31 Các câu trả lời

ดาวซินโดรมเป็นการเกิดแบบสุ่มค่ะไม่เกี่ยวกับพันธุกรรมค่ะ ถ้าอายุครรภ์น้อยจะตรวจแบบเจาะเลือดค่ะพออายุครรภ์มากขึ้นจะตรวจแบบเจาะน้ำคร่ำค่ะ. คนอายุน้อยก็มีความเสี่ยงพอๆกับคนอายุมากค่ะบ้านนี้อายุ26ตอนแรกตรวจแบยเจาะเลือดผลออกมาความเสี่ยงสูง1:120 เลยเจาะน้ำคร่ำตรวจโครโมโซมเด็ก การเจาะน้ำคร่ำไม่ได้น่ากลัวค่ะหมอจะใช้เข็มเล็กๆเจาะตรงที่หน้าท้องค่ะ. เจ็บนิดๆทำแปบเดียวค่ะรู้ผลภายในสามอาทิตย์ค่ะ บ้านนี้ผลออกมาปกติค่ะ แถมรู้เพศลูกด้วยค่ะได้ลูกชาย

ไม่เกี่ยวกะกรรมพันค่ะ เป้นได้ทุกคน แค่กรรมพันจะมีสิทเสี่ยงเยอะขึ้น ถ้าหมอแนะนำให้ตรวจ ตรวจเถอะค่ะ เราจะได้รุ้ ว่าลูกเราแข็งแรง ค่าใช้จ่ายเจาะถุงน้ำคร่ำ รพ.รัฐ หลักพัน ถ้าเจาะเลือดนิฟตี้ หลักหมื่น ขึ้นยุ่ปัจจัยในกระเป๋าเรา☺☺ รุ้เพศเหมื่อนกัน ถ้าเอาให้ชัวสุดๆ เจาะถุงน้าคร่ำฟังอาจจะน่ากลัว แต่ไม่แน่กลัวอย่างที่คิด ต่างแค่ปัจจัยกะการดูแลตัวค่ะ

จำเป็นต้องตรวจทุกคนนะคะ เพื่อความสบายใจของแม่ด้วย เดียวนี้อายุน้อยๆก็เป็นได้ค่ะ ไม่ใช่เพียงแต่แม่ที่มีอายุมากเท่านั้น เรา 27 คัดกรองมา อัตรา 1:178 ตกใจมากเลยค่ะ อายุแค่นี้ต้องได้มาเจาะน้ำคร่ำ กินไม่ได้นอนไม่หลับกลับลูกเป็นอะไร แต่สุดท้ายผลโครโมโซมปกติ ตรวจเถอะค่ะเราจะได้สบายใจตลอดทั้ง 9เดือน คัดกรองแค่เจาะเลือดเอง

VIP Member

บ้านนี้อายุ19ค้ะต้องเจาะเหมือนกันค้ะ4เดือนจะ5เดือนแล้วค้ะเจาะวันจันนี้กลัวเป็นมากเลยค้ะเพราะนี่คนที่2 คนแรกก็แท้งไป อย่าเครียดเลยค้ะเดี๋ยวมีผลต่อเด็กในท้องค้ะ หมอซาวแม้บ้านนี้ก้ไม่พูดไรเลยค้ะบอกแต่มีน้ำในปอดต้องเจาะน้ำคล่ำตรวจดาว แม่ก็กังวลแบบสุดๆเลยค้ะแต่พยายามไม่เครียดให้ได้ค้ะ สู้ๆค้ะแม่

ถ้ามีกำลังและมีความพร้อมแนะนำให้ตรวจค่ะ เพื่อความสบายใจ ดาวน์ซินโดรมไม่ได้เกิดกรรมพันธุ์เสมอไปค่ะและไม่ว่าแม่อายุน้อยหรืออายุมาก ก็มีความเสี่ยงเหมือนกันค่ะ เพียงแต่อายุน้อยเปอร์เซ็นความเสี่ยงจะน้อยกว่าคนอายุ35ขึ้นไปค่ะ บ้านนี้อายุ35 เลือกตรวจแบบเจาะน้ำคร่ำ ผลออกมาปกติก็สบายใจหายกังวลค่ะ

เดียวนี้เขามีโครงการตรวจดาวน์ฟรี เราอายุ28 ไม่มีความเสี่ยง ตรวจเพื่อความสบายใจ ดาวน์ไม่เกี่ยวว่ากรรมพันธุ์มีมั๊ย ดาวน์คือความผิดปกติของโครโมโซม คุณแม่อายุน้อยไม่มีความเสี่ยงไม่ตรวจก็ได้ค่ะ เพราะส่วนมากหมอแนะนำคุณแม่ที่มีอายุ35 ปีขึ้นไป หรือมีความเสี่ยง เราเพิ่งไปตรวจมาวันอังคารมะกี้

หมอแนะนำ 35 ปีขึ้นนะคะ พี่อายุ 36 เลือกตรวจnifty pro แต่ถ้าแม่ไม่สบายจะตรวจน้ำคร่ำก็ได้คะ ผลออกมาเหมือนกัน ส่วนใหญ่ อายุครรภ์5เดือนขึ้นหมอจะดูต้นคอน้องในอัลตร้าซาว์น ถ้ามีความเสี่ยงค่อยตรวจน้ำคร่ำ(ส่วนใหญ่นะ)

ส่วนมากที่จำเป็นต้องตรวจคือคุณแม่ที่อายุ 30 ปีขึ้นไปค่ะ แต่จริงๆทำได้ทุกคนค่ะ อายุน้อยแค่ไหนก็ทำได้ และดีด้วยค่ะ จะได้มั่นใจว่าลูกมีความเสี่ยงอะไรใดๆรึเปล่า ลองคุยกับคุณหมอดูจ้า

หมอที่ราชวิถีบอกว่าโรคดาวไม่เกี่ยวกับกรรมพันค่ะมันสามารถเกิดขึ้นเองได้ ตอนหมอบอกเราก้กังวลค่ะ หมอก้ถามจะตรวจโรคดาวไหม แล้วหมอกะให้เราก้ไปเจาะเลือดตรวจดูอีกทีค่ะ

เพื่อความสบายใจ ตรวจดีกว่าค่ะ คนรู้จักไม่เสี่ยงและพันธุกรรมไม่มีใครเป็น แต่น้องออกมาเป็นค่ะ // บ้านนี้ตรวจเพื่อความชัวร์จ้า

Câu hỏi liên quan

Câu hỏi phổ biến

Những bài viết liên quan