55 Các câu trả lời

VIP Member

ของเราฟังแต่หมออย่างเดียวค่ะ ฟังหมอในที่นี้คือ น้ำหนักของลูกและของเรา การตรวจเบาหวาน ตรวจความดัน การเช็คการเจริญเติบโตของลูก เราก็โดนทัก แต่เราไม่สนใจค่ะ เรากินแต่ของบำรุงให้กับลูก ท้องแต่ละคนไม่เหมือนกัน ไม่สามารถเอามาเปรียบเทียบกันได้ หากหมอวินิจฉัยว่ามีอาการอะไร หรือเหตุอะไรขึ้นมา อันนี้แหละที่เราควรคิดหนัก และหาทางแก้ไขค่ะ

VIP Member

นี้ก็โตท้องโตเกินไปค่ะตอน7เดือนมีแต่คนทักว่าเหมือนใกล้คลอด กินเยอะเลยลงแม่5555 แต่ก็ลงน้องเยอะเหมือนกันค่ะ พึ่งไปหาหมอวันนี้หมอบอกกินแป้งเยอะลงแม่ ให้ลดไอาหารแป้งๆลง น้ำหนักขึ้น18โลคงเพราะกินเยอะ คนที่น้ำหนักลงแม่เยอะๆ ส่วนมากกินแป้งเยอะค่ะหมอบอก เราก็แป้งเยอะขึ้นมา10กว่าโล

เราเป็นแบบนี้เลยชอบกินหนมปังอะไรด้วย โดนหมอว่าเลย55555 พึ่งไปหาหมอมาวันนี้หมอให้ลดแป้งแล้วค่ะ😂

ดูที่คุณหมอดีกว่าค่ะ ของเราเองก่อนท้องเป็นคนรูปร่างสูงใหญ่อยู่แล้ว (สูง168, น้ำหนัก57) ประกอบกับเราไม่แพ้ท้องเลย กินเก่งมากๆ ตอนนี้40w น้ำหนักเราขึ้นมาทั้งหมด17โลค่ะ ร่างกายแข็งแรงดีทุกอย่าง ผลเลือด ผลน้ำตาลปกติ น้ำหนักน้องก็ตามเกณฑ์ ท้องเราก็ใหญ่มากด้วย มีแต่คนคิดว่าท้องแฝด555

ใช่เลยค่ะ เราก็ไม่แพ้เลย ทานได้ทุกอย่าง น่าจะเพราะอ้วนง่ายเป็นทุนเดิมด้วย จาก 56 ออกกำลังกายจนจะผอมแล้วเชียว มาเหลือ 48 มีเบบี๋ เด้งขึ้นมา 18 กก เลย 😅

ใม่เป็นใรหรอกค่ะแม่😁ใม่ต้องเครียดนะค๊ะ แม่บ้านนี้ก็ตอนท้องคนแรก นน.ขึ้นมา18โล ลูกออกมา3,370กรัม แข็งแรงดี ใม่เป่นอะไรค่ะแม่ จะท้องเล็กหรือใหญ่ก็ขอให้สุขภาพร่างกายทั้งคุนแม่ตัวน้อยแข้งแรงก็พอนะคะ

ปกติค่ะ บ้านนี้ก็พอๆกันกะคุนแม่เลย น้ำหนักขึ้นเยอะ ลูกน้ำหนักตามเกณ ถามคุนหมอแร้วไม่มีอะไรน่าเปนห่วงค่ะ คุนแม่อย่าเครียดนะค่ะ ร่างกายแต่ละคนไม่เหมือนกันค่ะ

ของแม่นี้ 34w แล้ว น้ำหนักขึ้นมา 22 โลแล้วจ้า แม่คิดว่าท้องแต่ละคนบุคลิกแต่ละคนต่างกันค่ะ ท้องเลยจะไม่เท่ากัน แม่เตี้ยเลยดูท้องใหญ่ไปหน่อย😁 แม่ไม่ต้องกังวลนะ

ของเรา 12Wท้องใหญ่เหมือน 20W ไปไหนมีแต่คนทักท้องใหญ่มาก ได้แต่พยักหน้า และบอกให้ไปหาหมอ แต่เราเฉยๆรับฟังไป ขี้เกียจไปแย้ง ทำใจสบายๆ รอคลอดดีกว่าคะ

แม่บ้านนี้ก็ท้องโตค่ะ ซาวด์ตอน 35+4w ได้ 3,269 g น้ำเดินปากมดลูกเปิดช้าได้ผ่าคอน 36+5w ค่ะ น้ำหนักคลอด 4,410 g ค่ะ ไม่ได้อบค่ะแต่มีตรวจน้ำตาลกะดูการหายใจเร็วค่ะ

ใหญ่มากค่ะ หมอดึงน้องจนนิ้วมือล็อคค่ะ

ปกติค่ะ เราตอน34วีค น้องได้2954กรัม ตอนนี้36วีค น้ำหนักคงเลยเถิดไปแล้วแหล่ะค่ะ 🥰ระวังอย่าให้ครรภ์เป็นพิษพอค่ะ ตอนนี้เท้าบวมแล้วนอนอย่างเดียวเลย

หมอนัดพรุ่งนี้ค่ะ เดี๋ยวจะถามหมอให้หมดเลย 😂

VIP Member

น้อง 37+2 น้องได้ 3,200 กรัมแล้ว มีแต่คนทักว่าท้องแฝด ท้องใหญ่เหมือนกัน แต่ปัจจุบันตอนนี้ 38+5 แล้วยังไม่มีวี่แววจะคลอดเลยค่ะ แม่เปงกำลังใจให้นะค่ะ

เช่นกันนะค่ะ เปงกำลังใจให้จร่า

Câu hỏi liên quan

Câu hỏi phổ biến

Những bài viết liên quan