ขอคำปรึกษาแม่ๆคนไหนที่รู้หน่อยนะค่ะพอดีสับสนมาก

อยากรู้ว่าตั้งครรภ์กับใคร พอดีวันที่23 ม.ค มีเพศสัมพันธ์กับนาย ก แต่หลั่งนอกแต่มีเลือดปนมาเล็กน้อยน่าจะเป็นเลือดประจำเดือนที่ยังไม่หายขาด แล้ววันที่1ก.พ มีเพศสัมพันธ์กับนาย ก หลั่งนอก มาวันที่ 3-4ก.พ มีเพศสัมพันธ์กับนาย ข.หลั่งใน แล้ววันที่5ตอนเช้าไปซื้อยาคุมฉุกเฉินแบบ1เม็ดมากิน แล้วทั้งเดือน ก.พ ประจำเดือนไม่มาเลยค่ะ อยากรู้ว่าตั้งครรภ์กับ นาย ก หรือ นาย ข #คุณแม่ท่านไหนรู้ช่วยบอกหน่อยนะค่ะ #กังวลและสบสันมาก

26 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

ตรวจ DNA ค่ะ อสุจิเมื่อเข้าไปแล้วว่ายเล่นรอผสมกับไข่ได้ 48-72 ชม.บางตัวเก่งหน่อยก็ 7 วันจ้า วันหลังป้องกันด้วยนะคะจะได้ไม่งงว่าลูกใคร ไม่ชอบใส่ถุงก็กินยาฝังยาฉีดยาก็ได้ ระวังเรื่องโรคติดต่อทางเพศสัมพันธ์ด้วยเปลี่ยนคู่นอนบ่อย

ไม่ต้องสับสนค่ะเอาเป็นว่าใครรับเป็นพ่อก็คนนั้นค่ะ ลองถามๆก่อนไหมว่าจะมีใครรับไหม ทำไมถึงมี พสพ. กับผู้ชาย2คนในเวลาใกล้กัน แถมไม่ป้องกันอีกไม่กลัวโรคหรอคะ ไม่มีใครตอบได้ค่ะเพราะเวลามันใกล้เคียงกัน นอกจากคลอดแล้วตรวจdna

2y trước

ก็ใช่ไงคะทำให้เขาเกิดมาก็ต้องเลี้ยงค่ะ มันไม่มีใครตอบได้หรอกค่ะนอกจากตรวจDnaแล้วกว่าจะคลอดจะบอกผู้ชายคนไหนละคะว่าเป็นพ่อ ถ้าคลอดออกมาผลตรวจเป็นอีกคนละคะ มันไม่มีประโยดหรอกค่ะมาถามคนพ่อเด็ก ก็ถึงบอกว่าใครรับเป็นพ่อก็เอาคนนั้นแหละ เอาที่เราสบายใจว่าจะอยู่กับใครดีกว่า

เวลามันไล่เลี่ยกันมากอ่ะแม่ ไม่ว่าจะหลั่งนอกหรือยาคุมฉุกเฉินก็สามารถท้องได้ คงต้องตรวจ DNA ค่ะ และไม่อยากให้เดาเลยค่ะเควสนี้ เดาไปก็คือการสุ่มเท่านั้น ถ้าสุ่มถูกก็ดีไปค่ะ แต่ถ้าผิดขึ้นมาไม่รู้จะสงสารใครก่อนเลย

ปจด.มาครั้งสุดท้ายวันที่เท่าไหร่ นับจากวันนั้นมาเรยค่ะ ถ้าทราบอายุครรภ์ของน้องเเล้ว จำวันที่เรามี พสพ. กับผุชายทั้งสองได้ ให้นับอายุครรภ์ของน้องถอยหลังค่ะ ถ้าอายุครรภ์ 1สัปดาห์ไกล้เคียงคนไหนมากสุดก้คนนั้นคือพ่อค่ะ

2y trước

ไปซาว หมอบอก ปจด มาครั้งสุดท้าย18มกราคม แล้วได้กับนาย ก 23ม.คแต่หลั่งนอกค่ะ

Thành viên VIP

ถ้ามั่นใจว่าหลั่งนอกจริงๆ การหลั่งนอกไม่สามารถท้องได้นะเพราะไม่มีอสุจิเข้าไปทำการปฏิสนธิ แต่ถ้าไม่มั่นใจ ก็ต้องรอดูว่าลูกเลือดกรุ๊ปเดียวกับใคร เพราะเวลาไล่เลี่ยกัน

2y trước

ตอนดึ๊บๆ ใครว่าไม่มีอสุจิไหลออกมา ผิดละค่า จะหลั่งนอกหลั่งใน ถ้าไม่ใส่ถุงก็ติดได้ ใส่ถุงยังมีโอกาสถุงรั่วเลยจ้า

ถ้าเกิดว่ามีขึ้นมาจริงเเละไม่สามารถหาคนที่รับได้เเละผญ.ไม่พร้อม..(ถึงขั้นมี พสพ.ไล่เลี่ย2คนโดยที่ไม่คุม)สามารถปรึกษานำเค้าออกได้แบบถูกต้องที่รพ. เเค่เเวะมาเเชร์ข้อมูล

2y trước

อย่าเอาออกเลยค่ะถึงลูกไม่มีพ่อน้องก็โตมาสมบูรณ์ได้น่ะค่ะทีมแม่เลี้ยงเดี่ยวคะ

ตรวจครรภ์ก่อนค่ะ บางทีกินยาคุมมันทำประจำเดือนเราขาดแต่ไม่ท้อง แต่ถ้าท้อง เราว่า ข หน้าจะพ่อค่ะ เพราะเรามีอะไรกับแฟนครั้งเดียว กินยาคุมฉุกเฉิน เรายังท้องเลยค่ะ

Super Mom

คิดว่าคนที่2นะคะเพราะหลั่งใน แค่หลั่งในนี้มีสิทธิ์มากกว่า ส่วนตัวเราหลั่งนอกตั้งแต่ พ.ค ติดตอน ม.ค จร้า อยู่ที่ท่าทางที่ทำ แต่คิดว่าคน2ค่ะ

2y trước

เราคิดว่าคน2เหมือนกันค่ะเพราเราไม่กินยาไม่ป้องกันเดือนแรกประจำเดือนมาปกติเดือนที่2มาท้องตอนสิ้นเดือน หลั่งในมีสิทธิ์ท้องค่ะ

Influencer của TAP

เป็นไปได้ทั้ง2เพราะระยะเวลาไล่เลี่ยกัน และการหลั่งนอกไม่ใช่การคุมกำเนิดนะคะ อสุจิสามารถเข้าไปได้พร้อมน้ำหล่อลื่นแค่จำนวนจะน้อยกว่าการหลั่งใน

คิดว่าคนที่ 2 เพราะ คนแรกยังอยู่ในช่วงที่ไข่ยังไม่ตกเพราะเพิ่งหายจาก ปจด. แต่คนที่2 นี้คืออยู่ในช่วงที่ตกไข่ และมีการหลั่งใน

Post reply image
2y trước

หน้า 7 หลัง 7 ที่ถูกต้องคือก่อนปจดวันแรกจะมา.7 วันกับหลังจากเป็น ปจด.วันแรกไปอีก 7 วันค่ะ