11 Các câu trả lời

เราก็รอมาเป็นปีเหมือนกันจ้า ก่อนหน้านี้หมกมุ่นมากเกินไปทำให้ร่างกายของเราเครียด ปจด.ไม่มา 2 เดือน แอบดีใจคิดว่าน้องมา แต่ตรวจอย่างไรก็ขีดเดียว อดทนไปซื้อยาคุมปรับฮอร์โมนมาทานใหม่อีกครั้ง ทานได้ 1 อาทิตย์โยนทิ้งเลยจ้าเวียนหัว หลังจากนั้นรออีก 2 วัน ปจด.ก็มาครั้งสุดท้าย ตอนนี้ 8w แล้วจ้า สู้ๆ นะคะอย่าตั้งใจจนเกินไป ร่างกายจะเครียดเอาจ้า

อย่าเพิ่งเครียดนะค่ะ เดี๋ยวน้องก้อมาตามเวลาค่ะ รอแปปนึง ของเราแฟนคนแรกอยู่ด้วยกัน2-3ปีไม่ท้องเลยค่ะ ไม่คุมกำเนิดด้วย แต่กับแฟนคนที่สอง ปล่อยเลยตามเลย ไม่คุมกำเนิดเหมือนกัน ไม่หวังเหมือนคนแรก 5-6เดือนต่อมาน้องมาเลยค่ะ จนตอนนี้20วีคแล้วค่ะ แม่อย่าเครียดนะค่ะ

สู้ๆนะคะ อย่าเครียดมาก เด่วน้องก็มาคะ เราก็ลุ้นมามาเกือบปี แล้ว2เดือนที่ผ่าน นึกว่าจะได้กรี๊ดเจอ2ขีด เมษารอบเดือนมาช้า4วัน รอให้ครบ7-10วันไม่ไหวเลยตรวจแต่ก็ขีดเดียว พฤกษาที่ผ่านมารอบเดือนช้า2วัน วันที่3รอบเดือนมา เสียใจเล็กน้อย😅😅

สิงหานี้ เราก็จะครบ1ปีแล้วที่น้องยังไม่มา เรากับแฟนสุขภาพแข็งแรงทั้งคู่ ออกกำลังกายทั้งคู่ การบ้านก็ขยันทำอาทิตละ 2-3วัน ช่วงไข่ตกก็จะบ่อยหน่อย แต่ก็ยังไม่มา สงสัยเราหมกหม่นไปมั้งคะ 🤣 พยายามไม่เครียด สบายๆ สู้ๆนะคะ

เราไข่ตกหลังหมดประจำเดือน2วันค่ะ ติดเฉยเลย ลองประจำเดือนหมด แล้วทำการบ้านดูค่ะ

บ้านนี้รอมา4ปีค่ะ กำลังจะเข้าปีที่5..ตอนนี้10Wแล้ว สู้ๆนะคะแม่

อย่าเครียดมากนะค่ะ. เดียวเมื่อร่างกายเราพร้อม เค้าก้มาเอง

เดี่ยวน้องก็มานะคะแม่น้องรอเวลาที่เหมาะสม^^

ค่ะ ภาวนาให้น้องมาเร็วๆ

อยากเครียดมากค่ะ เด๋วมันก้อมาเองค่ะ

สู้ต่อไปค่ะคุณแม่ เป็นกำลังใจให้ค่ะ

ค่ะขอบคุณคะ

เด่วน้องก้มาน้ะค่ะแม่สู้ๆน่ะค่ะ✌🤗

นับวัน ไข่ ตก เอา ก็ได้ ค่ะ แม่😘

Câu hỏi liên quan

Câu hỏi phổ biến

Những bài viết liên quan