60 Các câu trả lời

แปลกจังนะคะ เวลาเราอ้วน เราไม่สวย ไม่ว่าจะสาเหตุใดก็แล้วแต่ มันชอบไปหนักบนหัวคนอื่นเสมอ คนในครอบครัวยังไม่ได้คาดหวังอะไรมาก แต่ป้าข้างบ้านชอบคาดหวังในตัวเราเสมอ คนที่บูลลี่คนท้องจิตใจต้องต่ำขนาดไหน หวังว่าคนที่บูลลี่แม่คงไม่ใช่สามีนะคะ ไม่นั้นคนแบบนี้ไม่ใช่หัวหน้าครอบครัวที่ดีแน่ค่ะ สู้ๆนะคะอย่าไปใส่ใจค่ะ ทำเพื่อลูกค่ะ

โดนเหมือนกันคะ. แต่ไม่สนใจ. ก็ฉันท้อง !!! สิวขึ้นหน้า หน้าโทรม เกลียดเครื่องสำอาง เกลียดน้ำหอม ไม่ชอบแต่งตัว. รู้ว่าแต่งตัวมันดูดี แต่เราเกลียดกลิ่น !! เครื่องสำอาง ไม่อยากจะแต่งสวย. 😆😆 รอคลอดลูกก่อนค่อยสวยแล้วกัน. ตอนนี้ยอมเพื่อลูก ใครว่าไม่สวย ก็ไม่สนคะ บอกเลย

บ้านนี้ ไตรมาสแรก เพื่อนทัก แฟนทัก คนรอบๆทัก ว่าโทรม ดำ เพราะแพ้ท้อง เหนื่อย ปล่อยตัว แต่พอเข้าไตรมาสสอง ก็ยังปล่อยตัว แตมี่คนทักว่าหน้าใส ขนาดเพื่อนนั่งอยุ่โต๊ะข้างๆทำงานด้วยกัน ยังทัก คิดว่า น่าจะเป็นที่ฮอโมนจ้าแม่ เดี๋ยวก็ดีขึ้น สุ้ๆเพื่อตัวเล็ก

คนท้องเนาะมันก็ต้องมีฮอร์โมนเปลี่ยนเป็นธรรมดาแม่บ้านนี้ยังโดนทักเลยว่าอ้วนจังไม่สวยเลยตั้งแต่ท้องมา เลยตอบกลับไปว่า แล้วคุณมาเดือดร้อนอะไรไม่ทราบ ว่าคนอื่นยังกะตัวเองสวยตายแหล่ะ แค่นั้นแหล่ะมันเปลี่ยนคำถามทันทีเลย55

ของเรานี่ไม่เคยบ่นไม่เคยว่าเลยนะทั้งๆแฟน อายุน้อยกว่าเราตั้ง5ปี กลัวเราแต่งหน้าด้วยซ้ำ เราบอกว่า ทำไมหน้ามีแต่สิว หาชื้อยามาใส่ โดนด่าเลยจ้า ว่าคนท้องก็ธรรมดาแหละ พอมาคนที่สองก็เหมือนเดิม แต่ไม่มีสิว ทำตัวสบายๆ

โดนคนรอบข้างพูดมาเหมือนกันค่ะ ดูโทรมนะ ดำนะ สาวล้านนาต้องสวย ต้องแต่งหน้า นู่นนี่นั่น แต่ก็ไม่สนใจค่ะ อาจจะเราแพ้ท้องความรู้สึกถึงอยากสวยเลยลดลง แต่คิดว่าถ้าหายท้องแล้วคงกลับมาเหมือนเดิมค่ะ

ชอบโดนทักว่าคนอ้วน​ ก็สวนไปค่ะ​ท้องค่ะไม่ได้อ้วน​ ใครทักไม่แต่งหน้า​ ก็สวนไปค่ะ​ท​้องใครเขาให้แต่งบ่อยๆคะหน้าอ่ะ​ สวนไปค่ะอย่าแคร์​ ตัวเราเองเรื่องของเรา

ปล่อยเขาคุณแม่อย่าไปสนใจอย่าเก็บคำคนพวกนั้นมารกสมองคะเอาเวลามาใส่ใจลูกเราเพราะบ้างทีร่างกายก้อเปลี่ยนไปตามฮอร์โมนของลูกด้วยคะคุณแม่. สู้ๆคะ

VIP Member

บ้านนี้ไม่เเต่งหน้าไม่ได้ดูเเลตัวเองเลยคะ แถมอ้วนขึ้นด้วย รอให้ลูกย้ายนมก่อนถึงกลับมาดูเเลตัวเองคะ โฟกัสเรื่องลูกก่อนถึงกลับมาดูแลตัวเองคะ

โดนทักบ่อยเหมือนกันค่ะ ว่าหน้าบวมจัง อ้วนจัง โทรมจัง ต่างๆนาๆ บางทีก็โมโห บางทีก็น้อยใจ แต่ทำไงได้มันเป็นเพราะเราท้อง มันเป็นเรื่องธรรมชาติ

Câu hỏi liên quan

Câu hỏi phổ biến

Những bài viết liên quan