24 Các câu trả lời

TapFluencer

มีได้ค่ะ เราเป็น PCOS ไข่ไม่ตก ไม่ค่อยมีประจำเดือน ต้องกินยาคุมตลอดเพื่อให้ประจำเดือนมา 8 ปีค่ะ มีลูกยากแน่ๆ อยู่ดีๆ หยุดพักการกินยาคุมไป 2 เดือน น้องมาเลยค่ะ ไม่ได้ปรึกษาหมอเลย คิดว่าถ้าร่างกายพร้อม ใจพร้อม ไม่ต้องคิดมาก เค้ามาค่ะ ถ้า นน. เยอะ ลด นน. ดูแลสุขภาพ แล้วก็ลองเสริมวิตามิน D ดูค่ะ

แนะนำไปตรวจสุขภาพนะคะพาแฟนไปตรวจด้วยค่ะ แล้วให้หมอแนะนำยาทานบำรุงทั้งคู่ พักผ่อนเยอะๆ งดแอลกอฮอล์ด้วยค่ะ พี่ที่ทำงานเราฉีดยาคุมมาตลอดพอไม่ฉีดและทำตามวิธีที่บอกน้องมาไวมากค่ะ สำคัญเลยคือฝ่ายชายต้องบำรุงด้วยเหมือนกันค่ะ

ของบ้านนี้กินยาคุมมาสิบปี ปล่อยหกเดือนน้องมาเลยค่ะ คิดว่าจะมายาก พักผ่อนให้เพียงพอ กินของมีประโยชน์ ทางนี้พ่อกินเหล้าหนัก สูบบุหรี่ด้วย เเต่ถึงเวลาน้องมาเองเลยค่ะ สู้ๆนะคะ นับรอบเดือนก็พอช่วยได้ค่ะ

ปรึกษาหมอสูตินารีค่ะ ให้เค้าเจาะเลือดดูฮอร์โมน ตรวจภายในดูผนังมดลูก วางแผนการปรับฮอร์โมน จะมีได้ง่ายขึ้นค่ะ ตัวเราฉีดยาคุมแบบ 3 เดือน 2.6 ปี ปล่อย 2 เดือนติดเลยค่ะ

บ้านนี้กินยาคุมแล้วรู้สึกอยากมีน้องเลยปล่อยจ้าปล่อยทุกวันไม่ใส่เสื้อผ้านอนน้องมาไวมากๆเลยน้องเคยหลุด12สิงหามาตอน9ตุลาติด23ตุลาจ้าตอนนี้ท้องได้4เดือนแล้ว

บ้านนี้ฝังยาคุมมา3ปีกินยาอีก2ปี ปล่อย2เดือนกว่าติดตอนนี้คลอดน้องได้2วันแล้วจ้า สู้ๆนะคะ แม่ลองปรึกษาแพทย์ดูนะคะเขาจะมียามาให้ทานปรับฮอร์โมน

แม่บ้านนี้ฉีดยาคุม+กินยาคุม2ปีปล่อย2เดือนติดค่ะ(แม่ใช้แอปนับไข่ตกเดือนแรกไม่ติดพอคิดว่าเดือนหน้าจะกินยาคุมมาแบบงงๆ)

VIP Member

ของเราทานยาคุมต่อเนื่องมา5ปีกว่าเนื่องจากประจำเดือนมาไม่ปกติ พอตั้งใจมีน้องเลิกกินไป9เดือน น้องก็มาเลยค่ะ 🙏🏻🥰

VIP Member

เราเป็น chocolate cyst ฉีดยาคุม 5 ปี ต่อด้วยกินยาคุมแบบแผงอีก 5 ปี ปล่อย 2 เดือนน้องก็มาค่า

บ้านนี้ลูกคนโต14 ปีแล้ว กินยาคุมมา14 ปี พอปล่อยก็ติดเลยคะ ตอนนี้น้องคลอดแล้ว

Câu hỏi phổ biến