คุณแม่มือใหม่

เป็นไทรอยด์เป็นพิษแล้วตั้งครรภ์มีผลเสียต่อลูกไหมค่ะ กลุ้มใจมากเลย

8 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

เราเป็นไฮเปอร์ไทรอยด์ กินยาวันละเม็ดตั้งเเต่รุ้ว่าตั้งครรภ์เเละยังต้องเจาะดูผลเลือดทุกเดือน เเต่ผลเลือดออกมาทุกครั้งปกติ หมอบอกว่าผลไม่เหวี่ยงอาจจะไม่มีผลกับลูกเเต่ก็เเอบกังวลเหมือนกัน เรารักษาทั้งคุณหมออายุรกรรม เเละ สูติ ให้ทั้งสองฝ่ายเป็นคนดูเเล

5y trước

อ่อๆจ้า ว่าจะไปตรวจระดับไทรอยด์อีกยุวันนี้ ตอนไม่ท้องหมอก้อให้กินวันล่ะ3เม็ด ตอนท้องไม่รู้จพเปลี่ยนยาหรือป่าวกลัวมีผลต่อระบบประสาทลูกมากเลยค

Thành viên VIP

เราเป็นไทรอยด์​เป็นพิษ กลืนแร่แล้วไทรอยด์​สงบทานยาฮอร์โมน​วันละ 1 เม็ด ตั้งครรภ์​แล้วเพิ่งไปพบหมอไทรอยด์​ตอนน้องได้ 5 เดือน โดนดุเลยคะ ทางที่ดีรีบไปพบหมอเฉพาะทางเร็วที่สุดเพื่อปรับยานะคะคุณแม่ ตอนนี้ตั้งครรภ์​ได้ 8 เดือน ค่าไทรอยด์​ปกติคะ

5y trước

จ้า

เป็นอยุ่จ้าเป็นมานานแล้ว​ ลูกคนแรกปกติดี คนในท้องตอนนี้ยังไม่มีอะไรผิดปกติค่ะ​ ต้องรอตรวจผลเลือดน้องตอนคลอดแล้ว ทานยาตามคุณหมอสั่งค่ะ ผลเสียคือ​ ลูกในท้องอาจตะตัวเล็ก​ รวมทั้งอาจมีปัญหาเกี่ยวกับฮอร์โมนไทรอยด์ผิดปกติค่ะ

Đọc thêm
5y trước

อ่อจ้า

ต้องรีบพอหมอที่เรารักษาไทรอยด์นะคะ บ้านนี้ยังไม่หาย แต่ดันท้อง คุณหมอบ่นหนักมากค่ะ กลัวมีผลต่อเด็ก คุณหมอสั่งตรวจค่า antibody ทันที และเปลี่ยนยาที่รักษาค่ะ เพราะยาตัวเก่ามีผลต่อเด็กในท้อง

5y trước

ตอนท้อง หมอให้ตัว ptu ค่ะ แต่ก่อนหน้ากินตัว timazol

เราก็เปนคะ กินยาตามหมอสั่งคะ อาการก๊เริ่มดีขึ้นคะ แต่น้ำหนักเรายังไม่ขึ้นเลยตอนนี้ได้5เดือนแร้วน้ำหนักยังไม่ไปไหนเลย เท่าเดิมคะ

5y trước

แต่ลูกเกิดมาจะเปนไรไหมค่ะ

Thành viên VIP

จากข้อมูลที่เคยอ่านคือจะเสี่ยงแท้งง่าย ควรปรึกษาแพทย์อย่างใกล้ชิดค่ะ

5y trước

อ่อๆจ้า

Thành viên VIP

บ้านนี้ก็เป็นไทรอยด์แต่รักษาหายก่อนแล้วค่อยตั้งครรภ์ค่ะ

5y trước

อ่อๆจ้าแต่นี้ยังไม่หายก้อตั้งครรภ์เลยไม่รู้จะมีผลรัยกระทบกับลูกหรือป่าว กลุ้มใจยุไม่น้อย

หาหมอจ้า

Câu hỏi liên quan