13 Các câu trả lời

เจาะน้ำคร่ำผลแน่นอนที่สุดค่ะ ไม่อันตรายเพราะคุณหมอจะทำการอัลตราซาวนด์ไปด้วยตอนเจาะเพราะฉะนั้นไม่มีทางที่จะเป็นอันตรายต่อเด็กที่อยู่ในท้องเลยค่ะ บ้านนี้เจาะมาแล้วไม่เจ็บเลยฉีดบาดทะยักเจ็บกว่าอีก เราเจาะที่ รพ.สินแพทย์เทพารักษ์กับ คุณหมอมณีรัตน์ค่ะ เจาะดีมากค่ะ ไม่เจ็บเลย

อันนี้เป็นอีกเหตุผลผลนึงที่เราไม่เลือกเจาะเลือดคัดกรองดาวน์ แต่เราเลือกทื่จะเจาะน้ำคร่ำเลย เพราะเท่าที่ติดตามมา แม่ๆที่เลือกเจาะเลือดผลบางคนที่ได้ออกมาทำให้แม่ๆต้องกังวล แล้วสุดท้ายก็ไปจบลงที่ผลน้ำคร่ำปกติ แต่ระหว่างรอผลน้ำคร่ำ จิตตกกันไปเท่าไหร่แล้ว

บ้านนี้20วีคยังไม่ทราบผลเลยค่ะรอฝังผลอีกที27นี้ค่ะแอบกังวลอยุ่กลัวเสี่ยงสูงเพราะตัวแม่เป็นไทรอยด์ พ่อก็เกล็ดเลือดต่ำอีก แต่หมอจะบอกว่าถ้าเจาะน้ำคล่ำส่วนมากผลออกมาจะปกติค่ะ สู้ๆนะค่ะคุณแม่🥰🥰

เราความเสี่ยง 1:55 เราเครียดและกังวลมากตอนนั้น หมอแนะนำให้2ทางเลือก คือ เจาะน้ำคร่ำ กับเจาะเลือดแม่ตรวจอย่างละเอียด เราเลือกที่เจาะเลือดตรวจอย่างละเอียด ตอนนี้ ผลออกมาเปนปกติค่ะ

บ้านนี้ เจาะฟรีที่รพ. คู่ 21 เสี่ยง 1.118 จิตตกเลยไปเจาะ nipt เสียเงินเอง 8,500฿ ที่คลินิกผลออกมาปกติ ทราบเพศลูกด้วยค่ะ สบายใจ

VIP Member

บ้านนี้1:48 ตรวจดาวซินโดรมพร้อมเผยเพศลูกด้วยค่ะได้เพศชายตรวจอัลตราซาวด์ได้ลูกชายค่ะ

บ้านนี้ก็เจาะคะ ผล 1:64 ท้องแรกด้วย แต่ผลเจาะออกมาปกติดี ตอนนี้ 29 w แล้ว อย่าคิดมากนะค่ะ

ผลตรวจออกมาเป็นไงบ้างคะ แม่บ้านนี่มีความเสี่ยคู่18,13 รอเจาะน้ำคล่ำ เครียดมากเลย คะ

ลองดูค่ะ https://community.theasianparent.com/q/ตรวจคัดกรอง_ตรวจดาวน์ซินโดร/3093047?d=android&ct=q&share=true

เคยเจาะน้ำคร่ำ รพ พระมงกุฏค่ะ ผลออกมาปกติ อย่าพึ่งกังวลไปนะคะ

เสี่ยงตัวไหน เหรอคะ

Câu hỏi phổ biến

Những bài viết liên quan