอกไม่เห็นหัวใจนะครับ เด็กหยุดการเจริญเติบโตตั้งแต่ 7w เราอึ้ง ตกใจ อยากร้องไห้ ต้องกลืนน้ำตาลงคอ หมอพูดเฉยมากต้องขูดมดลูก ไม่มีคำว่าเสียใจด้วยนะครับออกจากปากหมอเลย(เราคงคาดหวังมากไป) หมอคงเจอเคสแบบนี้บ่อยจนเป็นเรื่องปกติ เรากลั้นน้ำตาต่อหน้าหมอ แต่พอกลับถึงบ้านเราปล่อยโฮเสียงดังมาก ไม่เคยเสียใจอะไรเท่านี้มาก่อนเลย

Đọc thêm

หมอ ชอบพูดว่าเป็นเรื่องปกติ แต่ในมุมคนกำลังท้องคนที่กำลังจะมีลูกคนแรก เสียความรู้สึกค่ะ.....นอยหมอ มากค่ะ พอท้องรอบ 3 (แท้ง 2 รอบ)เปลี่ยนหมอเลย ค่ะ รู้สึกไม่หมาน กะหมอคนนี้เท่าไหร่ เอาที่สบายใจเราดีกว่า

เปลี่ยนคลินิกเลยค่ะแม่ 😣 เป็นเราก็เสียความรู้สึกมากถ้าได้ยินแบบนี้ คนท้องถ้าเลือดออก ก็กังวลหมดแหละ พูดแบบนี้ไม่ใช่หมอแล้วค่ะ ไม่มีจรรยาบรรณเลย

คุณแม่ทำถูกแล้วค่ะ คนท้องไม่ว่ากี่สัปดาห์ถ้ามีีเลือดออกต้องรีบไปหาหมอทันที ปล.หมอปากหมามาก ...หมอแบบนี้เลือดออกถ้าเราไปช้าก็ด่าอยู่ดี

เหมือนกันคะเราเจอน้องแต่ไม่เจอหัวใจน้อง หมอบอกว่าให้เผื่อใจไว้ 50/50 กลัวเป็นเหมือนครั้งที่แล้ว นัดตรวจอีกทึ 2 ธ.ค

5555 พยาบาลที่รพ.นครปฐม เคยพูดกับเราแบบนี้แหละ ไว้รอให้แน่ใจไม่แท้งค่อยมาฝากครรภ์ ไม่ต้องรีบมา WTF เลย 😂

ถ้าไม่สบายใจกับคุณหมอคนเดิม เราจะไม่มั่นใจในหมอคนนี้เลยค่ะ ลองคุยกับโรงพยาบาลอื่นดูนะคะ

ถ้าไม่สบายใจกับหมอคนนี้ขอเปลี่ยนหมอได้นะคะ ส่วนตัวเราไปก็คงอยากได้กำลังใจดีๆแหละ

Thành viên VIP

เปลี่ยนหมอเลยค่ะ เรากังวลอยู่แล้วเจอคำพฟูดแย่ๆไปอีก ถ้ามีตัวเลือกก็เปลี่ยนหมอเลย

หมอก็น่าจะพูดให้เราสบายใจบ้างเนอะ ถึงจะเป็นความจริงก็เถอะ บางทีก็รับไม่ได้😂

Câu hỏi liên quan