อยากแชร์ประสบการณ์ก่อนลบแอปค่ะ. อายุครรภ์15w6d

เมื่อวันที่11 สค.66 ที่ผ่านมาตอน11โมงกว่าๆนอนเล่นยุดีๆโดยใช้ท่านอนตะแคงซ้ายปกติ นอนได้สักพักรุ้สึกมีน้ำไหลพุงออกจากจิมิอย่างมากไม่ใช่ปัสวะและกลั้นไม่ได้ มันแตกออกเยอะมากค่ะเป็นน้ำใสๆไม่มีเมือกไม่มีเลือด หลังจากน้ำแตกเรียกแม่เข้ามาดู แม่บอกเหมือนอาการน้ำเดินของคนจะคลอด8-9เดือน แต่นี่พึ่งท้องแค่3เดือนกว่าค่ะ หลังจากน้ำนี่ไหลออกมันก็เบาลงึ่ะดริ่มมีเมือกมาแต่ไม่เจ็บท้องใดๆ ผ่านมาครึ่งชม.เริ่มปวดท้องเหมือนปวด ปจด ปวดอุจจะระ ปวดงงๆรวมกัน ค่ะ สักพักรีบไปหาหมอค่ะ หมออัลตราซาวดูบอกเด็กไม่มีน้ำคลำ่แล้วเจอแต่เด็กอยุ่ในมดลูกน้ำหมดเกลี้ยง ที่สำคัญกว่านั้นหมอไม่ได้นินเสียงหัวใจน้องและหาหัวใจไม่เจอค่ะ. หมอบอกว่าการแท้งส่วนที่เจอทุกครั้งคือแท้งแล้วจะมีเลือดออก หรือตกเลือดประมาณนี้ค้ะ ส่วนตัวหมอบอกยังไม่เคยเจอน้ำแตกตอนอายุครรภ์น้อยแบบนี้ ยังใงก้แล้วแค่จำเป็นต้องเอาออกเพราะเขาเสียแล้ว จึงบอกให้เราทำใจและจะสอดยาเอาเด็กออกหลังจานั้นหมอปล่อยเวลานานถึง8ชม.ที่บอกจะสอดยาแต่ไม่ทันค่ะปวดท้องมากจนท้องเริ่มมีขิ้นส่วนไหลๆออกมาเองพยาบสลตึงบอกให้เบ่งให้หมด และในที่สุดก้เบ่งจนคิดว่าหมดพออัลตราซาวดูยังพบเนื้ออีกก้อนนึงจึงได้ทำการขูดมดลูกค่ะทรมานหัวใจที่สุด จนวันนี้วันที่13/สค/66 จะได้ออกจากรพ.แล้วค่ะหลังจากพักฟื้นมาสองวัน แต่ใดๆตอนนี้ทางรพ.ยังให้สาเหตุไม่ได้ว่าเกิดจากอะไรจึงจะเาชิ้นเนื้อเด็กไปชันสูติและนัดฟังผลวันที่31สค66 แชร์นี้อยากบอกเล่าต่อประสบการที่เสียเบบี๋ไปค่ะและเป็นเคสที่ไม่ท่าบสาเหตุ ขอบคุณพื้นที่ตรงนี้ที่ให้เล่าเรื่องส่งบอกต่อแม่ๆนะะคะ หวังว่าจะเป็นเรื่องราวที่มีประโยชน์ขอบคุณค่ะ😢🙏 สุขสันต์วันแม่แห่งชาติ66

6 Các câu trả lời

เสียใจด้วยนะคะ ถ้าทราบสาเหตุมาอัพเดทหน่อยนะคะ ทางนี้ท้อง5เดือนพึ่งน้ำไหลไปเมื่อวันที่10-11/08/2566จากการเจาะน้ำคร่ำค่ะ กลัวซึมรั่วไม่รู้ตัวแล้วน้ำหมดเหมือนกันค่ะ

ถ้าเจาะเพราะคุณหมอสั่งน่าจะไม่มีปัญหานะคะ อย่ากังวลมากนะคะแต่ถ้าอะไรเกิดขค้นแนะนำรีบพบหมอเลยนะคะ แต่ของนี่มันแตกเองเลยค่ะ. จะมาอัปเดตอีกทีวันที่31นะคะแม่🙏

เสียใจด้วยนะคะแม่ เดี๋ยวน้องกลับมาใหม่ค่ะน้องน่าจะลืมของ สู้ๆนะคะ ยังไงถ้าทราบว่าเหตุ รบกวนแม่อัพเดตหน่อยนะคะ

ขอบคุณกำลังใจนะคะแม่ๆ ทราบสาเหตุจะอัปเดตให้อีกรอบนะคะ ขอบคุณที่เข้ามาอ่านนะคะ💟🙏

เสียใจด้วยนะคะแม่ ขอให้น้องมาใหม่เร็วๆค่ะ ถ้าทราบสาเหตุแล้วมาอัพเดตหน่อยนะคะ น่ากลัวจัง😨

ขอบคุณนะคะแม่ๆ หวังว่าน้องจะกลับมาเร้วๆค่ะ ถ้าทราบสาเหตุแล้วจะมาเล่าแชร์ต่อนะคะ ขอบคุณที่เจ้ามาอ่านประสบการนี้นะคะ🙏

เสียใจด้วยนะค่ะแม่ ขอให้น้องมาใหม่ไวๆ ถ้าทราบสาเหตุแล้วมาอัพเดทด้วยนะค่ะ สู้ๆค่ะ

ขอบคุณกำลังใจนะคะคุณแม่ สิ้นเดือนเดี๋ยวมาอัปเดตให้อีกรอบนะคะขอบคุณที่อ่านประสบการนี้จนจบนะคะ💟🙏

ไม่เป็นไรนะคะเเม่เป็นกำลังใจให้ค่ะสู้ๆเดี๋ยวน้องก็กลับมาใหม่น้าา✌🏻❤️

ขอบคุณมากๆนะคะแม่ทำใจไม่ทันจริวๆคะกะทันหันทุกอย่าง🙏🙏

เสียใจด้วยนะคะแม่ กอดๆนะคะ🤍

ขอบคุณกำลังใจมากๆนะคะแม่🙏💓

Câu hỏi liên quan

Câu hỏi phổ biến

Những bài viết liên quan