33 Các câu trả lời

ของเราหมอให้นอนท่าสบายค่ะ อย่าเชื่อที่อ่านมากจนฝืนตัวเอง ปวดหลังเพิ่มเปล่าๆ หงายบ้าง ตะแคงซ้ายบ้างขวาบ้าง แม่จะได้พักผ่อนค่ะ ตอนนี้ 34 weekแล้ว บางทีก็นั่งหลับแล้วค่อยๆไหลลงมาค่ะ 😂😂

ระวังรกติดกระดูกสันหลังค่ะ ลูกแรกเรา ก็เป็นนอนตะแคงแล้วรู้สึกไม่สบาย เลยนอนหงายจนคลอด สุดท้ายรกติดกระดูกสันหลัง . #คลอดลูกว่าเจ็บ ตอนทำคลอดรกเจ็บยิ่งกว่า เพราะไม่ไหลตามเด็กออกมา.

ค่ะ,ยินดีค่ะ ท้องนี้เราเลยไม่กล้านอนหงายเลยค่ะ กว่าเป็นเหมือนท้องที่แล้ว

30+6 นอนตะแคงบางทีก็เจ็บค่ะ แต่นอนหงายไม่ค่อยได้ นอนสบายตอนแรกๆ นอนหงายไปสักพักจะรู้สึกถึงน้ำหนักท้องที่กดทับลงไปค่ะ แต่ชอบตะแคงขวามากกว่า จะสบายกว่าค่ะ ต้องพยายามสลับเอา สู้ๆ นะคะ

สลับเอาค่ะแม่ นอนตะแคงฝั่งเดียวไม่ไหวอ่ะ

บ้านนี้ก็เป็นนะนอนตะแคงไม่ค่อยได้นอนหงายอย่างเดียว แม่ย่าบอกว่าท้องแก่แล้วนอนหงายระวังลูกหายใจไม่ออกนะ พยายามแล้วนะแต่มันอึออัดจริงๆ เรานอนหงายยันคลอดเลยค่ะ

นอนหงายบ่อย คลอดยากมั้ยคะ

บ้านนี้ 32+5 นอนตะแคงได้แปปเดียว ปวดกระดูกมากค่ะ นอนสบายสุดคือท่านอนหงาย ไม่เจ็บไม่ปวดอะไรเลย แต่กังวลห่วงลูกในท้องไม่สบายตัว ปวดแค่ไหนก็ทน ๆ เอาค่ะ

เหมือนกันค่ะแต่พยามนอนสลับๆเรื่อยๆดูค่า แต่นอนหงายลูกดิ้นเก่งมากกนอนตะแคงลูกชอบโก่งตัวค่ะ

เป็นเหมือนกันค่ะ เวลาตะแคงจะเจ็บ ยิ่งตะแคงซ้ายคือเจ็บสุด เค้าให้นอนตะแคงซ้ายเรานอนไม่ได้ นานๆทีจะพลิกไปซ้ายสักที ค่อยๆกระดึ้บๆพลิก 😅

VIP Member

เท่ากันเลยคะ บ้านนี้ชอบนอนหงายเหมือนกัน แต่ก็สลับบ้าง ทั้งนอนหงายทั้งตะแคง ไม่เจ็บท้องไม่เจ็บหลังอะไรเลย นอนท่าไหนก็ได้ 😂

บ้านนี้ค่ะนอนตะแคงไม่ได้เลย..นอนหงายอย่างเดียวเลยค่ะแต่ถามหมอที่ฝากครรภ์เค้าบอกว่านอนท่าไหนก็ได้ขอให้คุณแม่หายใจสะดวกก็พอ

เรานอนตะแคงน้องจะโก่งตัวบ่อยมากกก

นอนตะแคงไม่ได้เรยคะ ตอนนี้25วีค เวลาตะแคงแร้วเหมือนน้องโก่งตัวด้วยหายใจไม่ออกแร้วเหมือนท้องแข็งด้วยคะ ต้องนอนหงายตลอด😂

บ้านนี้37+5นอนตะแคงอย่างเดียว ขนาดพลิกตะแคงอีกข้างยังยากลำบากเพราะปวดหน่วยหัวหน่าวมาก ได้แต่ทนค่ะเพื่อลูก

Câu hỏi liên quan

Câu hỏi phổ biến

Những bài viết liên quan