สามีนอกใจ

เคยอ่านเจอสามีนอกใจตอนคุณแม่ตั้งท้อง สงสารคุณแม่ที่โดยกระทำมาก แต่ในที่สุดก็มาเจอกับตัวเอง สุดจะช็อค ร้องไห้เหมือนคนเป็นบ้าเจ่บมากที่สุด ท้องได้8 เดือน เดือนหน้าหมอนัดผ่า แร้ว แต่เจอสภาพนี้หมดแรงจริงๆ ส่วนสามี ก็เลือก ผญ คนนั้นอีก กินข้าวพร้อมน้ำตา พูดให้พ่อแม่ฟังก็ไม่ได้ ได้แต่เก็บไว้คนเดียว ขอระบายน่อยนะคะคุณแม่ทุกๆท่าน

219 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

เป็นเหมือนกันค่ะแฟนเราติด ผ.ญ พอเราจับได้เราก้อปัยถึงบ้าน ผ.ญ เรยจร้าปัยถาม ผ.ญ ว่าจะอา ผ.ช คนนี้ไหมถ้าเอาจะยกให้ ผ.ญ บอกว่าไม่ค่ะหนูก้อแค่คุยปกติหนูไม่คิดว่าพีเขาจะคิดกะหนุแบบนั้นหนูแค่นับถือพีเขาเป็นพีที่ทำงานรวมกันเชยๆเราก้อเรยบอกว่าแต่ ผ.ช กินไม่ดัยนอนไม่หลับเรยนะเขาคิดถึงหนูมากเรยเพราะถามสามีพีแล้วเขาอยุ่กับพีไม่ได้เขาอยากจะมายุกะหนูหนูจะเอาเขาไม่ ผ.ญ ตอบว่าไม่ค่ะบทสรุปก้อคือให ้ผ.ญ กะ ผ.ช คุยกันจะดัยจบเรื่อง ผ.ช ถึงกะช็อกผลสุดท้ายที่ ผ.ช ซื้อนั้นซื้อนี้ให้เขากิน ผ.ญ ก้อต้องการแค่เงินสุดท้ายสามีเราก้อตัดใจอยุกะเราเหมือนเดิมถ้าคุนคิดว่าใครดีกว่าลูกเมียก้อปัยไม่ห้ามถ้ามคิดว่าอยู่กับเราไม่มีความสุขก้อไปไปแล้วทุกข์ก้อกลับมาลูกเมียยังรอยุตอนนี้เราเพิ่งท้องดัย7เดือนกว่าแร้วท้องสามค่ะกินอะไรไม่ดัยเรยแต่ก้อจะพยายามเพือลูกสู้ๆค่ะแม่ๆทุกคนตอนนี้ครอบครัวเราก้อกลับมาเป็นครอบครัวเหมือนเดิมแร้วค่ะ(ขอเป็นกำลังใจแม่ๆทุกคนที่เจอเรื่องแย้ๆนะค่ะ)

Đọc thêm
5y trước

คล้ายๆกันเลยค่ะคุณเเม่

เราท้อง 7เดือนค่ะ อ่านเจอกระทู้แม่เลี้ยงเดียวมาก็เยอะ ไม่คิดว่าจะต้องเจอกับตัวเอง เมื่อไม่กี่วันมีปัญหากับแฟนนิดหน่อย เราโกรธก็เลยไม่คุยกับเขา 2วัน แล้วเขาก็มาบอกกับเราว่าเขาไม่ได้รักเราเหมือนเดิมละนะ แต่เขาจะรับผิดชอบลูกเหมือนเดิม ส่วนเรา เขาไม่อยากอยุ่กับเราแล้ว ช็อคมากค่ะ เราไม่เคยบ่น ไม่เคยด่าเขาเลยสักครั้ง ตลอด 5ปี จะ6 ปี ที่คบกันมา แต่เค้ากลับบอกว่าอยุ่กับเราแล้วเขาอึดอัด ไม่เป็นอิสระ ไปไหนเราก็ไม่ได้ว่า ปล่อยตลอด แต่แค่บอกรีบกลับนะ ขับรถดีๆ แต่เขาก็บอกว่ามันทำให้เขาอึดอัด เรางงมากค่ะ ไม่รุ้ต้องดีแค่ไหนถึงจะพอ มันเจ็บปวดมาก ไม่รุ้ทำยังไงถึงจะลืมเขาได้ เรื่องมันเกิดขึ้นไวมาก ถ้าเราไม่งอนจนไม่ยอมคุยกับเขาเรืองนี้มันจะไม่เกิดขึ้นใช่ไหม เราคิดวนไปวนมาอยู่แบบนี้ เราคุยกับเค้า 2วันแล้ว เขาก็ยังยืนยันว่าเขากลับมารักเราไม่ได้แล้ว เสียใจมากค่ะ ที่จะไม่ได้อยู่กันพ่อแม่ลูก สงสารลูก

Đọc thêm
5y trước

ขอบคุณมากค่ะ T_T

สู้ๆนะคะอยู่สภาพเดียวกัน สามีเรานอกใจแอบไปมีอะไรกับคนอื่นตั้งแต่เราท้อง 3 เดือนยันคลอดไม่ซ้ำหน้า เราจับได้ก็อภัยตลอด จนตอนนี้น้องได้ 3 เดือนสามีไม่อยู่แล้วค่าา ไปกับผู้หญิงใหม่ ทิ้งลูกทิ้งเราลบทุกอย่าง ไม่ติดต่อทำเหมือนไม่เคยมีกันเลย ฝ่ายผู้หญิงรู้ก็ยังจะยุ่ง จับได้สองครั้งเรื่องผู้หญิงคนเดิม ครั้งนี้เค้าเลือกผู้หญิงคนนั้น ก็สตรองกันไปค่ะ ถือซะว่าหมดเวรหมดกรรมเนาะ ธรรมชาติมักจะคัดคนไม่ดีออกไปจากเราเองค่ะ ช่วงแรกๆก็ช็อคหน่อยๆ พอผ่านไปได้จะรู้สึกค่ะว่าโชคดีที่คนแบบนั้นออกไปจากชีวิต เลี้ยงคนเดียวไม่ได้แย่ค่ะ ทำให้เราแกร่งขึ้นไปอีก คนที่ทิ้งลูกทิ้งเมีย กับ ผู้หญิงที่แย่งของคนอื่นสิ สักวันคนพวกนี้จะได้รับกรรมเองเนอะ

