146 Các câu trả lời

ไม่เกี่ยวจร้า อาการแพ้ท้องหรือไม่แพ้ท้องนั้น ขึ้นอยู่กับ อัตรา การเพิ่มขึ้นขออฮอโมน ในช่วงตั่งครรภ์ค่ะ แม่ขา ถ้าฮอโมนขึ้นได้สมดุลกัน ก็ไม่แพ้ ส่วนกรณีขึ้นไม่สมดุลกันก็แพ้ท้องค่ะ แม่ขา #วิทยาศาสตร์และร่างกาย

VIP Member

อันนี้ไม่รู้ว่าจริงหรือเปล่านะคะ แต่พี่สาวท้องสามีพี่สาวเเพ้ท้องแทนค่ะ แล้วเขาก็ได้ลูกผู้หญิงค่ะ ส่วนพี่สะไภ้เราตอนท้องก็ไม่เเพ้เเค่ยากกิน แล้วก็ได้ลูกผู้หญิงค่ะ ส่วนพี่อีกคนแพ้หนักมากค่ะ ได้ลูกชายค่ะ

VIP Member

คนแรกลูกชายเราไม่แพ้เลย ตอนนี้ท้องลูกสาวแพ้ตั้งแต่ยังไม่ตรวจการตั้งครรภ์ ส่วนตัวเราคิดว่าแพ้ไม่แพ้ไม่เกี่ยวกับเพศลูกนะน่าจะเป็นที่ฮอร์โมนของเพราะแต่ละคนไม่เหมือนกันจ้า

ใม่จิงจ้า ท้องแรกเราใม่เเพ้อะไรเรยปกติดีทุกอย่างได้ลูกชาย 🤰👶ท้องที่สองนี้แพ้ท้องตั้งแต่ยังใม่รุ้ว่าตัวเองท้อง😁ตอนนี้อยุ่ในท้องได้4เดือนแร้วว รอลุ้นเหมือนกันจ้าจะได้ ช.ญ

ไม่จิงค่ะ​ ท้องแรก​ไม่แพ้เลยค่ะ​ มีแต่สามีที่แพ้​ คลอดออกมา​ ได้​ ผุ้ช ตอนนี้กำลังท้องที่2​ แพ้หนักมากค่ะ​ พึ่งมาหยุดแพ้ช่วงท้องได้5เดือนก็หยุดแพ้​ ก็ได้​ ผู้ช 55555

ไม่จริงค่ะ คนแรกได้ผช. ไม่แพ้ ไม่เป็นอะไรเลยปกติทุกอย่าง ตอนนี้กำลังท้อง2ได้ผญ. แพ้ตั้งแต่รู้ว่าท้องจนใกล้คลอดก็ยังไม่หาย แถมหน้าเป็นสิว กินก็ต่างจากคนแรกมาก

ของเราไม่แพ้ท้องได้ลูกสาว เพื่อนเราแพ้ท้องหนักจนน้ำหนักลงฮวบๆจนต้องคลอดก่อนกำหนดก็ได้ลูกสาว เราว่าแพ้/ไม่แพ้ท้องไม่เกี่ยวกับเพศลูกค่ะ

VIP Member

ไม่จริงจ้าขอเถียงใจขาดเลย บ้านนี้ได้ลูกสาวแพ้ท้อง4เดือนเต็มจนต้องแอดมินที่รพ. ทำอะไรไม่ได้เลยนอกจากนอน กินอะไรไม่ได้แม้แต่น้ำเปล่า

บ้านนี้ลูกสาวแพ้ถึงขั้นเป็นลมบ่อยจนต้องไปโรงพยาบาลเลยค่ะกินไม่ได้อยู่ห้องแอร์ไม่ได้โดนแดดก็ไม่ได้อีกทรมานมากค่ะ

ไม่เกี่ยวกันคะ เราทั้งลูกสาวทั้งลูกชาย แพ้ท้องยันคลอดทั้ง2ท้อง (แพ้หนักมาก) อาการเหมือนกันหมดทุกอย่าง

Câu hỏi phổ biến