อายุเกือบ35ตรวจดาวน์ซินโดรมกันมั้ยคะ

อายุ33ค่ะ หมอถามว่าจะตรวจNIPTมั้ย แม่ๆ ตัดสินใจตรวจหรือไม่ตรวจกันคะ หรือตรวจวิธีไหนกันบ้าง ราคาเท่าไหร่

31 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

เราอายุ 26 ปี สามีอายุ 33 ปี เลือกตรวจ Nifty Pro ค่ะ ครอบคลุม deletion & duplication chromosome จำนวน 84 อาการ + โรคที่พบบ่อยอีก 5 โรค เพราะลูกคนก่อนนี้เสียหลังคลอด 14 วัน ด้วยโรควูฟล์เฮอร์ชอห์นซินโดรม(โครโมโซมแหว่งไป 1 ตำเเหน่ง(delition)) ผลท้องนี้คือ ไม่มีความเสี่ยงค่ะ แถมได้ทราบเพศด้วย ตรวจตอนอายุครรภ์ 12 สัปดาห์ค่ะ(ผลออก 7 วันหลังตรวจ) ตรวจกับแล็ปที่พิษณุโลก ราคา 19,000฿ รู้ผลไม่เกิน 10 วัน มีเงินประกันให้ค่ะถ้าผลพลาด ใช้เลือดเข็มนิดเดียว ถ้าเสี่ยงสูงค่อยตรวจน้ำคร่ำ แต่เจาะน้ำคร่ำผล 99% เหมือนกันก็จริง แต่มี 0.5% ที่เเท้ง เราเคยเสียลูกไปแล้วคนนึง ไม่อยากสูญเสียอีกแล้วค่ะ

Đọc thêm
5y trước

เราก็ตรวจ nift pro

คุณหมอแนะนำให้ตรวจก็ตรวจเลยค่ะคุณแม่คุณแม่จะได้ไม่ต้องกังวลค่ะที่ทราบมาคราวๆนะค่ะโรงพยาบาลรัฐเสียประมาณ 3000-5000 ค่ะโรงพยาบาลเอกชนเสียประมาณ 8000-10000กว่าๆค่ะคุณแม่แล้วแต่โรงพยาบาลแต่ละที่ค่ะว่าราคาเท่าไหร่บางที่ราคาแพงกว่าบางที่ถูกกว่าค่ะลองหาข้อมูลหรือถามคุณหมอที่คุณแม่ฝากครรภ์ค่ะ

ตรวจก็ดีนะคะ สมัยนี้อายุไม่ถึง 35 คุณหมอก็แนะนำให้ตรวจค่ะ ตรวจ NIPT ทำแค่เจาะเลือด ไม่ต้องเจาะน้ำคร่ำ เกือบ 2 อาทิตย์ก็ทราบผลค่ะ ของบ้านนี้ตรวจ NIPTS pro ที่จุฬาฯ (ตรวจโครโมโซมทั้ง 23 คู่) ทราบเพศของเบบี๋ด้วยค่ะ (ผลออกมาเป็นเปอร์เซ็นต์ว่าน่าจะเป็นเพศไหน) เพิ่งไปตรวจเมื่อกลางเดือนเมษาฯนี้ ราคา 15,900 ค่ะ

Đọc thêm
5y trước

ได้ลูกสาวหรือลูกชายคะ พบโครโมโซมY หรือไม่พบคะ

ตรวจเลือดตอน 12 สัปดาห์ แล้วคะ น้องเป็นดาวซินโดม เจาะน้ำคร่ำซ้ำ ผลออกวันนี้ว่าน้องเป็นดาวซินโดมจริงๆ หมอให้ยุติการตั้งครรภ์คะ ฝากเป็นความรู้นะคะ คุณหมอที่ รพ พญาไท บอกว่าอายุ 35 ขึ้นต้องตรวจน้ำคร่ำอย่างเดียวเลยคะ

4y trước

รบกวนสอบถาม แม่อายุเท่าไหร่ค่ะ

บ้านนี้พึ่งไปเจาะน้ำคร้ำมาวันนี้ค่ะ รอผลอีกที่เดือนหน้าเจาะที่โรงพยายาลรัฐ เสียค่าใช้จ่าย 4200 ค่ะ เจาะแล้วก็กลับมานอนพักฟื้น 3-4 วันจร้า แต่ตอนเจาะก็เสียวนิดนึง

ตรวจค่ะ เจาะน้ำคร่ำ ราคา 9000 รพ.เกษมราษฏร์ละเอียดกว่าเจาะเลือด เดี๋ยวนี้หมอเก่งค่ะอัลตร้าซาวด์ตลอดระหว่างเจาะ ไม่อันตรายอย่างที่คิด

Thành viên VIP

ตรวจค่ะ คุณหมอแนะนำให้ตรวจ เราเลือกตรวจ นิฟตี้เลยค่ะ เพราะคัดกรองไม่ละเอียดพอค่ะ..ไม่เจาะน้ำคร่ำนะค่ะหมอไม่แนะนำเสี่ยงแท้งค่ะ

ตรวจเถอะค่ะเพราะแม่อายุ 30ปีขึ้นไปลูกมีความเสี่ยง และความเสี่ยงจะเพิ่มขึ้นเมื่อแม่อายุเพิ่มขึ้น ดังนั้นควรตรวจค่ะ

Thành viên VIP

ของเราอายุ31 ตรวจนะคะเพื่อความสบายใจ ค่าตรวจ18000 แต่ถ้ามีความเสี่ยงสูงหมอจะให้เจาะน้ำคร่ำ ไม่เสียค่าใช้จ่ายเพิ่มค่ะ

เราก็33ค่ะ เลือกที่จะเจาะน้ำคร่ำค่ะ 6พันกว่าบาท เพื่อความสบายใจของเรา ราคากลางๆ ไม่เจ็บอย่างที่คิดค่ะ

Câu hỏi liên quan