33 Các câu trả lời

ถ้าไม่จำเป็นก็ไม่ต้องไปยุ่งอะไรกับผัวน้องเขาหรอกครับประเทศไทยเราน่าจะเป็นประเทศเดียวบนโลกที่โกนผมไฟโกนผมให้ลูกกันตอนเกิดและกระทั่งต้นตำรับยังกินเบียร์ทุกวันนี้เขาก็ไม่ค่อยโอนให้ลูกกันแล้วครับน้อยคนในประเทศอื่นยิ่งไม่ต้องพูดถึงไม่มีเลยน่าจะเหลือประเทศไทยประเทศเดียวด้วยซ้ำที่ยังโอมผมไปให้ลูกกันอยู่เด็กทั่วโลกเขาก็ไม่โกรธกันนะครับเอาที่คุณพ่อบ้านนี้ทราบมาก็เห็นปกติก็ดีไม่เห็นจะป่วยไม่เห็นจะเป็นอะไรเลยตามความเชื่อของเรามันก็แปลกหรอกครับยกตัวอย่าง แฝดคู่แรกบ้านนี้เป็นผู้หญิง 2 คนน้องเป็นเด็กอังกฤษคุณพ่อก็ไม่ได้โอนให้นะครับไม่ได้ไปยุ่งอะไรกับผัวน้องเขาเลยด้วยซ้ำทุกวันนี้ 3 ขวบ 4 เดือนแล้วก็ได้เออมึงดีทุกอย่างปกติฉลาดกว่าเด็กรุ่นเดียวกันเสียด้วยซ้ำกรกฎาคมนี้ก็จะมีอีก 2 สาวตามมาเช่นกันก็คงจะไม่ได้ไปยุ่งอะไรกับผัวน้องเขาอีกหรอกครับปล่อยเขาไปตามธรรมชาติของเขาสรุปง่ายๆคือถ้าไม่มีเหตุปัจจัยทางการแพทย์มารับรองซึ่งก็ไม่มีอยู่แล้วก็อย่าไปยุ่งอะไรกับผัวน้องเขาเถอะครับปล่อยให้เขาเป็นไปตามธรรมชาติของเขาน่าจะดีกว่าเสียอีกใช่ไหมล่ะครับพ่อ

เข้ามาขำด้วยค่ะ แต่อ่านเข้าใจนะ นี่ก็ว่าจะไม่โกนเหมือนกัน ออกมาผมดกมาก เสียดาย อย่างดีก็คงให้ทวดเล็มให้นิดนึง

VIP Member

บ้านนี้โกนให้น้องตอน3เดือนค่ะ ไม่ได้โกนเพราะความเชื่อโกนผมไฟอะไรนะ โกนเพราะอากาศร้อน สงสารเขานอนแต่ละทีหัวเปียกที่นอนเปียก หลับได้แปปเดียวก็ตื่นเพราะเหงื่อออกทั้งที่หัวและก็คอ เราก็เลยโกนให้ หลับสบายเลย

บ้านนี้โกนตอน 2 เดือนค่ะ. หัวเหม่ง ๆ ทำความสะอาดง่าย คราบไขมันที่ค้างก็ได้เช็ดตอนนี้ละค่ะ. แล้วก็โกนอีกตอนสามเดือนกว่า. โกนให้ผมเสมอกัน และอีกอย่างผมน้องขึ้นเร็วกว่าครั้งแรกอีกค่ะ

เราว่า ที่โกนไม่ใช่อะไร อาจเป็นเพราะเด็กอาจจะร้อนนอนไม่สนิทไม่สบายตัว ทำความสะอาดลำบาก อะไรประมานนี้ไหมอะ เพราะโกนผมแล้วก็เย็นขึ้น ทำความสะอาดง่ายขึ้น น่าจะแบบนี้มากกว่า

บ้านโกนไห้ตอน1เดือนค่ะ แต่เห็นบางบ้านก็ไม่โกนนคะ แล้วแต่คสามเชื่อบ้านนี้คุณย่าคุณยายให้โกนก็ไม่รู้เหมือนกันค่ะว่าเค้าโกนกันทำไม 555555

บ้านนี้โกนให้น้องตอน1เดือนค่ะ คนแก่แถวบ้านบอกว่าให้โกนวันเสาร์ วันอื่นไม่ให้โกน อันนี้ก้ไม่รู้ว่ากับเดกทุกคนรึป่าวน่ะค่ะ

เขาหั้ยโกนในวันโกนค่ะพระบอกมาค่ะ

ของเราตอนแรกว่าจะไม่โกน แต่ผมลูกเริ่มร่วง แล้วก็ มีไข ที่หัว เลยโกนดีกว่า ทำความสะอาดง่าย เวลาผมขึ้น ก็จะขึ้นพร้อมกัน

บ้านนี้โกนคะไม่ได้ตามความเชื่อนะคะแต่โกนเพราะร้อนอีกอย่างทำความสะอาดง่ายน้องออกมาผมขึ้นไม่เท่ากันด้วยคะเลยโกน

VIP Member

แล้วแต่ความเขื่อค่ะ คนแรกและคนกลางโกนให้ตอน 1เดือนค่ะ แต่หลานของสามีไม่มีใครโกนผมไฟสักคน

VIP Member

ตอนนี้ 1ขวบ 8เดือน ไม่ได้โกนผมไฟเหมือนกันครับ ปล่อยตามธรรมชาติเลย

Câu hỏi liên quan

Câu hỏi phổ biến

Những bài viết liên quan