นม

อยากได้นมที่ดีที่สุดสำหรับลูกแต่ไม่รู้จะทานนมรัยดีที่ไม่ทำให้ท้องผูกเพราะนมแม่ไม่มีเลยตอนนี้น้องได้15วันแล้วค่ะ แนะนำหน่อยค่ะ

นม
25 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

บ้านนี้ให้ทานเอนฟาแลค1ค่ะทานมาตั้งแต่ออกจากร.พ.เลยค่ะแม่ไม่มีน้ำนมให้เหมือนกัน ทานแล้วอารมณ์ดีถ่ายง่ายไม่มีปัญหาท้องอืด แต่ถ้าคุณแม่ลองทานอาหารบำรุงน้ำนมแม่เยอะๆแล้วมีนมแม่ให้ลูกจะดีที่สุดค่ะ ลองกระตุ้นบ่อยๆนะคะ

เอาลุกเข้าเต้าทุก 3 ชม. ต่อยังให้ไม่มีน้ำนมก้ต้องทำคะเพราะจะช่วยกระตุ้นน้ำนม หมั่นปั้มนมบ่อยๆคะ แกงเลียง ต้มข่าไก่หัวปลี ผัดขิง ต้มจืด กินน้ำขิง อย่าดื่มน้ำเย็น ไอครีม นมเนย เพราะจะทำให้ท่อน้ำนมอุดตันคะ

แม่ต้องลองค่ะ คนแรกเราเปลี่ยน นม มา2ยี่ห้อเลยค่ะ พอมาตัวที่3. S26 ลูกสาวกินถูกค่ะท้องไม่ผูก ขึ้นอยู่กับเด็กด้วยนะคะ ถึงต้องลองค่ะ ซื้อกล่องเล็กก่อนค่ะ

คุณแม่กระตุ้นน้ำนมนะคะ ประคบร้อน ทานแกงเลียงหัวปลี ทานแต่ของร้อนไปนะคะ น้ำเย็นห้ามดื่ม เดี๋ยวก็มาจ้า ถ้าคลอดเองการอยู่ไฟทำให้ร้ำนมมาเร็วค่ะ

แม่บ้านนี้ก็ไม่ค่อยมีน้ำนมค่ะ คลอดน้องได้10 วัน ก็ให้กินs26 สลับกับนมแม่ค่ะ เสริมๆไปค่ะ เพราะถ้านมแม่อย่างเดียวไม่ทันน้องกินเลยค่ะ สงสารเค้า

4y trước

ใช่ๆค่ะบ้านนี้เหมือนกันเสรีมดว้ยดูแล็คค่ะน้องได้24วันค่ะนมแม่ไม่พอให้น้องดูดขวดตอนนี้น้องไม่ดูดเต้าแม่แล้วติดขวดไปแล้วค่ะ

Thành viên VIP

ลองตัวนี้ดูนะคะ ย่อยง่ายมาก เราเคยซื้อมาให้ลูกกินตอนช่วงแรก เพราะน้ำนมยังไม่ค่อยมี เค้าเคลมเรื่องอาการแหวะนม ท้องอืด ท้องผูก ด้วยนะคะ

Post reply image
Thành viên VIP

แล้วแต่เด็กนะแม่ลองนมกล่องเล็กๆมาให้ลูกทดลองกินดูก่อนว่าถ่ายปกติป่าวถ้าแต่บ้านนี้ให้กินเอ็นฟาถ่ายปกดีจ้าให้กินตั้งแต่แรกเกิดเลยจ้า

4y trước

บ้านนี้กินs26. ท้องผูกถ่ายทีร้องตลอดเห็นแล้วสงสารเปลื่ยนกินตราหมีถ่ายสบายท้องจ้า

ตอนแรกก็ไม่มีนมให้ลูกกินเหมือนกันแฟนซื้อเครื่องปั้มนมกับหัวปลีแบบชงของไออุ่นมาให้กินตอนนี้น้องกินไม่ทันแล้วน้ำนมออกเยอะมาก

4y trước

ราคาเดียวกันจ้า...กระตุ้นบ่อยๆเดี๋ยวน้ำนมมาเยอะแน่ค่ะ

คุณแม่คิดว่าอาจจะไม่มีนมที่ดีที่สุด​ แต่แม่ว่าน่าจะอยู่ที่ว่านมยี่ห้อไหนถูกและเข้ากับร่างหายของน้องนะคะ

ลองให้น้องทานกล่องเล็กๆ เอายี่ห้อที่เราคิดว่าดีก่อนค่ะ แล้วดูว่ากินแล้วถ่ายดีไหม แล้วค่อยซื้อกล่องใหญ่จ้า

4y trước

ที่บ้านทาน ดูแลค ถ่ายปกติดีจ้าถ่ายทุกวันวันละ 1-2 คร้ง