สามีเปลี่ยนไป

เคยมีใครเป็นเหมือนเเม่บ้านนี้ไหม?แต่ก่อนสามีเลิกงานตั้งแต่16_18โมงเย็นตลอดไม่ค่อยเดิมเหล้าเท่าไหร่ ใส่ใจตลอด พอทัองสามีเริ่มกลับค่ำ3_4ทุ่มถึงกลับห้องกลับมาก็ไม่พูดไม่คุยกันเหมือนแต่ก่อน พักหลังๆโทรหาก็ไม่รับสาย อ้างนู้นอ้างนี่ว่างานเยอะ ทั้งที่ก่อนท้องรับสายตลอด เรากอดหรือเล่นด้วยก็ใช้อารมณ์ ตะคอกใส่ทั้งที่ไม่เคยเป็น เรางอลก็ไม่ง้อเลือกที่จะเฉยอีกอย่างติดเพื่อน กินเหล้าไปไหนมาไหนไม่บอกเหมือนก่อน เค้าแอบมีใครหรือเปล่า?!!! แม่บ้านนี้อยากรู้ว่า เป็นเพราะเรางี่เง่าคิดไปเองหรือเปล่า หรือเป็นเพราะช่วงเราท้องไม่มีเพศสัมพันธ์กับสามีจึงทำให้เป็นแบบนี้หรือเปล่า

9 Các câu trả lời

ใจเย็นๆก่อนนะคะแม่ อย่าพึ่งคิดมากไปค่ะ เราทำตัวปกติไว้ ทำตัวให้มีความสุขไว้ เค้าอาจจะไม่เป็นอย่างที่เราคิดก็ได้นะคะ หรือถ้าเป็นจริงๆแม่ก็ควรจับเข่าคุยกันให้รู้เรื่องไปเลยค่ะ ยังไงก็ครอบครัวเดียวกัน แต่ถ้าเเม่ทำดีที่สุดแล้ว แล้วเค้าไม่ได้ซื่อสัตย์กับแม่เลย อันนี้ก็อยุ่ที่แม่ตัดสินใจแล้วค่ะ แค่ก็สู้ๆนะคะ

ใจเย็นๆคะคุณเเม่_บ้านนี้ไม่ได้อยู่กันเเฟนมาอยู่บ้านแฟนเหมือนกันคะ เขาทำงานที่ กทม เราสองคนก็ไม่ค่อยได้คุยกันเหมือนกันคะ ห่างเหมือนกัน จะเป็นยังไงก็ปล่อยมันไปเถอะคะ อย่าซีเรียสเลย

บ้านนี้ก้อเหมือนกันค่ะ ก่อนท้องดูอย่างดี จะไปไหนมาไหนบอกตลอดและชวนไปตลอด งอลเขาก้อง้อตามใจตลอด พอท้องมาเราถามจะไปไหนก้อม่บบอกอารมณ์เปลื่อนแปลงตลอด จนคิดว่าเขาทีคนอื่น

VIP Member

บ้านนี้ก็เป็นแบบนี้เลยค่ะเบื่อทะเลาะเลยแยกกันอยู่ตั้งแต่ท้อง 2 เดือนค่ะอยู่คนเดียวสบายใจดีค่ะไม่รักดีก็ปล่อยค่ะสนใจมากๆสุขภาพจิตเราเสียค่ะสู้ๆนะคะคุณแม่

สู้ๆนะคะคุณแม่ถ้าเค้ารักลูกรักเราเค้าก็ต้องปรับตัวเองค่ะเรื่องครอบครัวเป็นเรื่องละเอียดอ่อนมากๆค่ะค่อยๆปรับกันไปน่าจะดีขึ้น...แต่สำหรับเคสบ้านนี้คงจบแบบถาวรเลยค่ะเพราะยิ่งอยู่ยิ่งแย่สู้เป็นแม่เลี้ยงเดี่ยวดีกว่าค่ะ😊

คุณแม่ทำใจสบายๆนะคะ คุณพ่ออาจจะแพ้ท้องแทนคุณแม่ก็ได้น้า ค่อยๆคุยกันปรับความเข้าใจกันนะคะ เอาใจช่วยค่ะ 😊

โฟกัสที่ลูกก่อนค่ะ อย่าเครียด

VIP Member

ถ้าเขามีคนอื่นเพราะมีอะไรด้วยไม่ได้ ก็ปล่อยมันไปเถอะค่ะ แค่ท้องเราก็เหนื่อยพออยู่แล้ว

เห้อ ผลจะออกมาเป้นยังไงก้อสู้ๆนะคะแม่

ขอบคุณค่ะ

อืม น่าคิดนะคะแม่ ถามเขาตรงๆเลยค่ะ

เคยถามค่ะ แต่เขาไม่พูดแกล้งทำเป็นนอนหลับเลยทำให้คิดไปเลื่อย ร้องให้ต่อหน้าเขาๆก็เฉยไม่พูดอะไร

Câu hỏi liên quan

Câu hỏi phổ biến

Những bài viết liên quan