21 Các câu trả lời

VIP Member

เป็นความเชื่อของคนโบราณ ถ้าบิดผ้าเยอะจะทำให้ลูกชอบนอนบิดค่ะ เป็นความเชื่อส่วนบุคคลนะค่ะ เพราะที่บ้านตอนเเรกซักผ้าก็ไม่บิดเหมือนกัน ผลสุดท้ายลูกก็นอนบิดอยู่ดี หลังๆมาซักผ้าก็บิดทุกครั้งค่ะ เพราะเสื้อผ้าของลูกจะซักมือทุกชิ้นค่ะใช้นำ้ยาซักผ้าเด็กโดยเฉพาะจะไม่ซักรวมกับของผู้ใหญ่ค่ะ

VIP Member

ถ้าไม่บิดผ้าแล้วผ้าจะแห้งมั้ยละคะ อย่าไปเชื่ออะไรที่มันดูแล้วเป็นไปไม่ได้เถอะค่ะ 2019จะ2020แล้วฮัลโหล ไม่ได้พาลหรืออะไรทั้งนั้นค่ะแค่คิดว่าไร้สาระเกินไป ห้ามบิดป้าไม่งั้นลูกจะบิดตัว ไม่บิดก็ไม่แห้งสิคะ ถ้าหนเาฝนอีกละ อับชื้นพอดี

VIP Member

คุณแม่ที่บ้านก็บอกว่าห้ามบิด เด่วเด็กจะชอบบิด คนโบราณถือกัน ส่วนตัวคิดว่าถ้าบิดผ้าอาจจะยับ ต้องรีดยุ่งยากและเด็กอาจไม่สบายตัว แต่เราก็บิดและซักเครื่อง หลานก็ปกติค่ะ

แม่สามีบอกว่าจะทำให้เด็กนอนบิดค่ะ นี่วันนี่พึ่งซักผ้าเตรียมของก็โดนห้ามเหมือนกัน แต่ดีที่ยอมให้เอาลงเครื่องอบผ้า ไม่ให้บิดนี่กว่าจะซักเสร็จ เล่นเอาเหนื่อยเลย

VIP Member

โบราณบอกว่า เด็กจะบิดตัว แต่ๆๆๆ เด็กบิดตัวทุกคนค่ะ บิดตัวมี 2 สาเหตุ 1.บิดเพราะธรรมชาติของเด็ก เป็นพัฒนาการที่ดีค่ะ 2. น้องทานนมมากเกินไป ต้องจับเรอค่ะ

VIP Member

เป็นความเชื่อของคนโบราณว่าถ้าซักผ้าเเล้วบิดผ้าลูกๆจะนอนบิดค่ะ บ้านนี้ก็เคยลองมาเเล้วค่ะซักแบบไม่บิดสุดท้ายไม่มีผลยังไงลูกก็นอนบิดอยู่ดีค่ะ

เคยได้ยินเป็นความเชื่อโบราณค่ะ เราใช้เครื่องซักผ้า ระบบ ซักผ้าเด็กและแบบกันภูมิแพ้ ซักด้วยน้ำร้อน เพื่อความสะอาดสำคัญที่สุดนะคะ

ถ้าซักผ้าเเล้วบิดผ้าลูกจะบิดตัวเหมือนผ้าบ้านนี้ซักเครื่องลูกจะไม่หมุนเป็นลูกข่างเลยเหรอคะ😂😂😂😂

😆😆😆

ปกติของทารกค่ะแม่บ้านนี้กังวนมากเรื่องลุกบิดตัวเลยถามหมอ..หมอบอกว่าเรื่อปกติของทารกค่ะ3-4เดือนก็จะหายไปเองค่ะ

VIP Member

บ้านนี้ก็ถือเหมือนกันค่ะ แม่บอกว่าเด็กจะชอบบิดตัว เวลาซักเลยต้องขยำๆแล้วปั่นหมาดเอาค่ะแม่

Câu hỏi liên quan

Câu hỏi phổ biến

Những bài viết liên quan