28 Các câu trả lời

บ้านนี้ใช้3ตัวนี้จ้า ใช้ตั้งแต่เริ่มรู้ว่าท้อง2เดือน ทาเบบี้ออยล์ก่อน ตามด้วยครีมทาท้องของManami ตบท้ายด้วยนีเวียตลับน้ำเงิน พอกเยอะมากเพราะกลัวท้องลาย ทาที่ท้อง สะโพก ต้นขา ไม่มีรอยแตกทั้งตอนท้องและหลังคลอด ทั้งที่ท้องใหญ่มาก น้ำหนักจาก45ขึ้นมา63 หลังคลอดก็ยังทาต่อไปเพราะครีมยังไม่หมดจ้า

ใช้ปาล์มเหมือนกันค่ะ ท้องแรก 29 วีค ตอนนี้ยังไม่แต่เลยจ้า ใช้ตั้งแต่ 4 เดือน แต่ก่อนหน้านี้ทาน้ำมันมะพร้าวรั้งแต่ 5 วีค จนเข้าสัปดาห์ที่ 16 ก็ใช้ปาล์มมาตลอดเลยจ้า ต้องรอดูกันต่อไปว่าจะรอดมั้ย😅 แต่ต้นขากับสะโพกนี่ไม่ต้องถามนะ แตกตั้งแต่ก่อนท้องอีกค่ะ😂

VIP Member

เห็นว่าถ้าแตกไปแล้ว ต้องรอรักษาตอนหลังให้จางลงค่ะแม่ ผิวบาง หนา ไม่เหมือนกัน แต่ของเราใช้โลชั่นมะพร้าวยางนา ค่ะ ตั้งแต่ท้องอ่อนๆ ทาไว้ก่อนเพราะผิวบางมาก ตอนนี้ 34 Weeks ยังใสค่ะ รอลุ้นช่วงใกล้คลอดอีกทีค่ะ

VIP Member

* โลชั่นน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็นค่ะ ใช้มาขวดที่4-5แล้วคร้าบ คุณพยาบาลชมท้องสวย กลิ่นหอมด้วย ยิ่งใช้ผิวยิ่งใส ไม่คันด้วยงับ.. สลับทากับน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็นที่หาซื้อได้ทั่วไปค่ะ เน้นให้ผิวชุ่มชื้น

ใช้ตัวนี้ค่ะ กระปุกละ 390 ใช้ตั้งเเต่ 6 เดือนจนตอนนี้ 9 เดือนจะ 10 เดือนละคะกำลังจะหมด ตรงไหนเหมือนจะเเตกก็เน้นๆหน่อยๆรอยก้จางเเละไม่เเตกจร้า ท้องไม่เเตกเลย มีปลายทาง หอมด้วย เเนะนำจร้า🧡

อยู่ที่เราใช้ด้วยนะคะ เเม่ทาบ้างไม่ทาบ้าง ซื้อมาตั้งเเต่ท้องได้6 เดือนตอนนี้ 9 เดือนจะ10 เดือนละคะ กำลังจะหมด😅

ใช้ตัวนี้เหมือนกัน โลชั่นใช้ตั้งแต่เดือนที่ 3 ถึงเดือนที่ 5 และเดือนที่ 6 เปลี่ยนเป็นตัวครีม และหลังจากนั้นลงเป็นออยก่อนแล้วค่อยทาครีมตาม จนคลอดค่ะ ไม่แตกไม่ลาย ท้องแฝดด้วยค่ะ

ปกติเราใช้นีเวียกระปุกน้ำเงินกับน้ำมันมะพร้าวเป็นประจำค่ะ และก็ช่วงหลังๆเพิ่มครีมตัวนี้ด้วย นึกว่าจะรอดสุดท้ายเริ่มแตกเยอะขึ้นตอนใกล้คลอดอยู่ดีค่ะ

ใช้ตัวนี้แหละค่ะ แต่ตัวนี้คือเขามีชาร์ทอยู่นะคะว่าต้องใช้ตัวไหนกัยตัวไหนในช่วงอายุครรภ์เท่าไหร่ค่ะ มาใช้ตอนแตกแล้วมันก็ทำได้แค่บรรเทาค่ะ

บ้านนี้ใช้ไบโอออย กับ ยูเซอรีนอควาฟอร์ ค่ะ ทาแล้วผิวชุ่มชื่นดีค่ะ ตอนนี้เข้าเดือนที่แปดเหมือนกันค่ะ ยังไม่แตก แล้วก็ภาวนาว่าอย่าให้แตกเลย 55555

ใช้ตัวนี้เหมือนกันค่ะ ตั้งแต่เริ่มท้องได้ 2 เดือนกว่า ปัจจุบัน 6 เดือนกว่า ยังไม่แตก แต่กลัวแตกตอนใกล้คลอดมากค่ะ

Câu hỏi liên quan

Câu hỏi phổ biến

Những bài viết liên quan