ขอระบายหน่อยคะ

เราทะเลาะกับแฟนบ่อยมาก เรื่องที่เขาชอบไปกินเหล้ากับเพื่อน เมื่อก่อนไม่เคยเป็นแบบนี้ ตอนนี้ไป2-3อาทิตย์ติด กลับไม่เป็นเวลาต้องโทรตามตลอด คุยกับพี่สาวของเพื่อนตลอดบอกเราคุยแบบนี้มาตั้งนานแล้ว เขาปรึกษาเรื่องแฟนเขา ชวนเเฟนเราไปกินอะไรที่บ้านตลอด แล้วแฟนเราก็ลบแชทนั้นออกทั้งที่เราไม่เคยได้จับโทรศัพท์เลยบอกกลัวเราบ่นว่าคุยกับเขาอย่างนู้นอย่างงี้ รายงานกันตลอดแต่กับเราไม่เคยมี ผู้หญิงก็รู้นะคะว่ามีลูกมีเมีย โปรไฟล์หน้าเฟสก็ชัดเจน ว่าเราแต่งงานกันอยู่กินเป็นครอบครัวกัน จนเราทะเลาะกันหนักขึ้นเราเลือกที่จะไม่คืนดี ก็อยู่กันแบบเงียบๆไปแบบนี้ไม่คุยไม่อะไร เพราะเราคิดว่าถึงเราคืนดีเขาก็ขออกไปกินเหล้าที่บ้านคนนี้อยู่ดี เราเลยเลือกที่จะเงียบเลยดีกว่า ไหนๆก็ทะเลาะแล้วก็ปล่อยไว้แบบนี้เราจะได้ไม่วนกับมาให้ทะเลาะกันอีกแบบนี้เราผิดไหมคะ ( วันหยุดขอให้พาไปไหนไม่เคยพาเรากับลูกไป แต่พอเพื่อนเขาชวนรีบว่างรีบอยากออกไป )

1 Trả lời
 profile icon
Viết phản hồi
Super Mom

ส่วนตัวนะคะแม่ สามีทำตัวเหมือนมีเมียน้อย อ้างไปเรื่อยลบแชทกลัวว่าจะบ่น โอ้ยไม่ทำก็ไม่โดนบ่น กลัวโดนบ่น แต่กลัวไม่จริงเพราะยังแชทกันอยู่ เห็นคนอื่นดีกว่าลูกเมีย ดีแล้วค่ะแม่ อะไรที่เปลี่ยนไปสามีอาจจะคิดได้บ้างค่ะ ว่าอะไรควรเสี่ยงอะไรไม่ควรเสี่ยง

2y trước

พอเราพูดเขาบอกเขาเป็นแบบนี้มาตลอดเราเลยบอกว่าตอนก่อนท้องยันท้องก็ไม่เคยเห็นจะคุยกับคนนี้มากกว่านี้ อันนี้คุยทุกวัน ถ่ายส่งให้ดู ผญก็ส่ง เราเลยพูดอีกว่าเนี้ยทำไมของเราไม่เห็นเป็นแบบนี้ละ ทำไมต้องรอให้เราถามรึรู้จากคนอื่น เขาก็ว่าเราปัญญาอ่อน ไร้สาระ เราเหนื่อยมากๆเลยคะ อยากจากจุดนี้ แต่ลูกก็ยังเล็ก เราก็ไม่ได้มีงานทำ ถ้าเราไปทำงานก็ไม่มีใครเลี้ยงเราอยู่ดีเลยต้องอดทนอยู่ให้ช้ำใจแบบนี้ 🥲