12 Các câu trả lời

ปกติค่ะ เด็กกินนมแม่ล้วน สามารถไม่ถ่ายได้นานสุดถึง 14 วันหรือมากกว่านั้นจำตัวเลขเป๊ะ ๆ ไม่ได้ค่ะ(อ่านได้ที่เพจเลี้ยงลูกตามใจหมอ) เพราะนมแม่ย่อยง่าย และย้ำนะคะ ไม่ควรสวนเอง!! ลูกเราที่จดไว้คือไม่อึนานสุด 9 วัน รอบที่สอง 5 วัน รอบสาม 6 วัน ตอนรอบแรก เราปรึกษาหมอประจำตัวน้องและอ่านหลาย ๆ บทความ รอบต่อ ๆ ไปเราก็ชิว ๆ แล้วค่ะ

แม่อย่าสวนก้นน้องอีกนะคะ มันจะทำให้เขาเคยตัวต้องสวนไปตลอด เด็กนมแม่ไม่อึทุกวันเป็นเรื่องปกติ ดูว่าเขาร่าเริง กินนมได้ ไม่มีไข้ ไม่งอแง คือปกติ ยังไงแม่ก็ทำท่าปั่นจักรยานช่วยเขาผายลมออกมา ทามหาหิงคุ์ช่วยค่ะ

คุณเเม่ได้กินอะไรที่มันไม่มีสารอาหารหรือเปล่าค่ะ ถ้าน้องกินนมเเม่แนะนำให้กิน อาหารที่มีประโยชน์ และย่อยง่ายๆ น้องกินนมเเม่ เเม่กินอะไรน้องก็จะได้รับสารอาหารที่เเม่กินเข้าไปค่ะ ยังไงลองสังเกตดูค่ะ

ขอบคุณค่ะ

โอ้ยแม่ แค่5วันเอง น้อง2เดือนร่างกายดูดซึมสารอาหารจากนมเป็นปกติค่ะ ถ้าเขาไม่มีอาการข้างเคียงร้องงอแงจนผิดปกติก็ถือว่าปกติ บางรายเป็นเดือนค่ะ บ้านนี้เองก็20กว่าวันก็เคยแล้วค่ะ อย่าไปหาสวนนะคะ🙄

VIP Member

นมแม่ย่อยง่ายค่ะ แม่กินอาหารที่กระตุ้นการขับถ่ายน้องได้นะคะ อีกอย่างคือพาน้องออกกำลังกระตุ้นได้. ไม่ควรสวนก้นนะคะเดี่ยวจะกลายเป็นผลเสียเอา

เด็กนมแม่ล้วนปกติค่ะ นมแม่ย่อยง่ายร่างกายดูดซึมไปใช้ได้ง่าย แล้วน้องก็ 2 เดือนแล้ว การขับถ่ายก็จะเริ่มห่างๆแล้วค่ะ จะไม่ค่อยถ่ายทุกวัน

TapFluencer

อย่าสวนอีกนะคะ มันเป็นปกติค่ะ คุณแม่ลองหาอ่านดูนะคะ เด็กนมแม่สามารถไม่ถ่ายได้ถึง3-21วันเลยค่ะ ถ้าเกินปรึกษาหมอได้เลยค่ะ😊

VIP Member

นมแม่ย่อยง่ายนะคะ บ้านนี้ก็เป็นคะ ปรึกษาคุณหมอเพราะแม่กังวล หมอบอกว่าถ้านมแม่ล้วน สามารถไม่ถ่ายได้ถึง20บวกๆเลยคะแม่

เด็กนมแม่ กินได้ ไม่โยเย ไม่อึ 14 วันยังมีเลยค่ะ อย่าสวนอีกนะคะน้องจะสูญเสียการจับถ่ายตามธรรมชาติได้

TapFluencer

กินนมเเม่ล้วน ไม่อึ2 สัปดาห์ก้ปกตินะคะเเม่ เเม่บ้านนี้พยายามไม่สวนก้นค่ะ เสี่ยงลำไส้ติดเชื้อ

Câu hỏi phổ biến

Những bài viết liên quan