ตอนท้อง บ้านไหนเลี้ยงหมาแมว อยุ่มั้งไหมค่ะ

เราควรทำไงดีค่ะ ทะเลาะกะแฟนทุกวันเลย เรื่องหมาแมว แฟนบอกบ้านอื่นเค้าก็เลี้ยงยันลุกคลอดค่ะ เหัอ

61 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

บ้านนี้เลี้ยงตั้งแต่ยังไม่ท้อง จนตอนนี้คลอดลูกน้องจะ8เดือนแล้วค่ะ ทำความสะอาดกรงเก็บอึเค้าทำทุกอย่างเองหมดเลยค่ะ แต่เราเลี้ยงเค้าในบ้านนะคะจะมีพาออกไปเดินเล่นบ้างพอกลับมาก็เช็ดเท้าให้เค้า นอนด้วยกันตลอดเลยค่ะ พอคลอดลูกก็จำกัดอาณาเขตว่าตรงนี้ห้ามเข้าถ้าเข้ามาตรงนี้ก็จะดุและตี เลี้ยงพันธ์ปอมนะคะขนร่วงเยอะใช้เครื่องดูดฝุ่นหรือม้วนกาวดักฝุ่นและทำความสะอาดบ้านทุกวันก็พอแล้วค่ะ บ้านนี้ตั้งแต่ลูกคลอดออกมาลูกยังไม่เคยป่วยเลยสักครั้งค่ะแม่

Đọc thêm

บ้านเราเลี้ยงทั้งหมาและแมวค่ะ ถ้าดูแลเรื่องความสะอาดได้ดีไม่มีปัญหานะคะ ตั้งแต่เราแล้วค่ะโตมากับอัลเซเชียนอังกฤษขนาดขี่ได้ คนโตสิบเอ็ดแล้วโตมากับแมว ข้อสำคัญคือความสะอาดค่ะ การมีสัตว์เลี้ยงทำให้เค้าเคยชินและเวลาไปข้างนอกพอเจอสัตว์ที่มีพฤติกรรมคุกคามเค้าจะแยกแยะได้ทันทีเลยค่ะ

เลี้ยงได้ค่ะ สงเสริมพัฒนาการเด็กด้วยนะคะ เคยอ่านมาเขาว่าจะทำให้เด็กอารมณ์และจิตใจดีด้วยค่ะ หลานเราก็เลี้ยงมากับน้องหมาเลยค่ะ จนน้องหมาตายจากไปเลย 🥰 บ้านเราก็หมา4ตัวแมว7ตัว 🤣 คงเลี้ยงลูกกับน้องหมาน้องแมวนี่แหละค่ะ

เลี้ยงค่ะ พยายามดูแลเรื่องความสะอาดหน่อย เก็บอึ ก็ให้แฟนนะคะ ถ้าแฟนไม่ทำเราทำเองก็สวมถุงมือใส่แมสค่ะ ป้องกันเชื้อในอึหมาแมว บ้านนี้น้องออกมาก็ปกติค่ะ แต่พอเวลาเอาน้องกลับบ้านเราต้องแยกสัตว์เลี้ยงออกไปก่อนค่ะ

ถ้าเลี้ยงแล้วก็ให้แฟนเก็บอึค่ะ คุณแม่ก็ระวังเรื่องเชื้อโรคจากอึแล้ว แค่นั้นค่ะ หมายังไม่เจอเชื้อ ถ้าคุณแม่จำเป็นต้องเก็บอึเองใส่ถุงมือ เก็บเสร้จรีบไปล้างมือ แค่นั้นค่ะ พี่เราทำแบบนี้คลอดลูกก็ปกติค่ะ

หมา2ตัวแมว1ตัวค่ะเพราะแฟนไม่อยู่ทำงานอยู่ต่างประเทศ.เหงามากแฟนเลยบอกให้เอามาเลี้ยงเป็นเพื่อนค่ะช่วยได้เยอะเลยค่ะ น่ารักมากๆ บางทีเหมือนเลี้ยงลูกน้อยเลยค่ะ55. เป็นคนชอบเลี้ยงสัตว์อยู่แล้วค่ะ

Post reply image

บ้านนี้ เลี้ยงหมาค่ะ อีเเม่เอาโกลเด้นมาเลี้ยง ตอนนี้3เดือนแล้ว แต้ท้องได้8เดือนแล้ว นอนด้วยกันทุกวัน แต่เค้าจะรู้หน้าที่ว่าไม่ควรขึ้นมาบนเตียงเค้าก้ไม่ขึ้น แต่คาดว่าตอนคบอดต้องสอนกันใหม่

บ้านนี้เลี้ยงหมาพันธ์ปอม 8 ตัวค่ะ แล้วก็ไม่เคยคิดจะทิ้งหมา ท้องแรกค่ะ ลูกคลอดก็แค่ดูแลความสะอาดมาขึ้น แบ่งเป็นส่วนๆให้น้องหมาอยู่ค่ะ แต่เลี้ยงในบ้านเหมือนเดิม

เลี้ยงหมา2ตัวค่ะ ถ้าน้องคลอดก็แค่รักษาความสะอาดเพิ่ม ถ้าไม่สบายใจก็แยกโซนกันให้เป็นสัดส่วน อย่าทิ้งเค้าเลยนะโลกของเค้านอกจากเจ้าของก็ไม่มีใครแล้วนะคะ

4y trước

ใช่ค่ะ หมาแมวเค้าก็รักเราเหมือนเราเป็นพ่อแม่ของเค้านี่แหละค่ะ 😊😊😊

เลี้ยงตามปรกติ นอนในห้องนอนด้วยกันเหมือนตอนยังไม่มีน้อง ถ้าเลี้ยงอยู่แล้วก็ควรจะเลี้ยงต่อไป คงไม่เอาไปปล่อย แต่ถ้ายังไม่เลี้ยงก็ไม่แนะนำให้เลี้ยง

Câu hỏi liên quan