12 Các câu trả lời

ค่อยเริ่มทีล่ะนิดนะคะ เพราะเคยมีเคสที่เด็กบางคนแพ้ข้าวกบ้อง เนืรองจากมีไหเยแร์ส๔งมาก ระบบการย่อยเพิ่งเริ่มต้น ที่จะรับแทานอาหารอื่นจากนม ทำให้ท้องอืด ถ่ายยาก และออกผื่นตามผิวหนังค่ะ ควรรอให้น้องชินกับการรับประทานอาหารเสริมไปซักพักก่อนค่อยลองให้ทานข้างกล้องค่ะ

ทานได้ค่ะ ส่วนตัวให้เริ่มที่ข้าวขาวก่อนเพื่อดูระบบย่แยอาการของลูกค่ะ หากไม่แพ้และย่อยได้ดีก็เปลี่ยนมาใช้ข้าวกล้องได้เลยค่ะ แนะนำให้นำข้าวกล้องไปแช่น้ำก่อนซัก 1 ชั่วโมงแล้วค่อยหุงนะคะ เพราะข้าวจะได้ไม่แข็งจนเกินไปค่ะ

VIP Member

ทานได้ค่ะ แต่ควรเริ่มให้แต่น้อย ผสมกับข้าวขาว ที่สำคัญคือบดละเอียดแล้วเท่านั้นค่ะ และดูอาการหลังทานควบคู่ไปด้วยว่าเด็กเป็นยังไง ท้องอืด ย่อยยากมั้ย ขับถ่ายเป็นยังไง ค่อยลดค่อยเพิ่มตามอายุได้ค่ะ

ให้ผสมข้าวขาวกับข้าวกล้องในปริมาณที่น้อยๆก่อนค่ะ เพราะข้าวกล้องจะแข็งกว่าแต่ถ้าบดละเอียดมากๆน้องก็ทานได้ค่ะ หนือจะเลือกข้าวกาบาเป็นข้าวกล้องอีกชนิด ที่นิ่มและทานง่ายค่ะ

มันจะหนักไปสำหรับเด็กไหมค่ะ ส่วนตัวคิดว่ายังไม่น่าให้ทานค่ะควรเริ่มข้าวขาวก่อนค่ะ

Promo terbesar expert care sudah dimulai, diskon hingga Rp.100.000 sedang berlangsung di shopee, ada juga voucher diskon 100% alias gratis bagi bunda yang beruntung. Buruan cek di https://shope.ee/9UfEMMqqTg (id-9539)

ทานไดค่ะ คุณหมอแนะนำ เนื่องจากคุณแม่บ้านนี้น้ำตาล 169 ค่ะ

ทานได้ค่ะบ้านนี้ทานผสม

VIP Member

ทานได้ค่ะ🙂

ทานได้จ้า

Câu hỏi liên quan

Câu hỏi phổ biến

Những bài viết liên quan