10 Các câu trả lời

ช่วงนั้นเป็นช่วงที่แพ้จริงๆเลยนะคะ6-7วีค ดีหน่อยที่เราลาออกจากงานมาพอดี😆 หิว กิน นอน ปวดหัวก็ปวด ต้องนอนอย่างเดียวเลยค่ะบ้านนี้ สักพักแพ้เป็นอาทิตย์ แพ้แล้วกินได้ด้วยนะคะ😂 เดือนที่2,3,4,5 ไม่แพ้เลย แต่ง่วง ฉี่บ่อยๆ เคยท้องแล้วไปทำงานยันสีเดือนเหมือนกันค่ะ แต่น้องเสียชีวิตในครรภ์ตอน19 วีค เลยลาออกมาเลยค่ะท้องนี้ ตอนนี้ 20+1 ค่ะ อยากให้พักผ่อนค่ะแม่ช่วงนี้

VIP Member

ห้ามปล่อยให้ตัวเองหิวเลยค่ะแม่ กินอะไรได้ก็ทานไปเลยค่ะ พกขนมกินระหว่างกะ พกยาดม พาถุงเผื่ออ้วก จิบๆน้ำระหว่างวัน ตอนไหนเพลียๆอมลูกอมช่วยให้สดชื่นได้นิดนึงค่ะ ขนม ผลไม้อะไรที่ทานแล้วไม่อ้วกแนะนำให้พกไปที่ทำงานด้วย เปลืองเงินหน่อยแต่ช่วยได้มากค่ะ

ถ้าทานของเปรี้ยวได้ก็ทานไปนะแม่ 1-3 เดือนทานไปเลยค่ะ อย่าปล่อยให้ท้องว่าง ยิ่งว่างยิ่งคลื่นไส้ ตอนแพ้บ้านนี้มีมะม่วงเปรี้ยวติดไว้ทุกวันเลยค่ะ ทำงานเหมือนกัน ค่อยๆประคับประคองตัวเองจนผ่านมาได้ค่ะ

กินจ้า ช่วงแรกๆของเราถ้ามีอาการนี้คือจบที่กินเลยจ้า 3 เดือนแรกคือ 5-6 มื้อต่อวันกันเลยทีเดียว ตื่นมาคือกิน สิบไมง เที่ยง บ่ายสาม เย็น ดึกเป็นบางวัน ลองดูนะเผื่อดีขึ้น

ยาแก้แพ้ท้อง เราฝากครรภ์ที่ไหนบอกหมอเลยนะคะเรากินตั้งแต่รู้ว่าท้องจนวันสุดท้ายที่จะผ่าคลอดเลยค่ะ แพ้แบบกินอะไรต้องอวกออกเลยค่ะ เวียนหัวตลอดเวลา

ใช่แล้วจ้ากว่าจะผ่านไปได้แต่ละวัน🤣 ตอนนี้โล่งมากๆจ้า

7 วีคเท่ากันเลยค่ะแม่ พยายามอย่าปล่อยให้ท้องว่างค่ะ เรากินพวกแครกเกอร์ คุกกี้ จิบนมเปรี้ยวอยู่ค่ะ สู้ไปด้วยกันนะคะ

คนมันจะแพ้ทำไงมันก็แพ้ ตอนหนูแพ้ท้องกินไรไม่ได้เลยค่ะ แต่โชคดีตรงที่ไม่ได้ทำงานเลยนอนฆ่าเวลาไปวันๆ🤣

ทุกวิธีที่หมอและทุกคนแนะนำเราทำก็ไม่มีทางหายค่ะ หมอเลยจ่ายยาแก้แพ้ กินยาแก้แพ้เราดีขึ้น20%

Super Mum

อย่าปล่อยให้ท้องว่างค่ะ กินน้อยๆ แต่กินบ่อยๆ กินวิตามินบี 6 จะลดอาการคลื่นไส้อาเจียนค่ะ

กินของร้อนๆ เช่นก๋วยเตี๋ยว ก็น่าจะช่วยได้ค่ะ

Câu hỏi phổ biến

Những bài viết liên quan