478 Các câu trả lời

VIP Member

เป็นเหมือนกันค่ะจับได้ว่าแฟนแอบมีคนอื่นตอน7เดือนจะเข้าเดือนที่8 เลยออกมาจากเขาปล่อยให้เขามีความสุขกับคนใหม่ครั้งนี้ครั้งที่3เลยออกมาแบบยังรัก แต่ตอนนี้ตัดใจได้แล้วทำตัวเหมือนไม่มีไรเกิดขึ้นเพราะกำลังจะคลอดเลยทำตัวเสยๆกับมัน #สู้ๆน่ะค่ะ วันนี้เป็นแบบนี้พรุ้งนี้หรือวันต่อๆไปจะดีขึ้นเองค่ะ พยายามอย่าคิดมากน่ะค่ะมันอาจจะส่งผลไปให้ลูกน่ะค่ะ♥️♥️

สู้ๆนะค่ะคุณแม่เข้มแข็งไว้นะค่ะหาดูเสื้อผ้าของใช้ลูกรึเปิดเพลงให้ลูกฟัง พยายามโพสกัสที่ลูกมากๆที่ลูกอย่างเดียวเลยค่ะแม่ นึกถึงดวงตาเล็กๆนึกถึงมือน้อยๆปากบางๆ ของเจ้าตัวน้อยไว้ค่ะเดี๋ยวเราก็ได้เจอเค้าแล้วนี่และค่ะดวงใจ และลมหายใจหัวใจของเราเลยค่ะสู้ๆนะค่ะคุณแแม่ตเองผ่านมันไปให้ได้ ค่ะโลกกว้างใหญ่กว่าที่เราคิดไว้เยอะค่ะ👶❤❤❤❤

ไม่ยากหร็อกค่ะ เราก็เลี้ยงเดี่ยว แต่ไม่ได้เลิกกับแฟนนะ แฟนแค่ไปทำงาน เราเลี้ยงคนเดียว มันมีความสุขมากนะคะ เค้าจะทำให้เราลืมเรื่องราวต่างๆที่แย่ที่ผ่านมาในชีวิต เค้าทำให้เราหายเหนื่อยทั้งๆที่เราไม่ค่อยได้นอน เค้าทำให้เรายิ้มได้ ทั้งๆที่เรากำลังนั่งร้องไห้ สู้ๆนะคะ เค้าคือทุกอย่างของเราจริงๆค่ะ ลูกเรา3เดือนแล้วตอนนี้

VIP Member

เหมือนกันค่ะ แฟนเราบอกว่า กูกับมึงห่างกันสักพักแล้วก็บล็อกแชทเราไป 2 วันแล้ว ไปเที่ยวมีความสุขสนุกสนาน เค้าคงไม่อยากมีเรากับลูกแล้ว ตอนนี้เราท้อง 4 เดือน เหตุผลก็แค่เราพาแม่ไปธุระเค้าเลยพูดกับเราสุดท้ายว่ากูไม่น่าเอาคนแบบมึงมาเป็นเมียเลย เสียใจค่ะแต่จะร้องไห้ไม่ได้เป็นห่วงลูกในท้อง

ไม่มีอะไรยากเกินความสามารถคนเป็นแม่หรอกค่ะ​ เราแยกกับพ่อของลูกคนก่อนตั้งแต่รู้ว่าท้องเลี้ยงลูกเองอีก2คนและในท้องอีกคนเป็นทั้งหมด3ชีวิต ไปคลอดเองอยู่โรงพยาบาล​คนเดียว ถึงเวลามันต้องผ่านไปได้ค่ะ​สู้ๆนะ อย่าเครียดนะคะ​สักวันจะเจอคนที่รักและเห็ค่าของเราค่ะ

อายุครรภ์เท่ากันเรยค่ะ แร้วก้อเจอเรื่องเหมือนกันด้วยค่ะ แฟนมาบอกเลิกตอนนี้ คือแย่มากค่ะ แต่ลองคิดกับกันนะคะ เรายังโชคดีที่มีเจ้าตัวน้อย แร้ววันหนึ่งเขาจะเสียใจที่ทิ้งลูกน้อยที่น่ารักไป สู้ๆน้ะคะ เดียวมันก้อผ่านไปดีกว่าเก็บเขาไว้ให้ทุกใจตัวเอง✌🥳❤

เป็นกำลังใจให้คะ ทางนี้เป็นซิงเกิ้ลมัมตั้งแต่5สัปดาห์เลย จนตอนนี้8เดือนแล้ว เข้าใจเลยคะ ว่ากว่าจะผ่านมาได้มันลำบากมาก แต่สุดท้ายจะภูมิใจคะ ว่าเราสามารถยืนด้วยลำแข้งเราได้ ขนาดคนที่ทิ้งไปสุดท้ายกลับมา เราก็ไม่คิดที่จะเลือกเขา เลือกลูกดีที่สุด

อยากให้คุณแม่พยายามอย่าเครียดมากค่ะพอเข้าใจว่ามันทำยากมากแต่อยากให้แม่ลองหาอะไรทำ เช่น ดูหนัง ฟังเพลง ฟังธรรมะ รึไปคุยกับเพื่อน ญาติอย่าอยู่คนเดียวนานๆจะทำให้คิดมาก ขอเป็นกำลังใจให้แม่และลูกน้อยในท้องผ่านเวลาที่ยากลำบากนี้ให้ได้นะคะ สู้ๆค่ะ

เป็นกำลังใจให้นะคะ..ในวันที่เราไม่รู้จะสู้ไปทำไม..ทำไปทำไม พอเห็นคนที่อยู่เคียงข้าง นอนกอดกันทุกวัน..เราจะรู้ว่าชีวิตมีค่ามากมายเลยค่ะ เจ็บป่วยไม่ได้ ลูกจะอยู่อย่างไง..ลูกไม่ใช่ภาระ กบายเป็นเพื่อนเราได้เลยค่ะ สุข- ทุกข์ก็อยู่ด้วยกัน

บ้านนี้จับได้ว่ามีคนอื่น นอกทั้งกายนอกทั้งใจ.. แต่คิดว่าอยู่ได้ เลี้ยงเองได้ ไม่มีไม่ตายค่ะ✌️มิ้นท์คิดว่า แค่เป็นสามีที่ดีเขายังทำไม่ได้..แล้วจะเป็นพ่อของลูกให้เราได้หรอค่ะ #สู้ๆๆนะ #ระยะตั้งครรภ์เท่ามิ้นท์เลยคลอด22ตุลา สู้กันไปค่ะ

Câu hỏi liên quan

Câu hỏi phổ biến

Những bài viết liên quan