17 Các câu trả lời

แม่บ้านนี้อายุ 33 หมอตรวจซาวน์เบื้องต้น ไม่พบสิ่งผิดปกติ หมอเลยแนะนำว่าถ้าอยากเจาะก็ได้ค่ะเพื่อความสบายใจ แต่ถ้าเจาะก็เสี่ยงต่อเด็กในครรภ์อีกเรื่องนึง ถ้าแม่ไม่สบายใจจะเจาะก็ได้จร้า.. มีหลายวิธีให้เลือก ตอนนี้น้องอายุได้ 6 วันแล้ว ปกติจร้า..

ทุกช่วงวัยมีความเสี่ยงค่ะ​ เราไปอบรมมาที่รพ.บางแม่อายุน้อย​ก็มีความเสี่ยงค่ะ​ แต่เพื่อความสบายใจ​ เจาะก็ดีค่ะ​ รึไม่รองไปติดต่อกับรพ.รัฐเค้าจะมีอบรมก่อนการตัดสินใจในการเจาะน้ำคร่ำ​ รึเจาะเลือดค่ะ​ พาสามีไปด้วยก้ดีคะ

เจาะก็ดีนะค่ะ บ้านนี้อายุ26ก็ได้เจาะน้ำคร่ำหมือนกันค่ะ เพราะเจาะเลือดผลออกมาความเสี่ยงสูงเลยเจาะน้ำคร่ำตรวจอีกรอบผลออกมาโครโมโซมลูกปกติค่ะแถมได้รู้เพศลูกด้วยค่ะ

ค่ะคุณแม่ ที่กังวลคือกลัวผลที่ออก ว่าผิดปกติด้วยค่ะแม่

จริงๆขึ้นอยู่กับคุณหมอแนะนำค่ะ แม่บ้านนี้อายุ32 ค่ะ คุณหมอบอกอยู่ที่เราอยากเจาะดูโครโมโซมกับคัดกรองดาวซินโดรมไหม? เราเลยขอเจาะค่ะ เพื่อความสบายใจของตัวเราเองค่ะ

ที่เราอยุ่เค้าจะเจาะเลือดส่งดูความเสี่ยงก่อน ถ้าเสี่ยงมากก็เจาะน้ำคร่ำ พอดีผลออกมาความเสี่ยงต่ำเลยไม่ต้องเจาะค่ะ เราอายุ 35 ค่ะ

อายุเท่ากันเลยค่ะ เราไม่ได้เจาะค่ะ แค่เจาะเลือดดูควบคู่กับการ u/sค่ะ ไม่แพง ไม่เสี่ยงค่ะ ผลที่ได้คุณหมอบอกประมาณ 85% ค่ะ

VIP Member

ขึ้นอยู่กับคุณหมอแนะนำค่ะ ว่าคุณแม่มีความเสี่ยงขนาดไหน ถ้าคุณหมอบอกว่ามีความเสี่ยงควรเจาะก็ต้องเจาะค่ะ

บ้านนี้ 30 ยังตรวจคัดกรองก่อนเลยค่ะ กันไว้ดีกว่า​แก้นะคะแม่ จะได้​รู้​ด้วยว่าลูกแข็งแรง​ดีมั๊ย​ด้วยค่ะ

โดยปกติแล้วคุณหมอจะเจาะน้ำคร่ำในกรณีที่คุณแม่อายุ 35 ปี ขึ้นไปค่ะ

เจาะก็ดีคะ ไม่ว่าอายุ เท่าไหร่ เสี่ยงคะ อยู่ที่ตัวเราแล้วละคะแม่

Câu hỏi liên quan

Câu hỏi phổ biến

Những bài viết liên quan