11 Các câu trả lời

แม่ค่ะ อย่าไปเครียดเลยค่ะ เราไม่รู้ก็ไม่ผิดหรอกค่ะแม่ แต่การตั้งครรถ์ผลตรวจอุลตร้าซาวน์เป็นผลตรวจที่ มี%สูงกว่า การดูท้องแบบโบราณค่ะ แต่ความเชื่อมันก็ยังมีอยู่ บ้านนี้ตอนท้องแรก หมออุลตร้าซาวน์ได้ผู้ชายค่ะ แต่ด้วยความที่ญาติเป็นหมอดูก็เลยดูหมอ555หมอทายได้ผู้หญิงค่ะ สุดท้ายคลอดได้ผู้หญิงค่ะ แต่ถึงจะเป็น ผญ.หรือ ชาย ก็ยังรักและพร้อมจะดูแลเขาเหมือนเดิมนะคะ คุณแม่สู้ๆนะคะ

ยุคปัจจุบันเทคโนโลยีเราไกลแล้วค่ะ สามารถซาวด์ดูเพศ ซาวด์ดูอายุครรภ์ ซาวด์ดูความสมบูรณ์ของเด็กในครรภ์แล้ว ที่คนโบราณหรือคนเฒ่าคนแก่พูดอาจเนื่องจากเมื่อก่อนไม่มีการซาวด์เลยต้องเดากันไปต่างๆนาๆว่าแบบนี้แบบนั้นถึงจะเป็นเพศนี้ เพศนั้น เราก้อท้องแรกเราก้อมีศึกษาในgoogleบ้างยูทูปบ้าง คุนแม่ก้อลองศึกษาได้นะคะไม่เสียหายค่ะ

อย่าคิดมากเลยค่ะเสียสุขภาพจิต มันก็แล้วแต่ความเชื่อบางคน คนไม่รู้ก็ไม่ผิดหนิ เดี๋ยวน้องออกมาก็รู้เพศ เขาไม่เชื่อก็ปล่อยเขาไป คนอยู่ในแอปนี้น่าจะเป็นแม่เกือบทุกคนนะค่ะ ก็น่าจะคิดได้คำพูดบางคำก็ไม่ควรพูด

ที่เขาบอกมามันก็น่าคิดนะคะ คือ โตจนจะเป็นแม่คนแล้วอ่ะค่ะ ควรมีความคิด วิเคราะห์ แยกแยะ ว่าอันไหนควรเชื่อไม่ควรเชื่อ อีกอย่างปัจจุบันเทคโนโลยีเข้าถึงแล้วค่ะ บางคนก็โง่เกินจะมานั่งอธิบายอะค่ะ

จริงค่ะ บางเรื่องควรคิด แยกแยะ

อย่าไปสนใจค่ะแม่ ขนาดอีตัวที่มันด่าแม่ มันยังไม่กล้าเปิดเผยตัวตนเลยค่ะ ไม่ต่างอะไรจากหมาที่ชอบเห่าหอนไปเรื่อย สู้ๆ ค่ะ อย่าคิดมาก ✌🏻

อย่าไปเครียดอย่าไปคิดมากคะ จะหญิงหรือชายก็ช่าง ออกมาแล้วก็รักเหมือนเดิม แต่ถ้าเราเครียดนี่แหละเท่ากับว่าเราทำร้ายลูก

บางคนก็นะ ไม่ชอบก็ปล่อยผ่านบ้าง ท้องใส้อยุ่ปากไม่ค่อยดี..ว่าคนอื่นโง่ เดี๋ยวลูกตัวเองออกมาก็โง่หรอกคะ

Super Mum

เครียดไปก็เสียสุขภาพจิตค่ะแม่ ส่งผลเสียมากกว่าผลดีแน่นอน สู้ๆ ค่ะแม่

จริง ๆ มีอายุจนมีลูกมีผัวแล้วก็ตามที่เขาบอกแหละค่ะ 😊

VIP Member

อย่าคิดมากนะค่ะ

Câu hỏi liên quan

Câu hỏi phổ biến

Những bài viết liên quan