219 Các câu trả lời

เป็นเหมือนกันค่ะแฟนเราติด ผ.ญ พอเราจับได้เราก้อปัยถึงบ้าน ผ.ญ เรยจร้าปัยถาม ผ.ญ ว่าจะอา ผ.ช คนนี้ไหมถ้าเอาจะยกให้ ผ.ญ บอกว่าไม่ค่ะหนูก้อแค่คุยปกติหนูไม่คิดว่าพีเขาจะคิดกะหนุแบบนั้นหนูแค่นับถือพีเขาเป็นพีที่ทำงานรวมกันเชยๆเราก้อเรยบอกว่าแต่ ผ.ช กินไม่ดัยนอนไม่หลับเรยนะเขาคิดถึงหนูมากเรยเพราะถามสามีพีแล้วเขาอยุ่กับพีไม่ได้เขาอยากจะมายุกะหนูหนูจะเอาเขาไม่ ผ.ญ ตอบว่าไม่ค่ะบทสรุปก้อคือให ้ผ.ญ กะ ผ.ช คุยกันจะดัยจบเรื่อง ผ.ช ถึงกะช็อกผลสุดท้ายที่ ผ.ช ซื้อนั้นซื้อนี้ให้เขากิน ผ.ญ ก้อต้องการแค่เงินสุดท้ายสามีเราก้อตัดใจอยุกะเราเหมือนเดิมถ้าคุนคิดว่าใครดีกว่าลูกเมียก้อปัยไม่ห้ามถ้ามคิดว่าอยู่กับเราไม่มีความสุขก้อไปไปแล้วทุกข์ก้อกลับมาลูกเมียยังรอยุตอนนี้เราเพิ่งท้องดัย7เดือนกว่าแร้วท้องสามค่ะกินอะไรไม่ดัยเรยแต่ก้อจะพยายามเพือลูกสู้ๆค่ะแม่ๆทุกคนตอนนี้ครอบครัวเราก้อกลับมาเป็นครอบครัวเหมือนเดิมแร้วค่ะ(ขอเป็นกำลังใจแม่ๆทุกคนที่เจอเรื่องแย้ๆนะค่ะ)

คล้ายๆกันเลยค่ะคุณเเม่

เราท้อง 7เดือนค่ะ อ่านเจอกระทู้แม่เลี้ยงเดียวมาก็เยอะ ไม่คิดว่าจะต้องเจอกับตัวเอง เมื่อไม่กี่วันมีปัญหากับแฟนนิดหน่อย เราโกรธก็เลยไม่คุยกับเขา 2วัน แล้วเขาก็มาบอกกับเราว่าเขาไม่ได้รักเราเหมือนเดิมละนะ แต่เขาจะรับผิดชอบลูกเหมือนเดิม ส่วนเรา เขาไม่อยากอยุ่กับเราแล้ว ช็อคมากค่ะ เราไม่เคยบ่น ไม่เคยด่าเขาเลยสักครั้ง ตลอด 5ปี จะ6 ปี ที่คบกันมา แต่เค้ากลับบอกว่าอยุ่กับเราแล้วเขาอึดอัด ไม่เป็นอิสระ ไปไหนเราก็ไม่ได้ว่า ปล่อยตลอด แต่แค่บอกรีบกลับนะ ขับรถดีๆ แต่เขาก็บอกว่ามันทำให้เขาอึดอัด เรางงมากค่ะ ไม่รุ้ต้องดีแค่ไหนถึงจะพอ มันเจ็บปวดมาก ไม่รุ้ทำยังไงถึงจะลืมเขาได้ เรื่องมันเกิดขึ้นไวมาก ถ้าเราไม่งอนจนไม่ยอมคุยกับเขาเรืองนี้มันจะไม่เกิดขึ้นใช่ไหม เราคิดวนไปวนมาอยู่แบบนี้ เราคุยกับเค้า 2วันแล้ว เขาก็ยังยืนยันว่าเขากลับมารักเราไม่ได้แล้ว เสียใจมากค่ะ ที่จะไม่ได้อยู่กันพ่อแม่ลูก สงสารลูก

ขอบคุณมากค่ะ T_T

สู้ๆนะคะอยู่สภาพเดียวกัน สามีเรานอกใจแอบไปมีอะไรกับคนอื่นตั้งแต่เราท้อง 3 เดือนยันคลอดไม่ซ้ำหน้า เราจับได้ก็อภัยตลอด จนตอนนี้น้องได้ 3 เดือนสามีไม่อยู่แล้วค่าา ไปกับผู้หญิงใหม่ ทิ้งลูกทิ้งเราลบทุกอย่าง ไม่ติดต่อทำเหมือนไม่เคยมีกันเลย ฝ่ายผู้หญิงรู้ก็ยังจะยุ่ง จับได้สองครั้งเรื่องผู้หญิงคนเดิม ครั้งนี้เค้าเลือกผู้หญิงคนนั้น ก็สตรองกันไปค่ะ ถือซะว่าหมดเวรหมดกรรมเนาะ ธรรมชาติมักจะคัดคนไม่ดีออกไปจากเราเองค่ะ ช่วงแรกๆก็ช็อคหน่อยๆ พอผ่านไปได้จะรู้สึกค่ะว่าโชคดีที่คนแบบนั้นออกไปจากชีวิต เลี้ยงคนเดียวไม่ได้แย่ค่ะ ทำให้เราแกร่งขึ้นไปอีก คนที่ทิ้งลูกทิ้งเมีย กับ ผู้หญิงที่แย่งของคนอื่นสิ สักวันคนพวกนี้จะได้รับกรรมเองเนอะ

