30 Các câu trả lời

เจอค่ะ ตอนตั้งครรภ์แรกๆมีเลือดออกบ่อยค่ะ ฉีดยากันแท้ง3เข็มค่ะ หมอก็บอกเหมือนกันว่ามีสิทธิ์แท้งได้ หลังจากนั้นเราก้ระวังตัวดูแรงตัวเองมาตลอดค่ะ งดทำงานหนัก งดเดินเยอะ งดมีเพศสัมพันธ์ นอนเยอะๆ กินอาหารที่มีประโยชน์กับเราและลูก ขอบอกก่อนว่าแม่บ้านนี้ก็ยังคงทำงานนอกบ้านตลอดค่ะ ใช้ชีวิตเหมือนตอนยังไม่ท้อง แต่แค่ระวังตัวเองให้มากขึ้นค่ะ ตอนนี้อายุครรภ์ 30+2แล้วค่ะ สู้ๆนะค่ะแม่ เด่วทุกอย่างก้ผ่านไปค่ะ

เคยค่ะแม่ตอนท้องแรกอยู่ๆมีเลือดออกพอไปหาหมอ หมอบอกว่ามีภาวะแท้งคือ50/50ค่ะแล้วหลังจากนั้นสองวันไปยกของหนักแล้วปวดท้องรุนแรงเหมือนมดลูกบีบตัวเหมือนคนใกล้คลอดน่ะค่ะเลยไปหาหมอ หมอบอกแท้งแล้วนะคะแม่คือเสียใจมากเลยร้องไห้ด้วยเป็นท้องแรกที่ยังไม่พร้อมจะมีลูกแต่ก็อยากให้เค้าอยู่เพราะถึงยังไงเค้าก็เป็นลูกเรายังไงแม่ก็สู้ๆนะคะดูแลตัวเองดีๆอย่ายกของหนักเด็ดขาดพักผ่อนเยอะๆนะคะแม่

เจอค่ะตอนท้อง18วิคหมอแจ้ง50/50เช่นกันนอนรพ. 3วันเข้ายากลับมาดูแลตัวเองระวังเดินช้าๆและน้อยที่สุดกิจกรรมต่างๆงดงานหนักงดเพศสัมพันธ์ตอนนี้35วิคล่ะค่ะหมอแจ้งว่าลูกแข็งแรงดีแต่เรายังคงระวังเสมอ..สู้ๆนะค่ะต้องทำได้นะ

เราค่ะ​ ท้องสองเลือดออกตอนท้อง5w​ และซาวน์เจอแค่ถุง​ บอกว่า​50:50 หมอนัดอีกสองอาทิตย์ไปซาวน์เจอน้องพร้อมหัวใจเต้นค่ะ​ แม่ใจเย็นๆนะคะ​ ตอนท้องแรกเราก็แท้งคุกคาม​ สามเดือนแรก​ แต่ท้องปกติ​ ตอนนี้น้องสี่ขวบกว่าแล้ว

เจอค่ะ ตอน 12 สัปดาห์ หมอบอก 50/50 เราขอใบรับรองแพทย์พักเลยค่ะ 28 วัน นอนอยู่ ุ่บ้าน ทำตัวจะอัมพาตเลยค่ะ 😂 ฉีดยากันแท้งไป 3 เข็ม ตอนนี้ 27 สัปดาห์แล้วค่ะ น้องโอเคแข็งแรงดีค่ะ ขอให้ปลอดภัยนะคะแม่

เคยเป็นค่ะ สุดท้ายคือตัวเราไม่แข็งแรง แท้งก้อนเลือดออกมาเป็นก้อน ปวดท้องมากค่ะ แล้วก็มีลูกยากมา2-3ปี เพราะร่างกายไม่แข็งแรง แต่ตอนนี้มีแล้วค่ะ บำรุงจนน้องมาแล้ว 18วีค&2วัน

ผ่านมาแล้วค่ะเราเลือดออกตั้งแต่เดือนที่2จนเข้าเดือนที่4ถึงหยุดไหล แต่ลูกเราแข็งแรงดี เป็นภาวะแท้งคุกคาม เราพยายามนอนเยอะๆ ไม่ยกของหนัก ไม่เดินบ่อย

แม่บ้านนี้เจอมาแล้วค่ะ ท้อง15w เลือดออกเหมือนกับน้องหลุดเลยค่ะ แม่พยายามอย่าเคลียดและอย่ายกของหนักนะคะ ปัจจุบันบ้านนี้ท้อง32wแล้วค่ะ

บ้านนี้พี่สาวเจอค่ะ งดทำงานหรือยกของหนัก นอนอย่างเดียวลุกแค่ตอนเข้าห้องน้ำ, ทานข้าว คุณหมอฉีดยาให้ ตอนนี้พี่สาวใกล้คลอดแล้วค่ะ37วีค

VIP Member

เป็นเหมือนกันคะ ได้5สัปดาห์ มีเลือดออกเยอะเหมือนกัน เเต่สุดท้ายน้องก็ไม่อยู่กับเรา เเต่น้องกลับมาใหม่ตอนนี้ได้33สัปดาห์เเล้วคะ

Câu hỏi liên quan

Câu hỏi phổ biến

Những bài viết liên quan