15 Các câu trả lời

บ้านนี้ก็เป็นจ้า ซาวด์ให้ครั้งเดียวตั้งแต่ไปฝากครั้งแรกตอนอายุครรภ์18สัปดาห์ ไปกี่รอบๆไม่เคยคำนวนน้ำหนักให้เลยทำอะไรก็แบบรีบๆเป็นอะไรก็ไม่เคยส่งพบแพทย์ คนนึงจะส่งไปซาวด์ อีกคนนึงบอกไม่ต้องซาวด์ซ้ำแล้วจนตอนนี้อายุครรภ์34+4แล้วคะ ยังไม่รู้อะไรเลยแม้แต่นิด ทั้งน้ำหนักทั้งเพศ

คิดเหมือนกันเลยค่ะลุ้นทีเดียวให้ออกมาแข็งแรงปลอดภัยก็พอแล้วค่ะ😊

เหมือนกันเลยถามอะไรนิดหน่อยไม่ได้ทำท่าไม่พอใจก็คนอยากรู้เวลาไปหาหมอคือรอนานไม่พอ พอได้ตรวจได้ซาวคือไม่ถึง5นาทีเสร้จเอ้างงกับบ้านพร้อมยาแบบงงๆไม่รุเรื่องอะไรเลยคะบางทีก้อยากรุเกี่ยวกับลุกท้องแรกคะ ใบซาวก้ไม่ได้เพศก็ไม่รุตอนนี้จะคลอดแล้วจ้า555

ขอระบายหน่อย55555 บ้านนี้ไปรพ.รัฐก็ซาวด์แบบรีบๆจนต้องย้ายที่ฝากแต่เวรกรรมช่วงโควิทไม่รับข้ามเขตต้องทนต่อไป เวลาซาวด์หมอไม่พูดอะไรเลย5555 พอดีเป็นคนขี้สงสัยและขี้กังวลเลยถามหมอเองเลยค่ะ ว่าตรงนี้คืออะไรเพศลูกไปซาวด์2ครั้งถึงรู้ว่าเป็นผญ.

เป็นเหมือนกันคะ ถ้าเราถามก็จะตอบแบบขอไปที ไม่เต็มใจตอบ ตอนนี้ตั้งท้องได้36+4แล้ว จะพูดแค่ว่าแข็งแรงดีแต่ไม่ยอมบอกรายละเอียดเกี่ยวกับลูกเราเลย แม่บ้านนี้กังวลตอนคลอดนิดหน่อย

เราก็ฝากรพ.รัฐค่ะ ซาวครั้งแต่ตอน 8-9วีค ซาวครั้งที่2 ตอน 21วีค แต่เราไปซาวที่คลินิกเสียเงินเองตลอดค่ะ จะได้ดูการเจริญเติบโตของลูกน้อยด้วยจ้า

บ้านนี้ก็พึ่งซาวด์รอบสองไป 35+5 W โรงบาลรัฐคะหมอบอกเด็กกลับหัวแล้วถามเพศหมอบอกผมไม่รู้ผมดูไม่เป็นเพราะผมไม่ใช่หมอสูติ 555

บ้านนี้ได้ซาวให้เห็นแต่หัวลูกไม่รู้หมอจะรีบไปไหน สงสัยรอลุ้นตอนคลอดทีเดียว

เหมือนกันค่ะ หมอไม่บอกอะไรเรยบอกเเต่ว่าน้ำหนักลูกโอเค 39+6กำหนด20 ยังไม่รู้อะไรเรยค่ะ ภาพซาวก็เป็นเผ่นดำๆไม่มีรูปลูก

เหมือนกันค่ะ

สาเหตุที่ไม่ไป รพ.รัฐ ช้า รอนาน เจ้าหน้าที่พูดไม่เพราะ บ้านนี้ตัดสินใจฝาก รพ.เอกชน สบายใจดี ถามอะไรก็ได้คำตอบ

บ้านนี้ฝาก รพ. รัฐ ไม่เป็นนะคะ คุณหมออัลตราซาวด์นานอยู่ค่ะ ดูหลายรอบเลย ทำแบบไม่รีบ ค่อยๆดูค่ะ

สงสัยเป็นที่หมอแล้วและแม่ 😂😂เจอหมอดีเป็นโชคดีแล้วคะ

รพ.ไม่ค่อยซาว ให้ นี่รู้เพศจากการเจาะน้ำคร่ำ ตอนซาวลูกชอบงอเข่า บังไว้ เลยมองไม่ค่อยเห็น

Câu hỏi liên quan

Câu hỏi phổ biến

Những bài viết liên quan