55 Các câu trả lời

ส่วนใหญ่ที่โพสจะเป็นแชร์ประสบการณ์กับถามแนวทางค่ะ ถ้าเรื่องทั่วไปเกี่ยวกับการตั้งครรภ์หาค้นอ่านเอา มีให้อ่านเยอะแยะ แม่บางคนอ่านแล้ว ยังมาถามในนี้อีก เพื่อ...ย้ำมั้ง อาการผิดปกติต่างๆควรพบแพทย์ มาถามในนี้ก็ตอบให้ไม่ได้ ในตอนท้ายบทความจะมีบอกเสมอว่า "ถ้าผิดปกติหรือมีเลือดออกให้พบแพทย์ทันที"

เจอทุกวันค่ะโพสแนวนี้เห็นแล้วชวนหงุดหงิดต้องด่าเป็นทุกที บางคนก็ยังเด็กอยู่เลยดูถึงการไม่พร้อมมาถามว่าสองขีดท้องใหม ศึกษาสิค้ะลูกข้างกล่องก็มี ถุงยางก็มีไม่ใส่กันพวกเด็กพวกนี้

มีอีกคำถามหลังคลอด ลูก2-3-4-5เดือน ป้อนซีลีแลคหรือกล้วยได้ไหม เฮ้ออออ!! สมุดสีชมพูมีอยากถามมากว่าเคยอ่านจนจบเล่มไหม????? อ้อ!! อีกอย่างกับพวกความเชื่อแปลกๆพิสดารเนี่ย!! 😒😒😒😒😒

มีทุกวันค่ะ แล้วแต่จะฮิตถามอะไรกันเบื่อบางที่ไม่อยากเข้ามาเลย คนท้องนิ่งขี้หวุดหงิดเจอคำถามพวกนี้ไปนิ่งไม่อยากเปิดแอปนี้ ส่วนตัวเข้าดูแต่วิวัตนาการลุกมากก่า

คนท้องมีหลายระดับการศึกษา หลายสังคมค่ะ คนพวกนี้ส่วนมากจะว่างมาก..... มองข้ามไปค่ะ เพราะในนี้เราบล๊อกไม่ได้....ไม่เหมือนในเฟสเจออะไรแบบนี้เราบล๊อกเลยค่ะ...

ถูกใจเลยย

อยากอ่านที่แม่ๆแชร์ประสบการณ์ แต่เปิดแอพมาเจอแต่คำถามแบบนี้ ทุกวันนี้เข้ามาอ่านพัฒนาการลูก มาดูหน้าฟีด เจอแบบนี้ ออกเลยค่ะ ไม่มีอะไรน่าอ่านเลย

จริงที่สุดจ้า เห็นแล้วก็เป็นห่วงคุณภาพประชากรในประเทศเลย จะเลี้ยงลูกได้ดีจริงๆได้อย่างไร ในเมื่อตนเองไม่ใฝ่ศึกษาหาความรู้เลย

เมื่อเช้าเห็นแว๊ปๆอยู่คน เค้าบอกว่า ก็พื้นที่มีให้โพส เค้าจะโพสอะไรก็ได้ เรื่องของเค้า

ล่าสุดมีโพสต์ถามว่า"เคี้ยวใบกระท่อมทำให้คลอดง่ายจริงไหมคะ" โอ้ววววว วอทซัพ!!?เพลียมากจ้าเป็นแม่คนแล้วยังคิดแยกแยะไม่ได้😑

เห็นกระทู้นี้เมื่อเช้าเลยค่ะ ก่อนจะคลอดง่ายคงถูกตำรวจรวบตัวไปก่อน

ล่าสุดที่เจอท้อง7w มีเลือดออกอันตรายมั้ยคะ กังวลมาก วอช?กังวลมากก็ควรไปหาหมอจ้าในแอพนี้ไม่มีหมอ แม่เพลีย

จริงค่ะ เรานี่เปิดกูเกิ้ลก่อนเลยอันดับแรก แต่พอมาเปิดในแอบนี้ มีแต่คำถามแบบนี้ตลอดน่าเบื่อมากๆ

Câu hỏi liên quan

Câu hỏi phổ biến

Những bài viết liên quan