37 Các câu trả lời

เราท้องลูกชายค่ะ ช่วงแรกๆแต่งหน้ายังไงก็เหนื่อยก็โทรมอยู่ดี ตามประสาคนฮอร์โมนคนท้องค่ะเลยขี้เกียจแต่ง และด้วยความกังวลต่างๆนานา หน้าก็จะหมองๆนิดหน่อย พอร่างกายเริ่มปรับตัวได้ ตอนนี้กลับมาสดใสแล้วค่ะ เพื่อนท้องผู้หญิง ชอบแต่งตัวแต่งหน้าอยู่แล้ว ก็ยังสวยอยู่ค่ะ หลังคลอดยิ่งสวย

ตอนท้องที่โทรมเพราะบ้านนี้แพ้หนักมากจนไม่มีเวลาจะทำอะไรเลยคะรีบๆอาบน้ำใส่เสื้อผ้าแล้วก็นอนเลยคะ ครีม แป้งนี้ไม่ต้องพูดถึง เป็นคนที่ชอบน้ำหอมอะไรหอมๆนี้ชอบหมด พอท้องไม่เอาอะไรสักอย่างได้กลิ่นครั้งนึงก็อาเจียนเป็นสิบๆรอบ

เป็นคะ สภาพเปลี่ยนหน้ามือเป็นหลังเท้าเลยคะ จากไม่เคยมีสิว สิวขึ้นทั้งหน้า ทั้งหลังทั้งหน้าอก หน้าหมองมันตลอดเวลา อ้วนมาก จักกะแร้ดำ ขาหนีบดำ หัวนมดำและใหญ่ขึ้นเยอะมาก รวมๆ ไม่ชอบตัวเองตอนท้องมากที่สุดคะ

บ้านนี้เป็นค่ะ จากหน้าและหลังไม่เคยมีสิว ก็ขึ้นเยอะ แต่งหน้าไม่ติด โทรมากแพ้ท้องหนักมากถึง5เดือนเลยค่ะ ก่อนท้องต้องสวยก่อนออกจากบ้านทุกวัน พอท้องมาคือหน้าสดทุกวัน 555++ #ได้ผู้หญิง

555คะขอบคุนที่แชร์นะคะ

ท้องแรกค่ะ เหนื่อยมากขี้เกียจแต่งหน้า จากหน้าใสๆสิวขึ้นเต็มรอยดำเต็มหน้า โทรมสุดๆ ใครก็ทักว่าลูกชาย เมื่อวานไปซาวมาเจอไข่กับจู๋เต็มๆเลยค่ะ แม่น้ำตาจิไหลแยากได้ลูกสาว

บ้านนี้ได้ลูกสาว มีแต่คนทักว่า ท้องทำไมสวยขึ้นกว่าเดิม หน้าใสขึ้น ผิวขาวเนียนขึ้น ไม่มีอาการแพ้ท้องตั้งแต่แรกเริ่มเลยค่ะ แม่กินเก่งมาก

ของเราก็ยังชอบแต่งหน้าเหมือนเดิม ถ้ามีเวลาค่ะ แต่สิวขึ้นปูดภูเขาไฟตรงคางมากค่ะ ได้ลูกสาว รักแร้คล้ำลงหน่อย หน้าไม่ได้ขาวสดใสมากค่ะ 😂

VIP Member

เราท้องได้ลูกชายคะ ไตรมาสแรกคือหน้าโทรม ไม่แต่งตัว ไม่แต่งหน้าคะ พอไตรมาส2 คือเริ่มสดใสขึ้น สวยขึ้น แต่งตัวอะไรมากขึ้น //แล้วแต่คนนะ

แพ้หมดละคะ โทรมมากด้วย แต่ก็มีความสุขเพราะในท้องมีอีกหนึ่งชีวิต ได้ลูกชายค่ะ เดียวคลอดก็กล่บมาสวยเองค่ะ คิดเข้าข้างตัวเอง อิอิ

VIP Member

ตอนท้องกะว่าจะแต่งให้เต็มที่สรุปปัดๆทาๆไปเถอะขี้เกียจ555555ตอนคลอดได้ผู้หญิงดูจากลูกแล้วไม่น่าใช่ลูกเราเพราะสภาพแม่แย่มากค่ะ55555

Câu hỏi phổ biến

Những bài viết liên quan