Đọc thêm

สู้ๆนะคะ สามีเราก้นอกใจค่ะ แต่เพิ่งมาจับได้ พูดไปก้ไม่ได้ ได้เก้บไว้เสียใจคนเดียว เดี๋ยวเรื่องแย่ๆก้ผ่านไปค่ะ ถ้าเขาหมดรักก้ปล่อยเขาไปเถอะค่ะ เราทำหน้าที่แม่ ให้ดีที่สุดดีกว่านะคะ เขาจะมาเจอลูกไม่มาก้แล้วแต่เขาเถอะค่ะ อยู่กับครอบครัวเราดีกว่า ถ้าทนไม่ไหวจริงๆก้บอกความจริงกับพ่อแม่เราค่ะ ยังไงท่านก้รักเรากับหลานอยู่แล้ว ในเมื่อเขาหมดรักเรา ก้ปล่อยให้จบๆไปดีกว่าค่ะ ถึงทนอยู่ ก้ไม่มีอะไรดีขึ้นมา

Đọc thêm

ต้องผ่านไปมห้ได้นะคะ เราต้องเข็มแข็งนะคะคุณแม่​ คิดถึงแต่ลูกอย่างเดียวเลยค่ะ​ เลือดเนื้อเชื้อไขเรา​ เรามีเขามาเราต้องดูแลเขาสามีปล่อยเขาไปเถอะค่ะ​ ขนาดคุณแม่ท้องลูกเขาเขายังเลือกอีกคนแสดงว่าเขาไม่พร้อมจะดูแลและรักษาครอบครัวไว้แล้วค่ะ​ เราต้องก้าวต่อไปนะคะ​ สู้ๆนะคะคุณแม่ต้องผ่านไปให้ได้💕💕

สู้ๆ ค่ะ เลือกลูกมาเป็นที่ 1 ลูกออกมาจะเยียวยาคุณแม่เอง เปิดธรรมะในยูทูปฟังนะเเม่ จะผ่อนคลายขึ้นมาก อย่าเครียดลูกเรารับรู้ได้ สู้เพื่อตัวเล็กนะ ถ้าคนไม่ใช่จริงๆ เดี๋ยวโลกก็เหวี่ยงมันออกไปเอง เคยอ่านเจอจิตใจเราจะเข้าใกล้ธรรมะเมื่อเราทุกข์ใจ เข้ามากอดเเละให้กำลังใจแม่นะคะ ❤️

อ่านแล้วแค้นแทนอ่ะ​ จะหาว่าเราใจแคบก็ได้นะแต่ในเมื่อพวกมึงทำชีวิต​ครอบครัวกุพังชีวิต​พวกมึงก็ต้องพังเหมือนกันอย่างน้อยก็ต้องฟ้องร้องเรียก​ค่าเลี้ยงดู​หรือประจานมันในที่ทำงานอ่ะ​ เิาให้อายเลยจริงๆ​ อุ้มท้องไปประจานเลย​ เพราะยังงัยก็เลิกกันอยู่เเล้ว​ ขอหน่อยเถอะ​

Thành viên VIP

ตอนนี้ท้อง 33+W สามีไม่ค่อยดูแล ไม่ค่อยอยากคุยกับเรา เราก็ไม่รู้ว่าเราทำอะไรผิด ตอนแรกร้องไห้ทุกวัน เครียดมากค่ะ ทั้ง เรื่องเงิน เรื่องลูกอีก2คน 8 ขวบ กับ6ขวบ สามีคุยเล่นกับลูกๆ แต่เมินเฉยกับเรามากๆ ไม่รู้สาเหตุเลย ไม่มีเหตุผล​อะไรเลย ทำไมทำกับเราแบบนี้ น้อยใจหนักมากค่ะ

ตัดสินใจบอกพ่อแม่เราดีกว่านะคะ ในเมื่อขนาดลูกจะออกมาแล้ว เขายังไม่สนใจ ก้ปล่อยผชคนนั้นไปเถอะค่ะ ถึงเราจะยื้อให้มันอยู่ วันนึงมันก้ไปอยู่ดี. เป็นกำลังใจให้นะคะ รุ้ว่าคุณแม่ต้องเสียใจมากๆ แต่ก้อยากให้คิดถึงลูกน้อยและคนในครอบครัวเราค่ะ เข้มแข็งไว้นะคะ

สู้ๆค่ะแม่ เป็นกำลังใจให้นะคะ✌️ ทางที่ดีอย่าเก็บไว้คนเดียวเลยเล่าให้พ่อแม่เราฟังเถอะ อย่างน้อยท่านจะได้รับรู้ปัญหาภายในชีวิตคู่ของเราไว้แต่เนินๆ เผื่อมีอะไรที่เราต้องได้กลับไปอยู่กับท่าน จะได้รับรู้ อีกอย่างคุณแม่ก็จะได้สบายใจในระดับหนึ่งด้วย

Câu hỏi liên quan