14 Các câu trả lời

บ้านนี้แท้งปีที่แล้วเหมือนกันค่ะช่วงเดือนเมษายน แล้วก็ท้องช่วงพฤศจิกายนค่ะ รีบไปฝากครรภ์ให้คุณหมอตรวจค่ะ บอกหมอด้วยว่าเคยแท้ง ตอนนี้น้องคลอดแล้วค่ะ แต่แม่เองก็ครรภ์เป็นพิษรุนแรงตั้งแต่35วีค หมอที่โรงพยาบาลที่แม่ฝากไม่ตรวจให้นะเอียด พอครบ40วีคน้องไม่ยอมคลอด หมอนัดเร่งคลอดตอน41วีค ก็ไม่มีอาการปวดท้องรึอะไรเลย แต่ความดันสูงเลยผ่าฉุกเฉิน น้องคลอดมาน้ำหนักน้อยกว่าเกณฑ์ (2,490) ตอนนี้น้อง 1เดือน 20 วัน น้ำหนักน้อง4,200 แล้วค่ะ แม่อย่าเครียดนะคะ มีผลต่อน้อง และแนะนำให้ดูร่างกายตัวเอง ระวังครรภ์เป็นพิษด้วยค่ะ บ้านนี้หมอบอกโชคดีที่น้องและแม่ปลอดภัย สู้ๆนะคะแม่❤️✌️

เค้าเคยแท้งปี 64 ปลายปี 65 แท้งไปสองรอบ 66 ตอนนี้น้องอยู่ในท้อง 8 เดือน เกือบไม่รอดเหมือนกัน เค้าไม่ได้ฉีดยากันแท้ง หรือขูดมดลูกเลย สิ่งที่แนะนำได้คือ ไม่ยกอะไรเลย บางสิ่งเราคิดว่าเบา เคยทำ มันก็อาจกระทบต่อลูก นอนนิ่งๆบนเตียงสัก 1 เดือน ให้สามีหาข้าว หาน้ำ ทำงานบ้านแทน ลุกเฉพาะเข้าห้องน้ำ อาบน้ำวันล่ะ 1 ครั้ง ถ้านอนห้องแอร์ จะได้ไม่เสี่ยงมาก

เหมือนบ้านนี้เลยค่ะ เเท้งปีที่เเล้ว ปีนี้ท้องคนที่2สิ่งที่ต้องระวังอย่ายกของหนัก อย่ากินพวกน้ำอัดลม พยายามหลีกเลี่ยงสิ่งที่มันไม่ควรทำเพราะเเม่เคยมีประวัติการเเท้งเเล้วจึงต้องระวังเป็นพิเศษเลยค่ะเเม่! สู้ๆค่ะเเม่ บ้านนี้คลอดสัปดาห์หน้าเเล้ว🥰

ขอบคุณค่ะ🥰

เราแท้ง มกราคม+ขูดมดลูก ท้องอีกทีพฤษภาคม มีอาการคือเจ็บจิมิตลอดเวลาตั้งแต่เริ่มท้องแบบเจ็บมาก ช่วงแรกหมอให้ระวังแบบต้องนอนนิ่งๆอย่าทำไรอะไรหนัก เพราะมดลูกต่ำด้วยค่ะ ตอนนี้6 เดือนแล้วจ้า

อันดับแรกคืองดการมีเพศสัมพันธ์เลยค่ะอันดับสองห้ามยกของหนักถ้าคนในบ้านบอกให้ทำนุ้นทำนี้ก็ไม่ต้องฟังค่ะถ้ายังให้เขาเกิดค่ะ

ควรรีบไปฝากคะ จะได้ตรวจหาโรค หาความเสี่ยง และรักษาทัน ยิ่งมีประวัติ ยิ่งต้องไปฝากเร็วคะ

ขอบคุณค่ะ

รียไปฝากครรคะแม่ และแม่ต้องระวังกว่าปกติเพราะจะเสี่ยงแท้งง่ายกว่าคนอื่นๆ

เหมือนกันค่ะ เมื่อ7เดือนก่อน ก็แท้งเหมือนกัน ตอนนี้น้องมาแล้วค่ะ

ดีใจด้วยค่ะ

รีบไปฝากท้องเลยจ้า เดียวคุณหมอให้คำแนะนำจ้าคุณแม่

ได้ขูดมดลูกมั้ยคะ ปล่อยนานมั้ยกว่าจะติด

Câu hỏi phổ biến

Những bài viết liên quan