22 Các câu trả lời

หลายโรงพยาบาลจะไม่ค่อยรับฝากครรภ์ที่อายุครรภ์เยอะๆ เนื่องจากช่วงเวลาที่เหมาะสมในการประเมินความสมบูรณ์ทางร่างกายและอวัยวะคือ 20 สัปดาห์ค่ะ ที่จะเห็นชัดเจน หลังจากนั้นทารกตัวใหญ่เกินไปก็ประเมินได้ไม่ค่อยชัดเจน ความเสี่ยงต่อโรคต่างๆก็ประเมินได้แม่นยำลดลงค่ะ แต่ถ้าไปคลอด เขาก็ทำคลอดให้นะคะ แต่จะไม่มีหมอรับผิดชอบโดยตรงค่ะ ใครอยู่เวรก็ทำหน้าที่ไป

เราฝากคลินิคพิเศษที่จุฬาค่ะ ค่าซาวน์ประมาณครั้งละ 1200 มั้งคะ ถ้าจำไม่ผิดแต่ซาวน์ไม่บ่อยค่ะแค่ตอน 5 เดือนครั้งเดียว ส่วนถ้าจะให้หมอที่เราฝากทำคลอดให้เราต้องจ่ายเพิ่มค่ะแล้วแต่หมอว่าเรทอยู่ที่เท่าไหร่

เพื่อนเราว่า จะไปฝากคลินิกพิเศษนอกเวลา อยากทราบว่า คุณหมอจะให้เราเลือกผ่าคลอดไหมคะ รึจะต้องเป็นคลอดธรรมชาติเท่านั้นอ่ะค่ะ คุณหมอที่นี่เก่ง เขาอยากมาที่นี่จริงๆ

เวลานอกมีค่ะ ส่วนจำราคาแน่นอนไม่ค่อยได้ จำได้ว่าไม่เกิน สามพันนะ แนะนำไปแต่เช้าค่ะเพื่อรับบัตรคิว แล้วทำบัตรประจำตัว หากไม่สะดวกเวลาปกติ. ไปแบบนอกเวลาก็ได้ค่ะ

เหมือนคุณแม่ท่านข้างบนเลยค่ะ มีค่าใช้จ่ายประมาณ 2,000 บาท มีค่า ค่าตรวจเลือด ค่ายาและค่าบริการ และค่าบัตรผู้ป่วย จ่ายบัตรเครดิตได้เมื่อมียอด 1,000 บาทขึ้นไปค่ะ

ถ้าใคร ย้าย ฝากครรภ์ ไป จุฬา จริงๆแล้วควร โทร ไปนัดก่อนค่ะ แล้วถ้ายังไม่มีบัตร ก็ไปตั้งแต่เช้า 7:00 เพื่อทำบัตรก่อนค่ะ คนเยอะอยู่

คิวยาวเหมือนกันนะคะที่นี่ รอจน สองทุ่มกว่า กว่าจะถึงคิว ฮืออออออ ลองไปคลินิคดูก็ได้นะคะ บางที่ก็เปิดถึงดึกเหมือนกันค่ะ

อยากรู้เกมือนกันว่า ฝากครรภ์ คลินิกพิเศษ รพ.จุฬา 2563 มีค่าใช้จ่ายเท่าไหร่บ้าง ถ้าดีเราก็อยากจะย้ายไปที่จุฬาเหมือนกันค่ะ

ฝากครรภ์ คลินิกพิเศษ รพ.จุฬา 2563 ีคุณแม่คนไหนสามารถอัพเดทข้อมูลได้บ้างไหมคะ น้องเราอยู่แถวๆนี้พอดีไม่อยากเปลี่ยนโรงบาล

คลินิกพิเศษ จุฬา ฝากครรภ์ สำหรับคุณพ่อคุณแม่คนไหนที่วางแผนจะไปหลังเลิกงานนะคะ คลีนิคนอกเวลาช่วงเย็น มีรอบ 16.30, 17.30, 18.30

Câu hỏi liên quan

Câu hỏi phổ biến

Những bài viết liên quan