8 Các câu trả lời

บ้านนี้ก็เป็นค่ะ. คุมอาหารเจาะน้ำตาลวันละ4ครั้ง คุณหมอให้อุปกรณ์มาเจาะเองไหมคะ ถ้ามื้อนี้สูง มื้อต่อไปก็ต้องทำให้ลดค่ะ แม่บ้านนี้เป็นตั้งแต่28wจนตอนนี้36wแล้วค่ะ ไม่ต้องฉีดยา อาหารที่กินก้เน้นจืดๆไปเลยค่ะ แกงจืดไข่ตุ๋น ไข่ต้ม ข้าวกินน้อยมากมื้อละแค่1ทัพพีบางมื้อ2ช้อนโต๊ะ บางมื้อเกาเหลา ถ้าไม่อยู่ท้องระหว่างวันบ้านนี้เน้นนมเป็นหลักค่ะ

ค่ะแม่ขอบคุณนะค่ะ

บ้านนี้จะเริ่มคุมไม่ได้ตอน 31 w คะ คุณหมอบอกเป็นที่รก และฮอโมน คุมยากแล้ว กินอะไรก็ขึ้น ถ้าคุมไม่ได้น้ำตาลจะสวิง มีผลต่อเด็ก เราเลือกฉีดอิชูลินเพราะปลอดภัย คุมน้ำตาลได้ คุมด้วย ฉีดด้วย สบายใจกว่า อย่ากลัวการฉีดยาคะ ไม่เจ็บเพราะเข็มเล็ก และสั้นมาก เล็กกว่าเข็มที่ฉีดยาที่ฉีดเราใน รพ อีกคะ

แม่บ้านนี้31+ค่ะ

ส่วนใหญ่ลดแป้งค่ะ กินข้าวไรซ์เบอร์รี่ไม่เกิน 1 ทัพพี ต่อมื้อ แล้วก็เน้นโปรตีนกับผักแทน ถ้าอยากกินเส้นก็ใช้เส้นแก้วแทนค่ะ ของว่างก็เป็นนมจืดพร่องมันเนยหรือผลไม้พวกแอปเปิ้ลเขียวซักครึ่งลูก ดื่มน้ำเยอะๆ ปล พยายามทำอาหารทานเองจะคุมได้ดีกว่า

ค่ะแม่บ้านนี้ก็ทำอาหารกินเองค่ะ ส่วนข้าวก็กินข้าวกล้องแทนข้าวขาวค่ะ..มีขึ้นบ้างเป็นบางมื้อค่ะเลยกังวล😊😊

คุณแม่คะ เรื่องนี้เห็นใจจริงๆค่ะ หมอเคยบอกว่าเป็นที่ฮอโมนด้วยค่ะ จึงทำให้คุมน้ำตาลได้ยาก ถ้าคุณแม่คุม หวาน มัน เค็ม กินข้าวกล้องเต็มที่แล้วยังขึ้น ก็ไม่รู้จะแนะนำอย่างไร สู้ๆนะคะ

ขอบคุณค่ะ..

ก่อนอื่นเลย คุณแม่ต้องลดหวาน มัน เค็ม ของทอด ของมัน แป้งขาว ข้าวขาว ก่อนน้า ตัวช่วยอีกทางคือต้มน้ำใบเตย ไม่ใส่น้ำตาลนะคะ ดื่มวันละ 1-2 แก้ว ช่วยลดระดับน้ำตาลในเลือดได้อีกทางค่ะ^^

น้ำใบเตยก็กินค่ะแต่ก็ลดไม่เยอะค่ะแม่..แม่กินจืดมาตลอดค่ะกินข้าวกล้องแทนข้าวขาวของทอด..ของมันของเค็มก็ไม่เคยกินเลยค่ะ😢😢😢แต่บางมื้อก็มี ขึ้นบ้าง

ส่วนเวลาเจาะของเราคือก่อนอาหารเช้า บ้านนี้ตื่นมาเจาะเลยค่ะ แล้วก็หลังอาหาร2ชม. เช้า,กลางวัน,เย็นค่ะ

ค่ะไปหาหมอรอบนี้จะขอเจาะหลังอาหาร2ชั่วโมงค่ะ..เพราะถ้าหลังอาหาร1ชั่วโมงไม่ผ่านแม่บ้านนี้ต้องตรวจซ้ำหลังอาหาร2ชั่วโมงค่ะแม่

บ้านนี้ได้ฉีดอินซูลินค่ะ

VIP Member

ลองทำตามแบบนี้ดูนะค่ะแม่

แม่ก็ทำตามแบบนี้นานแล้วค่ะแต่ช่วงนี้คุมยากหน่อยอายุครรภ์เยอะขึ้นค่ะแม่

Câu hỏi liên quan

Câu hỏi phổ biến

Những bài viết liên quan