12 Các câu trả lời

แรกๆร้องไห้ทุกวัน ทั้งเจ็บแผลผ่าคลอด ทั้งเต้านมแข็งเพราะไม่ได้ระบายน้ำนม ทั้งง่วง จัดตารางเวลาไม่ถูก แทบไม่มีเวลานอน เพราะน้องตื่นกินนมทุก2ชั่วโมง กว่าจะอิ่ม กว่าจะจับเรอ กว่าจะกล่อมนอน วางลูกปุ๊บวิ่งไปล้างขวดนม ทำนู่นนี่แปปเดียวลูกตื่นกินนมอีกแล้ว พออยู่กับลูกทุกวันๆเริ่มรู้ใจกัน ลูกเข้าเต้าเก่ง ก็สบาย ไม่ต้องวิ่งล้างขวดนมที่ปั้มนม

บ้านนี้ก็เลี้ยงคนเดียว24ชั่วโมงคะเหนื่อยมากคะทั้งทำงานบ้านทุกอย่างเองทำกับข้าวเองยังต้องไปส่งลูกคนโตเองอีกมีร้องไห้บ้างคะตอนกลางคืนน้องก็ไม่ยอมนอนตั้งแต่ตี2ถึง6โมงเช้าวางเมื่อไรก็ร้องไห้งอแงทันทีแม่นี้นั่งหลับในเป็นสิบรอบทรมานมากคะกลางวันเราก็ไม่ได้นอนต้องทำงานบ้านซักผ้าทำกับข้าวกินเองต้องรีบทำเดี๋ยวลูกตื่นเฮ้อๆๆทรมานคะ

บ้านนี้แม่ก็เลี้ยงเองค่ะ กินข้าว อาบน้ำ ทำงานบ้าน ก็ทำเอง มีท้อมีเหนื่อยค่ะ แต่เมื่อเราตัดสินใจที่จะมีเค้าในชีวิตแล้ว ทนค่ะแม่ เป็นกำลังใจให้นะคะ สู้ๆค่ะแม่เดี๋ยวมันก็ผ่านไป

อาทิตย์แรกร้องไห้ทุกวัน วันต่อๆมาค่อยๆปรับตัวทั้งแม่ทั้งลูกตอนนี้ได้23วันก็ยังแอบท้อบ้างเพราะเขาก็เปลี่ยนไปเรื่อยๆเราเลยต้องตามอารมณ์เขาให้ทัน

บ้านนี้ก็สติหลุดตอนดึกๆค่ะตี123 น้องตื่นมาร้องงอแง หลับก็ยาก อุ้มจนเอวกิ่ว ปวดแขน มีแอบตีก้นไป3ที ดึงสติกลับมาแทบไม่ทัน กอดลูกน้ำตาไหลเลย🥺

สู้ๆนะคะ กอดกันๆ

เหนื่อยจนท้อ แทบจะหลับกลางอากาศ น้องหิวตลอดเวลา พอให้กินอิ่มก็ไม่นอน อุ้มก้ร้องทำไงก็ร้อง 😞 26 วันเองนะ หนทางยังอีกไกล

Super Mum

ถ้าน้องไม่งอแงก็ไม่เครียดค่ะ เครียดช่วงที่น้องไม่สบายมากกว่าค่ะ

มีบางค่ะ แต่จะเครียดเพราะคนอื่นมากกว่า

VIP Member

เป็นค่ะสติหลุดบ่อยเพราะไม่ได้นอน

มีคนช่วยยังเครียดเลยค่ะ😢

Câu hỏi liên quan

Câu hỏi phổ biến

Những bài viết liên quan