ถ่ายบ่อย

เด็กนมแม่ล้วนถ่ายบ่อยมากไปก็ใช่ว่าจะปกตินะคะ ยาวหน่อยนะคะแม่ๆ ลูกชายคลอดวันที่4 พย 62 ถ่ายขี้เทา2ครั้ง และไม่ถ่ายอีกจนวันออกโรงพยาบาลน้องตดมีกลิ่นเปรี้ยวมากคะ และสักพักก็ถ่ายเหลืองกลิ่นเปรี้ยวมาก แม่ก็คิดว่าปกติ กลับมาบ้านถ่ายบ่อยกลิ่นเปรี้ยว ปรึกษาคลีนิคนมแม่บอกปกติ ให้ปั๊มนมส่วนหน้าออกแม่ก็ปั๊มออก จนเริ่มถ่ายกระปริบกระปรอยน้อยลงแต่ก็ยังถือว่าถ่ายบ่อยมาตลอดหาข้อมูลก็มีแต่นมแม่ล้วนปกติ จนน้องเดือนครึ่งเริ่มไม่มีกลิ่นเปรี้ยว ถ่ายเว้นช่วงนานขึ้น แม่ก็เริ่มไม่เครียด จนวันที่26 ธค 62 ช่วงสายน้องถ่ายบ่อยบางครั้งชั่วโมงละ3รอบ บางครั้งก็ชั่วโมงละครั้ง พอดูดนมก็ร้องปวดท้อง พาหาหมอคลีนิคหมอบอกลำไส้ติดเชื้อได้ยามากินไม่หายคะ จนได้มาโรงพยาบาลหมอเอกซเรย์ท้องดูเพราะท้องน้องใหญ่ เลยให้นอนโรงพยาบาลเลยคะ ตอนนี้ยังหาสาเหตุที่แน่นอนไม่ได้คะ หมอถามว่าแม่ทานอะไร คือแม่งดหมดคะ ของที่จะทำให้น้องท้องเสีย และน้องเรอดีตดดีคะ

ถ่ายบ่อย
21 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi
Thành viên VIP

บ้านนี้ก็ถ่ายบ่อยค่ะนมแม่ล้วนวันนึงถ่ายประมาณ 6-7รอบ ถ่ายบ่อยตั้งแต่วันแรก.จนตอนนี้จะ4เดือนแล้วถ่ายน้อยลง เหลือ 3-4รอบ เรอดีตดดีเหมือนกันค่ะ แบบนี้จะผิดปกติไหมคะคุณแม่

5y trước

ถ้าไม่ปวดท้องบิดแบบร้องเจ็บปวดมากๆหรือเวลากินนมลงไปแล้วน้องไม่ร้องบิดก็ปกติคะ

ลูกกินนมแม่ แม่ต้องทานอย่างระวัง เรานี่เคยมาแล้วทำลูกท้องเสียลำไส้อักเสบ ตอนลูก2เดือน หลังจากนั้นให้กินนมชงเลยค่ะ ปัจจุบันแข็งแรงไม่เคยเจ็บป่วยเลย

Post reply image
5y trước

น้องไม่ยอมกินขวดคะ แต่คิดว่าถ้าไม่หายจะให้กินนมแก้ท้องเสียแบบใส่แก้วให้กินดูคะ

อาการที่แม่เล่ามาเหมือนบ้านนี้เลยคะน้องคลอดมาเมื่อ25พยแต่น้องกินนมผงด้วยแต่ไม่เยอะและก่อไม่ทุกวันแล้วก่อนที่น้องจะเข้ารพน้องมีอาการยังไงบ้าง

Super Mom

ขอให้น้องหายไวๆ นะคะ ถ้าแม่มีโอกาสก็มาอัพเดท มาแชร์ประสยการณ์เรื่อยๆ นะคะ มีประโยชน์มากเลยค่ะ

5y trước

ตรวจเลือดผ่านคะปกติ ตรวจอึ ติดเชื้อไวรัสคะ ให้นน้ำเกลือผสมยาคะ นอนโรงพยาบาล 4 คืน แล้วคะ อาการยังทรงตัวคะ ถ่ายบ่อยนอนหลับอยู่ก็ร้องปวดท้องและตื่นมาถ่ายคะ

ล่าสุดตรวจอึหมอบอกติดเชื้อไวรัสคะ ตอนนี้ก็ยังไม่ดีขึ้น

Thành viên VIP

ชม.ละ 3 รอบนี้ผิดปกติแล้วคะ ให้น้อยหายไวๆนะคะ

5y trước

ขอบคุณคะ นอนมา 4คืนแล้วยังไม่ดีขึ้นเลยคะ

ขอให้น้องหายไวๆนะคะ..คุณแม่สู้ๆน๊าาา❤❤❤

ขอให้หายไวๆน่ะค่ะเด็กน้อย

หายไวๆๆนะค่ะ..น่าสงสารจัง😥

ขอให้หายไวๆนะคะแม่

Câu hỏi liên quan