สู้ๆนะคะ สามีเราก้นอกใจค่ะ แต่เพิ่งมาจับได้ พูดไปก้ไม่ได้ ได้เก้บไว้เสียใจคนเดียว เดี๋ยวเรื่องแย่ๆก้ผ่านไปค่ะ ถ้าเขาหมดรักก้ปล่อยเขาไปเถอะค่ะ เราทำหน้าที่แม่ ให้ดีที่สุดดีกว่านะคะ เขาจะมาเจอลูกไม่มาก้แล้วแต่เขาเถอะค่ะ อยู่กับครอบครัวเราดีกว่า ถ้าทนไม่ไหวจริงๆก้บอกความจริงกับพ่อแม่เราค่ะ ยังไงท่านก้รักเรากับหลานอยู่แล้ว ในเมื่อเขาหมดรักเรา ก้ปล่อยให้จบๆไปดีกว่าค่ะ ถึงทนอยู่ ก้ไม่มีอะไรดีขึ้นมา

ต้องผ่านไปมห้ได้นะคะ เราต้องเข็มแข็งนะคะคุณแม่​ คิดถึงแต่ลูกอย่างเดียวเลยค่ะ​ เลือดเนื้อเชื้อไขเรา​ เรามีเขามาเราต้องดูแลเขาสามีปล่อยเขาไปเถอะค่ะ​ ขนาดคุณแม่ท้องลูกเขาเขายังเลือกอีกคนแสดงว่าเขาไม่พร้อมจะดูแลและรักษาครอบครัวไว้แล้วค่ะ​ เราต้องก้าวต่อไปนะคะ​ สู้ๆนะคะคุณแม่ต้องผ่านไปให้ได้💕💕

สู้ๆ ค่ะ เลือกลูกมาเป็นที่ 1 ลูกออกมาจะเยียวยาคุณแม่เอง เปิดธรรมะในยูทูปฟังนะเเม่ จะผ่อนคลายขึ้นมาก อย่าเครียดลูกเรารับรู้ได้ สู้เพื่อตัวเล็กนะ ถ้าคนไม่ใช่จริงๆ เดี๋ยวโลกก็เหวี่ยงมันออกไปเอง เคยอ่านเจอจิตใจเราจะเข้าใกล้ธรรมะเมื่อเราทุกข์ใจ เข้ามากอดเเละให้กำลังใจแม่นะคะ ❤️

อ่านแล้วแค้นแทนอ่ะ​ จะหาว่าเราใจแคบก็ได้นะแต่ในเมื่อพวกมึงทำชีวิต​ครอบครัวกุพังชีวิต​พวกมึงก็ต้องพังเหมือนกันอย่างน้อยก็ต้องฟ้องร้องเรียก​ค่าเลี้ยงดู​หรือประจานมันในที่ทำงานอ่ะ​ เิาให้อายเลยจริงๆ​ อุ้มท้องไปประจานเลย​ เพราะยังงัยก็เลิกกันอยู่เเล้ว​ ขอหน่อยเถอะ​

VIP Member

ตอนนี้ท้อง 33+W สามีไม่ค่อยดูแล ไม่ค่อยอยากคุยกับเรา เราก็ไม่รู้ว่าเราทำอะไรผิด ตอนแรกร้องไห้ทุกวัน เครียดมากค่ะ ทั้ง เรื่องเงิน เรื่องลูกอีก2คน 8 ขวบ กับ6ขวบ สามีคุยเล่นกับลูกๆ แต่เมินเฉยกับเรามากๆ ไม่รู้สาเหตุเลย ไม่มีเหตุผล​อะไรเลย ทำไมทำกับเราแบบนี้ น้อยใจหนักมากค่ะ

ตัดสินใจบอกพ่อแม่เราดีกว่านะคะ ในเมื่อขนาดลูกจะออกมาแล้ว เขายังไม่สนใจ ก้ปล่อยผชคนนั้นไปเถอะค่ะ ถึงเราจะยื้อให้มันอยู่ วันนึงมันก้ไปอยู่ดี. เป็นกำลังใจให้นะคะ รุ้ว่าคุณแม่ต้องเสียใจมากๆ แต่ก้อยากให้คิดถึงลูกน้อยและคนในครอบครัวเราค่ะ เข้มแข็งไว้นะคะ

สู้ๆค่ะแม่ เป็นกำลังใจให้นะคะ✌️ ทางที่ดีอย่าเก็บไว้คนเดียวเลยเล่าให้พ่อแม่เราฟังเถอะ อย่างน้อยท่านจะได้รับรู้ปัญหาภายในชีวิตคู่ของเราไว้แต่เนินๆ เผื่อมีอะไรที่เราต้องได้กลับไปอยู่กับท่าน จะได้รับรู้ อีกอย่างคุณแม่ก็จะได้สบายใจในระดับหนึ่งด้วย

Câu hỏi liên quan

Câu hỏi phổ biến

Những bài viết liên quan