18 Các câu trả lời

เช็คตอน 30 W ลูกไม่กลับหัวเหมือนกันค่ะ จนวันคลอดเพราะน้ำเดิน (คลอดก่อนกำหนดค่ะ) พยาบาลบอกว่ากลับหัวเเล้วก็โล่งใจว่าสามารถคลอดเองได้ แต่คุณหมอมาเช็คอีกที ปรากฎว่าไม่กลับหัวค่ะ เลยต้องผ่า ตอนแรกก็กลัวมากนะคะ เพราะอ่านมาเยอะว่าผ่าจะเจ็บมาก แต่ระหว่างเจ็บท้องรอคลอด จิตใจยอมแพ้อยากให้เข็นไปผ่าไวๆเลยค่ะ 555 (นับถือแม่ๆที่คลอดธรรมชาติมากค่ะ) อ่อ ผ่าไม่น่ากลัวนะคะ นอนชิวมากค่ะ จะเจ็บอีกทีก็หลังผ่า แต่เจ็บแบบทนได้นะคะ ไม่เคยขอยาแก้ปวดทานเลยค่ะ แต่ก็แล้วแต่ร่างกายของแม่แต่ละคนนะคะ ไม่ว่าจะคลอดแบบไหนก็ขอให้แข็งแรงทั้งแม่และลูกนะคะ

ของเราท่าก้นยันวันผ่าคลอด ตอนแรกก็ตั้งใจจะคลอดเองเห็นพี่ผ่าคลอดแล้วกลัว แต่พอถึงเวลาจริงๆไม่น่ากลัวอย่างที่คิดค่ะ ของเราผ่าแบบบล็อกหลัง เจ็บแค่ตอนฉีดยา พอออกจากห้องผ่าก็ไม่รู้สึกเจ็บเลย จะรู้สึกเจ็บก็ตอนเค้าให้เราลุกเดินครั้งแรก คุณแม่ต้องฝืนเดินหน่อยนะค่ะ #ผ่านลอดไม่เจ็บอย่างที่คิดพออดทนได้ค่ะ

บ้านนี้น้องกลับหัวตั้งแต่ 32w แต่ต้องผ่าเพราะความดันสูง

ของเราท่าก้นจน 34 wks หมอแพลนจะผ่าถ้านัดครั้งหน้ายังไม่กลับหัว เรากลับมาทำกายบริหารท่านอนแม่ญี่ปุ่น ที่ช่วยให้ลูกกลับหัว ลองเสริชดูกระทู้ในพันทิปนะคะ พอไปตรวจอีกครั้งตอน 36 wks เขาก็กลับหัวแล้วค่ะ

ของเรา32wยังไม่กลับหัวเลย แม่อย่าพึ่งกังวลไปค่ะเด็กจะกลับหัว32w ถึง 35w บางคนก็จะกลับใกล้คลอด เดี๋ยวเขาก็กลับค่ะ ตอนนี้จะอยู่ท่าไหนก็ตามแต่ใจเขา ขอแค่เขาแข็งแรงก็พอ

บ้านนี้เป็นเหมือนกันค่ะ 36วีค น้องไม่กลับหัว น้ำเดิน38วีค2วันตกลงผ่าเลยค่ะ 2ท้องแรกคลอดธรรมชาติ ท้อง3ผ่าค่ะ ไม่มีปัญหาอะไร

ท้องแรกคลอดเองเหมือนกันค่ะ นี่ท้อง 2

หมอบอก 34 w ดูอีกทีถ้ายังไงจะส่งไปให้อีกโรงบาลนึงดูอาจจะได้ผ่าคลอดค่ะ ขอบคุณทุกคำตอบน่ะค่ะ 😊😊

นี่มารู้ว่าเด็กไม่กลับหัวตอนน้ำเดินแล้วค่ะ ผ่าคลอดสิคะรออะไร แต่เด๋วมันก็ผ่านไปค่ะ ชิลๆ

บ้านนี้ก็อยู่ท่าก้น รอดูตอน36wว่าจะกลับหัวมั๊ย หมอบอกบางคนกลับหัวช่วงใกล้คลอดก็มีค่ะ

เรามีลูกสองคนอยู่ท่าก้นทั้งสองคนเลยคะ คนโตหมอนัดผ่าตอน39w คนเล็กหมอนัดผ่าตอน37w6dค่ะ

ยังมีโอกาสกลับหัวได้ถึง 36 วีคค่ะแม่ ถ้าเกิน 36 วีคยังไม่กลับหัวก็ต้องผ่าค่ะ

Câu hỏi liên quan

Câu hỏi phổ biến

Những bài viết liên quan