7 Các câu trả lời

บ้านนี้เป็นค่ะ จากคนไม่เคยเป็นสิวเลย ใช้ทุกอย่างที่คนท้องจะใช้ได้ แต่ก็ไม่ดีขึ้น จนท้องประมาณ 5 เดือนอยู่ๆก็หายไปเอง เพราะเปลี่ยนมาใช้เซ็ตนี้ ตอนนี้ท้องแปดเดือน หน้าเกลี้ยงแล้ว อยากบอกว่าตอนที่เป็น มันเป็นสิวฮอร์โมนจริงๆค่ะ ต่อให้ดูแลขนาดไหนก็เป็น บทจะหายก็หายไปเองซะงั้น ปัจจุบันใช้ตามนี้เหมือนเดิม ใช้บีเฟสต้าใช้เช็ดหน้าก่อนอาบน้ำ เช็ดจนสำลีขาว ตอนอาบน้ำใช้โฟม เพอร์เฟควิปล้างหน้าค่ะ ถ้าเป็นตอนเช้าก็จะใช้ บีเคเซรั่ม ตามด้วย บีเค เอคเน่บีบี แล้วก็ทาแป้งฝุ่นทานาคาค่ะ ถ้ากลางคืนหลังเช็ดหน้าด้วยบีเฟสต้า อาบน้ำล้างหน้าด้วยโฟม แล้วก็ทาสมูทโตะว่านหางจรเข้ค่ะ ก่อนนอนค่ะ จากที่ใช้สิวยุบไวดีค่ะ ทั้งหมดที่ใช้ได้หาข้อมูลหมดแล้วว่าคนท้องใช้ได้ ถึงกล้าใช้ค่ะ

อายุครรภ์ 15 w 3d สิวเห่อเหมือนกันเลยค่ะ แถมทิ้งรอยเต็มเลย ยารักษาสิวบางประเภทใช้กับแม่ท้องไม่ได้พวกวิตามินเอค่ะ ตอนนี้หลีกเลี่ยงแต่งหน้า ทาครีมทาแป้งเด็กเท่าที่จำเป็นพอค่ะ มีมาส์กหน้าบ้าง รอยก็ค่อยๆจางลงทีละนิดค่ะ

เห่อหนักมากเหมือนกันคะ ก่อนท้องบ้านนี้ไม่เคยเป็นสิวเลยหน้าเนียนขาวอย่างมากก็มีแค่ผด เลยทำใจคะ เอาลูกให้ปลดภัยก่อนดีกว่า หลังคลอดค่อยดูแลจัดเต็ม55555

VIP Member

เห่อหนักมากเหมือนกันค่ะ ทั้งหน้า หน้าอก หลัง หน้าท้องก็มีประปราย แต่ไม่กล้ารักษาอะไรเลย รอให้คลอดก่อนปลอดภัยกว่าค่ะ

ขึ้นเต็มหน้า หน้าอก หลัง เลยค่ะ เคลียดมากไม่กล้าใช้ครีมไรเลยค่ะ ล้างหน้าบ่อยๆเอาค่ะ

เครียด มาก ๆม่รู้ใช้ตัวไหนได้สำหรับ คุณแม่ ตอนนี้ ไม่ทาอะไรเลย รอคลอดด ...

สิวมาตั้งแต่8wแล้วค่ะมาเยอะมากตอนนี้16wแล้วเต็มหน้าอกและแผ่นหลังเลยค่ะ

Câu hỏi liên quan

Câu hỏi phổ biến

Những bài viết liên quan