จะมาเล่าประสบการคลอดให้ฟังคะ

เมื่อวันที่22ก.ย.63ตอนประมานตี5เรามีมูกเลือดออกมาเช้ามาตอนสายๆเลยไปรพ.แต่ไปแล้วก้อต้องกลับมาเพราะปากมดลูกเปิดแค่เซนเดียวคะหมอบอกว่ารอให้เปิดมากว่านี้และมีอาการเจ็บถี่ๆกว่านี้ค่อยมารพ.เราก้อพยายามเดินบ่อยเพื่อที่ปากมดลูกจะได้เปิดเยอะกว่านี้ตกกลางคืนก้อปวดถี่ปวดทุกๆ7-10นาทีแต่เราก้อยังรอให้ปวดมากกว่านี้ก่อนพอวันที่23ก.ย.63เราก้อปวดทุกๆ7นาทีแต่เราก้อคิดว่าต้องรอให้ปวดทุกๆ5นาทีเหมือนที่หมอบอกประมานบ่ายโมงเราเริ่มปวดจนทนไม่ไหวแล้วเราเลยโทรถามหมอว่า"หมอคะมันปวดทุกๆ7นาทีพอจะไปหาหมอได้รึยังคะปวดจนทนไม่ไหวแล้วคะหมอบอกว่างั้นมาดูก่อนก้อได้"เราเลยไปหาหมอสรุปว่าเปิด5เซ็นกว่าๆแล้วประมานบ่ายประมานบ่าย3หมอก้อมาตรวจอีกครั้งหมอบอกว่าเปิด8เซ็นแล้วถ้าไม่ไหวอยากเบ่งบอกหมอนะเรารออีกประมานครึ่งชั่วโมงเราทนไม่ไหวแล้วเลยบอกหมอๆก้อพาเข้าห้องคลอดหมอช่วยโดยการเจาะถุงน้ำค่ำแต่รอจนถึง5โมงเย็นแล้วยังไม่เปิดเพิ่มเท่าไหร่เลยหมอเลยมาตรวจอีกรอบปรากดว่ามดลูกดันหดเข้าไปเหลือแค่6เซ็นกว่าๆทำคลอดไม่ได้แล้วมดลูกก้อปวดเลยส่งตัวไปรพ.ในเมืองพอไปถึงหมอตรวจแล้วบอกว่าต้องผ่าคลอดแต่ต้องรอห้องผ่าตัดอีกนะเราก้อรอประมานเกือบๆชั่วโมงขณะที่รออีพยาบาลมันบอกเราว่าอดทนรอนะแล้วอย่าร้องนะเราก้อเลยบอกไปว่าหมอคะก้อมันปวดจะให้ทนยังไงจะไม่ให้ร้องยังไงทำไม่ไหวหรอกคะพยาบาลมันก้อว่าเราพักนึงหมอเลยเดิมมาบอกว่าห้องผ่าตัดพร้อมแล้วเตรียมตัวเลยนะเราก้อดีใจมากที่จะหายปวดหายทรมานแล้วพอเข้าห้องผ่าคลอดทั้งหมอและพยาบาลในนั้นดีมากพูดดีและรู้ว่าเราเจ็บและทรมานมากแค่ไหนหมอและพยาบาลช่วยกันจับเราบล็อกหลังและหลังจากนั้นเราก้อไม่เจ็บปวดเลยแต่หายใจไม่ค่อยออกพยาบาลบอกว่าเป็นริดของยาชาคะเราเลยพยายามหายใจให้ออกทนเพื่อลูกเราบอกกับตัวเองว่าต้องสู้จะอดทนไว้ห้ามเป็นอะไรนะเพื่อลูกประมานครึ่งชั่วโมงหมอก้อผ่าคลอดเสร็จหมอจับมาให้เราดูแต่เราตาลายเลยมองไม่ชัดพอเสร็จแล้วก้อส่งตัวเรามารอห้องดูอาการว่าเราจะแพ้ยาชามั้ยเราไม่รู้ว่าแพ้มั้ยรู้แต่ว่าเราสั่นไปทั้งตัวเลยรอประมานครึ่งชั่วได้แล้วส่งเราไปห้องพักพื้นแต่หมอยังไม่เอาลูกมาให้เราสักทีเราเลยถามว่าเมื่อไหร่เขาจะเอาเด็กมาส่งคะหมอบอกว่าอีกสักชั่วโมงได้เราก้อรอแต่ดันเกินเวลาที่เขาบอกเราไม่ยอมนอนพักเลยเรารอเพื่อที่จะได้เจอหน้าลูกรอจนริดยาชาหมดประมานตี2กว่าเขาก้อเอาลูกเรามาส่งเราดีใจมากๆ น้องเกิดวันพุธที่23ก.ย.63เมื่อเวลา21:48นาที เพศ ชาย ชื่อน้องพอร์ช ครับ

17 Các câu trả lời

ดีใจด้วยนะคะ บ้านนี้คลอดเอง ปวดจนทนไม่ไหวถึงไป รพ. เพราะอยู่ใกล้บ้าน ถึง รพ. ประมาณ 3 ทุ่ม ยื่นเอกสารเปลี่ยนเสื้อผ้า ทำความสะอาด ประมาณ 30 นาที จะเบ่งให้ได้5555 กลั้นไม่อยู่แล้ว พยาบาลใส่ชุดเกือบไม่ทัน😂🤣​ กรีดไม่เจ็บเลย เบ่ง 3 ที สรุปคลอด 21.39 น. หมอบอกเทอคลอดเร็วมาก5555

คุณแม่เริ่มมีอาการเจ็บตอนไหนค่ะ บอกหน่อยน่ะค่ะ พอดีว่าเรามีมูกเลือดปนกันนิดนึ่งวันที่8พ.ยตอน13:30น.ค่ะจนตอนนี้ของวันที่9เวลา01:25น.ไม่มีอาการใดๆเลยค่ะตอบด้วยน่ะค่ะคุณเเม่😍

เริ่มเจ็บหลังมีมูกเลือดออกคะแต่ไม่ได้เจ็บมากคะเจ็บห่างๆคะ

อาการสั่นน่าจะมาจากการที่เสียเลือดมาก แม่บ้านนี้แพ้ยาชาผื่นคันขึ้น ตามหน้าตามตัว รอหมอเอาลูกมาให้หอมชื่นใจหน่อยลูกก็มีอาการหายใจเร้ว แม่ได้ออกจาก รพ ก่อน

VIP Member

เป็นความเจ็บปวดที่มีความสุขนะค่ะคุณเเม่ ดูแลตัวเองดีๆนะค่ะ

ยินดีด้วยนะคะ มันเป็นความเจ็บปวดที่งดงามจริงๆค่ะ

ยินดีด้วยนะคะ คุณแม่เก่งมากๆเลยค่ะ

อ่านไปลุ้นไปค่ะแม่ ยินดีด้วยนะค่ะ

ตอนบล๊อกหลัง เจ็บมากไหมค่ะคุณแม่

ใช่คะ

ยอดเยี่ยมเลย... อดทนมากๆ

คุณแม่เก่งมากๆๆเลยค่ะ

Câu hỏi liên quan

Câu hỏi phổ biến

Những bài viết liên quan